032
06:35 pm
Daylight: Hey.
Daylight: Jaycee told me that I should thank you for convincing her to go to the gc earlier.
Daylight: So, um, thank you.
06:48 pm
Maevel: Welcome hahaha
Maevel: Tama talaga yung pagpapapunta ko kay Jace sa glee club kanina eh. Kasi kung hindi siya dumating baka nagwala ka na siguro ng tuluyan don hahaha
Maevel: Ang galing ni Jace noh isang ngiti niya lang kumalma ka na hahaha
Maevel: Siguro kung ako yung kumausap sayo at sinabihan kang kumalma baka sigawan mo lang din ako at umirap-irap ka pa sakin hahaha
Daylight: Bigla lang kasi talagang uminit ulo ko.
Maevel: Ulo saan hahaha
Maevel: Joke hahaha
Maevel: Ano bang naiisip ko hahaha
Daylight: Gross
Maevel: Siguro naman dahil sa ginawa ko, pwedeng bawasan mo na ang pagsigaw mo kasi ako yung napapagod sayo e hahaha
Maevel: Alagaan mo boses mo, vp hahaha
Daylight: Bat bigla kang nawala kanina?
Maevel: Nagpahangin lang ako hahaha
Daylight: Di ka na bumalik
Maevel: Sumakit kasi mata ko sa nakita ko hahaha
Maevel: I mean yung ulo ko pala hahaha
Daylight: Ia-assign sana kita run sa isang routine. Ikaw ang magturo sakanila nun
Maevel: Ah sige lang hahaha
Daylight: Mae, kanina pa yang 'hahaha' tangina ang creepy na
Maevel: Hahahaha
Maevel: HAHAHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHHAHAHA.
Maevel: Matakot ka kapag hindi na ako tumawa, Daylight.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com