027
11:58 am
Maevel: Shawn.
Maevel: Shawn, sunduin mo ako rito
Shawn: Gaga ka ba, Mae? Mukha kang gago diyan kakatago
Shawn: Halika na rito!
Maevel: Nahihiya na ako. Nag-uusap sina Jace at Day
Shawn: Eh ano naman?
Maevel: Baka maistorbo ko sila.
Shawn: Parang tanga to!
Shawn: Kung ayaw mong makita silang nag-uusap ngayon bat mo pa sinama si Jace rito?
Maevel: Bored daw siya
Shawn: Ewan ko sayo
Maevel: Sunduin mo na ako para di awkward dali
Shawn: Ayaw ko.
Shawn: Baka magselos si Vernon~
Shawn: Manigas ka diyan HAHAHA.
Maevel: Ang sama mong baboy ka. Ugh.
Shawn: Mae, u hurt mah feelings huh
Maevel: Eeehhhh, Shawn!
Maevel: Kailangan ko ng kasama para di ako loner!
Maevel: Ililibre kitang burger sa station nila Kian!
Maevel: Sunduin mo na ako!
Shawn: Maka-sundo naman to, parang ang layo-layo mo. Sampung ruler lang naman ang layo mo samin.
Maevel: Shawn pls dalawang burger for u and for Vernon
Shawn: Bat hindi ka nalang kay Kian magpasundo?
Shawn: Omg ayan na si Kian papasok na siya sa pinto, ichat mo na kasi, dali!
Maevel: Fine. I hate you.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com