Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

029

04:59 pm

Maevel: Kian, thank you talaga kanina ah.

Kian: Wala yun, Mae.

Maevel: Thank you rin pala sa mga kwento mo sakin... At bakit kailangan mo pang ibulong? Haha.

Maevel: Para tuloy akong tangang tatawa sa mga jokes mo kasi bulong ka nang bulong

Maevel: Pero thank you talaga sobra, kung wala ka kanina sobrang loner ko siguro hehe

Kian: Masaya akong napasaya kita :))

Kian: Um, Mae, nagseselos ka ba kina Jace at Day?

Maevel: Oo </3

Maevel: Grabe, selos na selos na selos talaga ako sa kanilang dalawa kanina.  Bwiset kasi yung Delayt na yun pinapaselos ako e :(((

Kian: Eh si Jace, pinagtitripan ka ba niya? Pinapaselos ka rin ba niya sakanila ni Daylight?

Maevel: Uy hindi ah. Matagal ko nang kaibigan si Jaycee, at alam ko yung totoong pagtawa niya sa pangtitrip. Yung pagkekwentuhan nila ni Daylight kanina at kung paano siya tumawa sa kung ano man ang pinag-uusapan nila, totoo yun.

Maevel: Alam ko kung paano mangtrip si Jaycee. Malakas din ang tama nun minsan eh? Alam naman niyang gusto ko si Day, kaya alam ko rin na hindi niya ako pinapagselos kanina.

Kian: Ah. Baka kasi mamaya, alam mo na.

Maevel: Nope. Hindi ganon si Jace.

Kian: Okay ka na ba?

Maevel: Oo naman. Buti nga at nandun ka kasi kung hindi baka nalunod na ako sa selos heueheuue

Maevel: May utang nanaman ako sayong dance class hahaha

Kian: Oo nga haha. Kahit kailan mo akong gustong turuan sumayaw sige lang.

Kian: Pero, Mae. Hindi mo ba nakita yung pagngiwi ni Daylight sa ating dalawa kanina nung tumawa ka nang malakas?

Kian: Dahil dun sa isa kong sinabi sayo. Nakalimutan ko na kung ano yun pero ang sama-sama ng tingin niya sa atin

Kian: Kaya mas tinuon niya nalang ang atensiyon niya sa pakikipagkwentuhan kay Jace

Maevel: Talaga????

Maevel: Bat hindi ko nakita yon!?!!?!

Kian: Kasi hindi mo sila masyadong tinitingnan dahil nga selos na selos ka na.

Kian: Di ko alam kung ano bang nararamdaman ni Daylight. Pero, Mae, sakyan mo nalang ako.

Maevel: Um . . .

Kian: Bakit, Mae?

Maevel: Kian naman e . . .

Maevel: ;-;

Kian: Ay hala yung sentence ko pala

Kian: *sakyan mo nalang ang mga trip ko hahahaha

Maevel: Kala kung ano na, jusko c:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com