Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

027

11:58 am

Maevel: Shawn.

Maevel: Shawn, sunduin mo ako rito

Shawn: Gaga ka ba, Mae? Mukha kang gago diyan kakatago

Shawn: Halika na rito!

Maevel: Nahihiya na ako. Nag-uusap sina Jace at Day

Shawn: Eh ano naman?

Maevel: Baka maistorbo ko sila.

Shawn: Parang tanga to!

Shawn: Kung ayaw mong makita silang nag-uusap ngayon bat mo pa sinama si Jace rito?

Maevel: Bored daw siya

Shawn: Ewan ko sayo

Maevel: Sunduin mo na ako para di awkward dali

Shawn: Ayaw ko.

Shawn: Baka magselos si Vernon~

Shawn: Manigas ka diyan HAHAHA.

Maevel: Ang sama mong baboy ka. Ugh.

Shawn: Mae, u hurt mah feelings huh

Maevel: Eeehhhh, Shawn!

Maevel: Kailangan ko ng kasama para di ako loner!

Maevel: Ililibre kitang burger sa station nila Kian!

Maevel: Sunduin mo na ako!

Shawn: Maka-sundo naman to, parang ang layo-layo mo. Sampung ruler lang naman ang layo mo samin.

Maevel: Shawn pls dalawang burger for u and for Vernon

Shawn: Bat hindi ka nalang kay Kian magpasundo?

Shawn: Omg ayan na si Kian papasok na siya sa pinto, ichat mo na kasi, dali!

Maevel: Fine. I hate you.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com