024
06:48 pm
Maevel: KIAAAAAN
Maevel: SALAMAT SA LIBRENG BURGER!
Maevel: Finally, makakain na ako ngayon ng kahit anong gusto ko hahaha
Kian: You're always welcome, Mae. Prize mo yun sakin, kasi ang ganda ng ginawa niyo kanina ni Day.
Kian: Kahit na medyo nagseselos ako. Haha. Di kasi ako nabiyayaan ng skills sa pagsayaw, eh?
Maevel: Hala
Kian: Kung marunong lang akong sumayaw siguro matagal na akong nagvolunteer palitan si Daylight sa sayaw niyo :)
Kian: Para di ka na niya nasisigawan na mataba and such
Kian: Ang sexy mo kaya.
Maevel: Kian . . .
Kian: Yes?
Maevel: May talent ka naman eh. Ang galing mo kayang magrap!
Kian: Talaga?
Kian: Kian Laurence sent a voice message.
Kian: Kian Laurence sent a voice message.
Kian: Kian Laurence sent a voice message.
Maevel: Woah chill chill hahahaha wag mo akong patayin sa lalim ng boses mo omg
Kian: Natutuwa lang naman ako kasi pinuri mo ako hahaha
Maevel: Eh? Wala yon
Maevel: May aaminin nga pala ako sayo.
Kian: Gusto mo ako?
Maevel: Hehe pakyu
Maevel: Wala pa akong sinasabi
Kian: Sorry na, excited lang. Ano yun?
Maevel: Tbh ayaw kitang iorient noong sumali ka sa glee club. Kasi alam kong aawkward eh
Kian: Aray
Maevel: Pero binabawi ko na. Dapat hindi ko pinangunahan ang sarili ko kasi masaya kang kasama
Maevel: Atyaka sorry in advance sa sasabihin ko huhu sabi ko kasi dati wala kang talent kaya don ka nalang sa modeling club
Maevel: PERO MALI NANAMAN AKO!!!!
Kian: Grabe ka pala sakin
Kian: Sakit, Mae. Bayaran mo yang burger. Two dollars din yan ah.
Kian: Baka pagalitan pa ako ni mama kasi nalulugi na kami.
Maevel: HOY GRABE KA.
Kian: Ikaw lang ang customer na laging may discount samin.
Maevel: Hindi ko kasalanan kung malugi kayo kasi ikaw naman ang nagbibigay, di kita pinipilit!
Kian: Masakit pa rin
Maevel: Wala nang bawian! Libre na tong burger, tyaka malapit ko nang maubos!
Kian: Pero sinaktan mo ako.
Maevel: Mali ako, mali! Sorry na, Kian :(
Kian: Masakit talaga, Mae.
Maevel: Ang drama mo. Ew.
Maevel: Pero seryoso, sorry. Mali talaga yung sinabi ko.
Maevel: Ay, naalala kong sinabi ko agad kay Daylight na magaling kang magrap pambawi!
Maevel: Kaya wag ka nang magalit heuheu
Kian: Oh? Eh, pero sinaktan mo pa rin ako
Maevel: Ang hirap namang makuha ang pagpapatawad mo. Haha. Leche ka.
Maevel: Gusto mo ba talagang matutong sumayaw?
Kian: Yep
Kian: The glee club way.
Maevel: Ikr. Magaling ang mga taga glee club. Wag mong itanggi, kasali ka na rin don.
Maevel: Kaya kung ready ka bukas, I'll teach you how to dance.
Maevel: The glee club way ;)
Kian: Totoo?
Maevel: OO!!!!!!
Kian: Game ako!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com