Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

024

06:48 pm

Maevel: KIAAAAAN

Maevel: SALAMAT SA LIBRENG BURGER!

Maevel: Finally, makakain na ako ngayon ng kahit anong gusto ko hahaha

Kian: You're always welcome, Mae. Prize mo yun sakin, kasi ang ganda ng ginawa niyo kanina ni Day.

Kian: Kahit na medyo nagseselos ako. Haha. Di kasi ako nabiyayaan ng skills sa pagsayaw, eh?

Maevel: Hala

Kian: Kung marunong lang akong sumayaw siguro matagal na akong nagvolunteer palitan si Daylight sa sayaw niyo :)

Kian: Para di ka na niya nasisigawan na mataba and such

Kian: Ang sexy mo kaya.

Maevel: Kian . . .

Kian: Yes?

Maevel: May talent ka naman eh. Ang galing mo kayang magrap!

Kian: Talaga?

Kian: Kian Laurence sent a voice message.

Kian: Kian Laurence sent a voice message.

Kian: Kian Laurence sent a voice message.

Maevel: Woah chill chill hahahaha wag mo akong patayin sa lalim ng boses mo omg

Kian: Natutuwa lang naman ako kasi pinuri mo ako hahaha

Maevel: Eh? Wala yon

Maevel: May aaminin nga pala ako sayo.

Kian: Gusto mo ako?

Maevel: Hehe pakyu

Maevel: Wala pa akong sinasabi

Kian: Sorry na, excited lang. Ano yun?

Maevel: Tbh ayaw kitang iorient noong sumali ka sa glee club. Kasi alam kong aawkward eh

Kian: Aray

Maevel: Pero binabawi ko na. Dapat hindi ko pinangunahan ang sarili ko kasi masaya kang kasama

Maevel: Atyaka sorry in advance sa sasabihin ko huhu sabi ko kasi dati wala kang talent kaya don ka nalang sa modeling club

Maevel: PERO MALI NANAMAN AKO!!!!

Kian: Grabe ka pala sakin

Kian: Sakit, Mae. Bayaran mo yang burger. Two dollars din yan ah.

Kian: Baka pagalitan pa ako ni mama kasi nalulugi na kami.

Maevel: HOY GRABE KA.

Kian: Ikaw lang ang customer na laging may discount samin.

Maevel: Hindi ko kasalanan kung malugi kayo kasi ikaw naman ang nagbibigay, di kita pinipilit!

Kian: Masakit pa rin

Maevel: Wala nang bawian! Libre na tong burger, tyaka malapit ko nang maubos!

Kian: Pero sinaktan mo ako.

Maevel: Mali ako, mali! Sorry na, Kian :(

Kian: Masakit talaga, Mae.

Maevel: Ang drama mo. Ew.

Maevel: Pero seryoso, sorry. Mali talaga yung sinabi ko.

Maevel: Ay, naalala kong sinabi ko agad kay Daylight na magaling kang magrap pambawi!

Maevel: Kaya wag ka nang magalit heuheu

Kian: Oh? Eh, pero sinaktan mo pa rin ako

Maevel: Ang hirap namang makuha ang pagpapatawad mo. Haha. Leche ka.

Maevel: Gusto mo ba talagang matutong sumayaw?

Kian: Yep

Kian: The glee club way.

Maevel: Ikr. Magaling ang mga taga glee club. Wag mong itanggi, kasali ka na rin don.

Maevel: Kaya kung ready ka bukas, I'll teach you how to dance.

Maevel: The glee club way ;)

Kian: Totoo?

Maevel: OO!!!!!!

Kian: Game ako!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com