034
06:38 pm
Maevel: Day
Daylight: Oh?
Maevel: Ano nga ulit yung mga kantang nasa sa routine namin?
Maevel: Nakalimutan ko kasi e. Sorry.
Daylight: Di ka nakinig sakin kanina?
Maevel: Sorry.
Daylight: Hayaan mo na yun
Daylight: Si Vernon naman ang magmimix ng mga kanta
Maevel: Kailan naman niya matatapos yun?
Daylight: Ewan ko. Basta mabilis lang naman
Maevel: Ah sige, salamat.
07:21 pm
Daylight: Maevel.
Maevel: Yep?
Daylight: May itatanong sana ako sayo.
Maevel: Uh sige, di muna ako aasa.
Maevel: Ano naman yon??
Daylight: Ayos lang ba sayong ligawan
Maevel: Teka.
07:32 pm
Maevel: Sabi ko hindi muna ako aasa pero ano to
Maevel: Omg ano to
Maevel: SIYEMPRE NAMAN OO!! YES!!!
Maevel: I DO!!!
Daylight: Ayos lang sayong ligawan ko si Jaycee?
Maevel: Hahahahahaha
Maevel: OO NAMAN
Maevel: AYOS LANG YUN
Maevel: OKAY NA OKAY SAKIN DAYLIGHT
Maevel: OKAY LANG TALAGA SAKIN YUN
Daylight: Talaga?
Maevel: OO NGA HAHAHA ANG KULIT NITO
Daylight: Ayos hahaha
Maevel: BAT MO PA PALA KAILANGANG ITANONG SAKIN HAHAHA
Daylight: Kasi siyempre kaibigan mo siya, kaya kailangan ko munang alamin kung ayos lang talaga sayo.
Daylight: Salamat sa approval, Mae :)
Maevel: AY OH HAHAHAHA
Maevel: AYOS LANG SAKIN YUN HAHAHAHA
Maevel: UMASA NA NAMAN AKO HAYS ANOBA HAHAHAHA
Daylight: Ano?
Maevel: WALA HAHAHA
Daylight: Ah sige haha bye
Maevel: Tangina mo
Internet connection lost.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com