026
11:24 am
Maevel: Day mukha kang gago diyan
Maevel: Bat ka namumula HAHAHA
Maevel: Ang ganda ko kasi ano ba yan
Daylight: Bat di mo kasi sinabing kasama mo si Jaycee?
Maevel: Eh? Ano naman kung isama ko si Jaycee rito sa gc?!
Maevel: Bored daw kasi siya sa modeling club kaya sinama ko siya rito ngayon
Maevel: Pwede ba kaming makiupo diyan sainyo nina Jeremy at Francis hehe
Maevel: Teka san ka pupunta?!! Papaupo palang kami ni Jace, hoy!
Daylight: Magccr lang ako.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com