Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

032

06:35 pm

Daylight: Hey.

Daylight: Jaycee told me that I should thank you for convincing her to go to the gc earlier.

Daylight: So, um, thank you.

06:48 pm

Maevel: Welcome hahaha

Maevel: Tama talaga yung pagpapapunta ko kay Jace sa glee club kanina eh. Kasi kung hindi siya dumating baka nagwala ka na siguro ng tuluyan don hahaha

Maevel: Ang galing ni Jace noh isang ngiti niya lang kumalma ka na hahaha

Maevel: Siguro kung ako yung kumausap sayo at sinabihan kang kumalma baka sigawan mo lang din ako at umirap-irap ka pa sakin hahaha

Daylight: Bigla lang kasi talagang uminit ulo ko.

Maevel: Ulo saan hahaha

Maevel: Joke hahaha

Maevel: Ano bang naiisip ko hahaha

Daylight: Gross

Maevel: Siguro naman dahil sa ginawa ko, pwedeng bawasan mo na ang pagsigaw mo kasi ako yung napapagod sayo e hahaha

Maevel: Alagaan mo boses mo, vp hahaha

Daylight: Bat bigla kang nawala kanina?

Maevel: Nagpahangin lang ako hahaha

Daylight: Di ka na bumalik

Maevel: Sumakit kasi mata ko sa nakita ko hahaha

Maevel: I mean yung ulo ko pala hahaha

Daylight: Ia-assign sana kita run sa isang routine. Ikaw ang magturo sakanila nun

Maevel: Ah sige lang hahaha

Daylight: Mae, kanina pa yang 'hahaha' tangina ang creepy na

Maevel: Hahahaha

Maevel: HAHAHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHHAHAHA.

Maevel: Matakot ka kapag hindi na ako tumawa, Daylight.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com