035
06:42 pm
Jaycee: Mae?
Jaycee: Mae, ayos ka lang ba?
Jaycee: Shit. Sana pala hindi muna kita iniwanan
Jaycee: Mae magreply ka naman kinakabahan ako sayo e
Jaycee: Maevel
07:12 pm
Maevel: Ayos lang ako, mommy hehe.
Jaycee: Are you sure?
Jaycee: Sobrang putla mo kanina!
Maevel: Ayos lang naman talaga. Medyo masakit lang sa puso ahe
Jaycee: Mae, ano bang nangyari?
Jaycee: Hindi ako mapakali sayo
Maevel: Ayos nga lang kasi ako
Jaycee: Mae!
Maevel: Hindi ko alam Jace, okay?!!??!
Maevel: ANG SAKIT-SAKIT KASI ALAM MO YUN, SA SOBRANG SAKIT DI KO NA ALAM KUNG ANONG MARARAMDAMAN KO!
Jaycee: Mae, please. Sabihin mo sakin yung nangyari kasi hindi kita maintindihan
Jaycee: Mae.. .
Maevel: Jaycee, alam ko namang hindi ka bobo at tanga
Maevel: Mas lalong hindi ako bobo para hindi malamang matagal ng may gusto sayo si Daylight pero ang tanga ko lang kasi kahit alam ko na yun e pinipilit ko pa rin ang sarili ko sakanya
Maevel: Tangina
Maevel: Ang sakit
Maevel: Maloko ako pero hindi na biro tong nararamdaman ko e
Maevel: Mas masakit ang nararamdaman ko ngayon kasi tinanong niya sakin kung pwede ka raw bang ligawan
Maevel: Natanga ako, Jace. Oo ang naisagot ko kasi shet lang ano ba ako para sabihing hindi pwede
Jaycee: Ano?!
Maevel: Oo
Maevel: Tinanong lang niya ako pero meh, hindi ko naman siya mapipigilan kung anong gusto niyang gawin diba
Maevel: Sakit nun, Jace. Ang sarap niyang bangasan kasi sobrang insensitive niya, o tanga rin ba siya para hindi malamang may gusto ako sakanya tapos tinanong niya pa sakin yon ano sapakan nalang oh
Maevel: Bwisit
Jaycee: Oh God, Mae.
Jaycee: Pumayag ka?!
Maevel: Kahit sabihin ko namang hindi liligawan ka niya eh!
Jaycee: Pero, Mae, kilala mo ako!
Jaycee: Remember the seven b's?
Maevel: Books before boys because boys brings babies
Jaycee: Well, not literally but you get the point
Jaycee: Ilang beses ko bang sasabihing wala akong gusto kay Daylight, and oh my gosh. Mae, gusto mo siya!
Jaycee: Pero alam mo namang kahit hindi mo siya gusto e never ko pa rin siyang magugustuhan!
Maevel: Jace, alam ko. Kilala kita kaya alam ko yan
Jaycee: Alam mo pala eh!
Jaycee: Kaya wala kang dapat ipag-alala kasi kahit ligawan niya pa ako, hindi ko siya ieentertain!
Maevel: Mas lalo siyang gagawa ng paraan para magpaligaw ka sakanya. Magsisikap siya para magustuhan mo rin siya.
Maevel: Ikaw ang gusto niya. Display lang ako.
Maevel: Napapaisip na nga ako e
Maevel: Kung ano bang kulang sakin. Ganun na ba ako kapangit para di niya mapansin, Jace? Ikaw kasi sobrang ganda mo kahit na naka-pixie cut ka pa, and any hair styles suits you
Maevel: Ang sexy mo pa. Model na model ang dating
Maevel: Kung sumali rin ba ako sa modeling club at hindi nagpapapansin sakanya eh siya na tong mapapansin ako?
Maevel: Hindi pa rin siguro. Kasi hindi ako si Jaycee eh? Ako si Maevel.
Jaycee: Naiinsecure ka sakin?
Jaycee: Seryoso ka diyan?!
Jaycee: Maevel naman!
Maevel: Ewan, baka ganun na siguro pag nasasaktan ka. Instant bitter.
Jaycee: Umiiyak ka ngayon?
Maevel: Konti
Jaycee: I'm coming over.
Jaycee: Pakiayos na yung kama mo manood tayong teen wolf
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com