Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

031

10:47 am

Maevel: Jace, san ka?

Jaycee: Modeling club

Maevel: Busy ba kayo?

Jaycee: Just fixing outfits for shooting on Wednesday

Jaycee: Why do u ask?

Maevel: Kasi gusto ko sanang pumunta ka rito sa glee club ngayon

Jaycee: Bat naman?

Maevel: Mainit kasi ulo ni Daylight

Maevel: At alam kong merong factor sayo na nakakapagpakalma... Sakanya.

Jaycee: Mae, ako? Eh ikaw lang naman ang nakakapagpakalma run e

Maevel: Nagjoke ka ba, Jace? Natawa kasi ako eh hahaha leshe. Ako? Lol. Eh palagi namang beast mode yun sakin.

Jaycee: Bat ba ang init ng ulo niya?

Maevel: Nagpapractice kasi kami tas siya ang naghahandle nung sa sayaw tapos yung apat naman sa kanta

Jaycee: Performance ulit?

Maevel: Lagi namang may performance ang glee club.

Jaycee: Where's Jane?

Maevel: Wala siya. Alam mo naman yun e, running for honors

Jaycee: Tayo ba hindi?

Maevel: Yes but Jane is so studious, at lagi niyang sinasabi kay Day na may tiwala siya sakanya

Jaycee: Kaya ganun nalang niya ibigay yung tungkulin niya sa iba?

Maevel: Magaling naman si Jane e. In fact, papunta na raw yung tatlo naming magiging mentors ngayon para rito

Maevel: Parang magiging big event nanaman to, hay

Maevel: O sht Jace kailangan kita rito sumisigaw na si Delayt

Maevel: Wala naman akong magawa kasi hindi naman ako officer diba

Maevel: Ayokong masigawan nanaman niya ako. Sanay na ako, pero alam mo yun. Nakakapagod din kaya yung lagi ka niyang nasisigawan.

Jaycee: Sige sige, nagpaalam na ako kay Lia. Papunta na ako.

Maevel: Thanks :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com