036
06:24 pm
Maevel: Jaycee...
Maevel: Jace nakita ko yung pangs-snob mo kay Day kanina
Maevel: Bakit mo ginawa yun
Jaycee: Ginagawa ko yun para sayo atyaka kasi hindi ko naman siya gusto.
Maevel: Pero di mo dapat ginawa yun
Jaycee: Mae, napag-usapan na natin to kagabi diba?
Jaycee: O masyado ka lang kinilig kay Scott kaya um-oo ka nalang sakin kagabi?
Maevel: Omfg si Scott hihihi kinikilig ako. Pero promise, nakikinig naman ako sa mga pinagsasabi mo sakin kagabi
Maevel: Pero, Jace wag mo naman siyang isnob-in o itulak palayo
Jaycee: Hindi ko siya tinutulak
Maevel: Pero ang hindi mo pagpapakita ng interes sakanya yung pagtulak na tinutukoy ko
Jaycee: Hindi ka talaga nakikinig sakin kagabi!
Jaycee: Sabi ko hindi ko papansinin si Day kahit na anong mangyari, at bago pa niya ako tanungin kung pwede bang manligaw eh uunahan ko na siyang magsalita
Jaycee: O kapag naman natanong niya na ako, 'hindi' ang laging isasagot ko.
Maevel: Will you slap me
Maevel: Jace, mas lalo akong nasasaktan sa nakita ko kanina.
Maevel: Kasi nakita ko yung mukha ni Daylight na may bakas ng sakit kasi di mo siya pinapansin
Maevel: Alam kong mas lalo akong masasaktan sa sasabihin kong to pero mas lalong ayokong nakikita ang nasasaktang Delayt Kleyd
Maevel: Jace, pumayag ka nang magpaligaw sakanya.
Jaycee: No!
Jaycee: Mae, nasisiraan ka na ba?!
Maevel: Hindi
Jaycee: Hindi ko na alam ang gagawin ko sayo
Jaycee: Ayoko, Maevel. Ayoko
Jaycee: Kahit naman na ligawan niya ako hinding-hindi ako magkakagusto sakanya
Maevel: Don't be so sure of that, Jace.
Jaycee: Ginagawa ko to para sayo
Maevel: Pero hindi ko hiniling na gawin mo yan para sakin. Ngayon na ako mismo ang hihiling sana pagbigyan mo naman ako
Maevel: Jace, magpaligaw ka kay Daylight... Please :<
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com