Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

034

06:38 pm

Maevel: Day

Daylight: Oh?

Maevel: Ano nga ulit yung mga kantang nasa sa routine namin?

Maevel: Nakalimutan ko kasi e. Sorry.

Daylight: Di ka nakinig sakin kanina?

Maevel: Sorry.

Daylight: Hayaan mo na yun

Daylight: Si Vernon naman ang magmimix ng mga kanta

Maevel: Kailan naman niya matatapos yun?

Daylight: Ewan ko. Basta mabilis lang naman

Maevel: Ah sige, salamat.

07:21 pm

Daylight: Maevel.

Maevel: Yep?

Daylight: May itatanong sana ako sayo.

Maevel: Uh sige, di muna ako aasa.

Maevel: Ano naman yon??

Daylight: Ayos lang ba sayong ligawan

Maevel: Teka.

07:32 pm

Maevel: Sabi ko hindi muna ako aasa pero ano to

Maevel: Omg ano to

Maevel: SIYEMPRE NAMAN OO!! YES!!!

Maevel: I DO!!!

Daylight: Ayos lang sayong ligawan ko si Jaycee?

Maevel: Hahahahahaha

Maevel: OO NAMAN

Maevel: AYOS LANG YUN

Maevel: OKAY NA OKAY SAKIN DAYLIGHT

Maevel: OKAY LANG TALAGA SAKIN YUN

Daylight: Talaga?

Maevel: OO NGA HAHAHA ANG KULIT NITO

Daylight: Ayos hahaha

Maevel: BAT MO PA PALA KAILANGANG ITANONG SAKIN HAHAHA

Daylight: Kasi siyempre kaibigan mo siya, kaya kailangan ko munang alamin kung ayos lang talaga sayo.

Daylight: Salamat sa approval, Mae :)

Maevel: AY OH HAHAHAHA

Maevel: AYOS LANG SAKIN YUN HAHAHAHA

Maevel: UMASA NA NAMAN AKO HAYS ANOBA HAHAHAHA

Daylight: Ano?

Maevel: WALA HAHAHA

Daylight: Ah sige haha bye

Maevel: Tangina mo

Internet connection lost.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com