Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

035

06:42 pm

Jaycee: Mae?

Jaycee: Mae, ayos ka lang ba?

Jaycee: Shit. Sana pala hindi muna kita iniwanan

Jaycee: Mae magreply ka naman kinakabahan ako sayo e

Jaycee: Maevel

07:12 pm

Maevel: Ayos lang ako, mommy hehe.

Jaycee: Are you sure?

Jaycee: Sobrang putla mo kanina!

Maevel: Ayos lang naman talaga. Medyo masakit lang sa puso ahe

Jaycee: Mae, ano bang nangyari?

Jaycee: Hindi ako mapakali sayo

Maevel: Ayos nga lang kasi ako

Jaycee: Mae!

Maevel: Hindi ko alam Jace, okay?!!??!

Maevel: ANG SAKIT-SAKIT KASI ALAM MO YUN, SA SOBRANG SAKIT DI KO NA ALAM KUNG ANONG MARARAMDAMAN KO!

Jaycee: Mae, please. Sabihin mo sakin yung nangyari kasi hindi kita maintindihan

Jaycee: Mae.. .

Maevel: Jaycee, alam ko namang hindi ka bobo at tanga

Maevel: Mas lalong hindi ako bobo para hindi malamang matagal ng may gusto sayo si Daylight pero ang tanga ko lang kasi kahit alam ko na yun e pinipilit ko pa rin ang sarili ko sakanya

Maevel: Tangina

Maevel: Ang sakit

Maevel: Maloko ako pero hindi na biro tong nararamdaman ko e

Maevel: Mas masakit ang nararamdaman ko ngayon kasi tinanong niya sakin kung pwede ka raw bang ligawan

Maevel: Natanga ako, Jace. Oo ang naisagot ko kasi shet lang ano ba ako para sabihing hindi pwede

Jaycee: Ano?!

Maevel: Oo

Maevel: Tinanong lang niya ako pero meh, hindi ko naman siya mapipigilan kung anong gusto niyang gawin diba

Maevel: Sakit nun, Jace. Ang sarap niyang bangasan kasi sobrang insensitive niya, o tanga rin ba siya para hindi malamang may gusto ako sakanya tapos tinanong niya pa sakin yon ano sapakan nalang oh

Maevel: Bwisit

Jaycee: Oh God, Mae.

Jaycee: Pumayag ka?!

Maevel: Kahit sabihin ko namang hindi liligawan ka niya eh!

Jaycee: Pero, Mae, kilala mo ako!

Jaycee: Remember the seven b's?

Maevel: Books before boys because boys brings babies

Jaycee: Well, not literally but you get the point

Jaycee: Ilang beses ko bang sasabihing wala akong gusto kay Daylight, and oh my gosh. Mae, gusto mo siya!

Jaycee: Pero alam mo namang kahit hindi mo siya gusto e never ko pa rin siyang magugustuhan!

Maevel: Jace, alam ko. Kilala kita kaya alam ko yan

Jaycee: Alam mo pala eh!

Jaycee: Kaya wala kang dapat ipag-alala kasi kahit ligawan niya pa ako, hindi ko siya ieentertain!

Maevel: Mas lalo siyang gagawa ng paraan para magpaligaw ka sakanya. Magsisikap siya para magustuhan mo rin siya.

Maevel: Ikaw ang gusto niya. Display lang ako.

Maevel: Napapaisip na nga ako e

Maevel: Kung ano bang kulang sakin. Ganun na ba ako kapangit para di niya mapansin, Jace? Ikaw kasi sobrang ganda mo kahit na naka-pixie cut ka pa, and any hair styles suits you

Maevel: Ang sexy mo pa. Model na model ang dating

Maevel: Kung sumali rin ba ako sa modeling club at hindi nagpapapansin sakanya eh siya na tong mapapansin ako?

Maevel: Hindi pa rin siguro. Kasi hindi ako si Jaycee eh? Ako si Maevel.

Jaycee: Naiinsecure ka sakin?

Jaycee: Seryoso ka diyan?!

Jaycee: Maevel naman!

Maevel: Ewan, baka ganun na siguro pag nasasaktan ka. Instant bitter.

Jaycee: Umiiyak ka ngayon?

Maevel: Konti

Jaycee: I'm coming over.

Jaycee: Pakiayos na yung kama mo manood tayong teen wolf


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com