031
10:47 am
Maevel: Jace, san ka?
Jaycee: Modeling club
Maevel: Busy ba kayo?
Jaycee: Just fixing outfits for shooting on Wednesday
Jaycee: Why do u ask?
Maevel: Kasi gusto ko sanang pumunta ka rito sa glee club ngayon
Jaycee: Bat naman?
Maevel: Mainit kasi ulo ni Daylight
Maevel: At alam kong merong factor sayo na nakakapagpakalma... Sakanya.
Jaycee: Mae, ako? Eh ikaw lang naman ang nakakapagpakalma run e
Maevel: Nagjoke ka ba, Jace? Natawa kasi ako eh hahaha leshe. Ako? Lol. Eh palagi namang beast mode yun sakin.
Jaycee: Bat ba ang init ng ulo niya?
Maevel: Nagpapractice kasi kami tas siya ang naghahandle nung sa sayaw tapos yung apat naman sa kanta
Jaycee: Performance ulit?
Maevel: Lagi namang may performance ang glee club.
Jaycee: Where's Jane?
Maevel: Wala siya. Alam mo naman yun e, running for honors
Jaycee: Tayo ba hindi?
Maevel: Yes but Jane is so studious, at lagi niyang sinasabi kay Day na may tiwala siya sakanya
Jaycee: Kaya ganun nalang niya ibigay yung tungkulin niya sa iba?
Maevel: Magaling naman si Jane e. In fact, papunta na raw yung tatlo naming magiging mentors ngayon para rito
Maevel: Parang magiging big event nanaman to, hay
Maevel: O sht Jace kailangan kita rito sumisigaw na si Delayt
Maevel: Wala naman akong magawa kasi hindi naman ako officer diba
Maevel: Ayokong masigawan nanaman niya ako. Sanay na ako, pero alam mo yun. Nakakapagod din kaya yung lagi ka niyang nasisigawan.
Jaycee: Sige sige, nagpaalam na ako kay Lia. Papunta na ako.
Maevel: Thanks :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com