025
05:41 pm
Daylight: Ang panget mo.
06:01 pm
Maevel: Wow.
Maevel: Ang gandang pambungad, Day. Thank you and pakyu.
Daylight: Totoo naman
Maevel: Bat mo ako chinachat ngayon? Anong kailangan mo?
Maevel: Kunwari di muna ako kinikilig.
Maevel: Kasi tinawag mo akong pangit kahit na dyosa naman ako
Maevel: Hayop ka.
Daylight: Wala, wala. Pangit ka.
Maevel: Maganda ako!
Daylight: Mukha kang...
Maevel: Dyosa!
Daylight: Mangkukulam
Maevel: Kabayo ka naman.
Daylight: Wow ha gago
Maevel: Wag mo akong magago-gago diyan! Ikaw naman ang nagsimula!
Maevel: Ano ba kasing kailangan mo?!
Daylight: Pangit ka pa rin
Maevel: ANO BA??!??!!???!!!!
Daylight: Bakit mo tinuturuan si Kian sumayaw?
Maevel: Bakit???? Bakit?!???!!!
Maevel: Kasi gusto ko at maganda ako. Hah.
Maevel: Hehe, pero seryoso na. Kasi gusto ko siyang matutong sumayaw, the glee club way. Wala namang masama run diba? Kasi member na naman siya ng gc.
Daylight: Pero yung sayaw talaga natin ang kailangan mong ituro sakanya?
Daylight: Kulang nalang iseduce mo siya sa mga giling mo eh. Ganyan ka bang magturo?
Maevel: Hala
Maevel: Alam mo, Day. Hindi mo naman na kasi kailangang sabihan pa ako ng panget. Sabihin mo nalang agad na nagseselos ka. Sus. Wag mo nang pahirapan ang sarili mo!
Maevel: Hahahaha halata na u ah
Daylight: Stfu
Daylight: Marami namang pwedeng magturo sakanya ng sayaw, bakit ikaw pa?
Maevel: Because I insisted.
Maevel: Tyaka nakapangako na ako, itutuloy-tuloy ko na yung pagtuturo sakanya
Daylight: Sige, pero kung gusto mo talaga siyang turuang sumayaw, wag yung sayaw natin.
Daylight: Iba nalang. Pwede namang crumping ah
Maevel: Pero yung sinayaw natin ang gusto niyang matutunan... Kasi gusto rin daw niya akong buhatin HAHAHA.
Daylight: Ako lang. Ako lang ang pwedeng bumuhat sayo.
Maevel: Omg?
Maevel: OMG!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com