037
04:37 pm
Daylight: Mae
Maevel: Hiiii
Daylight: Bakit ganun si Jaycee??
Maevel: Teka lang
Maevel: Alam mo ba yung Twice?
Daylight: Twice as in times two?
Maevel: *Kilala
Maevel: Kilala mo ba yung Twice?
Daylight: Nope
Daylight: Sino ba yun?
Maevel: Girl group sila!!! At ang ganda ni Momo omg.
Maevel: Kasi ano, may kanta sila. Yung Like OOH AHH
Daylight: Bat ganun yung title
Maevel: Malay ko.
Maevel: Habang pinapakinggan ko kasi yung kanta natawa ako sa lyrics
Maevel: Ang cute lang, kaya isheshare ko lang naman
Maevel: Pagkakarinig ko "Mukhang gago saranghae~"
Maevel: HAHAHAHHA
Daylight: Ano
Maevel: Natawa lang ako tas inisip kong mabuti yung gusto nung ipahiwatig
Maevel: Yung saranghae sa korean means I love you.
Maevel: Tas "mukhang gago"
Maevel: Siguro ang ibig sabihin nun eh kahit na gago ka pa eh mahal pa rin kita
Maevel: Hehehe
Daylight: Tapos? Anong gagawin ko?
Maevel: Sinishare ko nga lang diba.
Maevel: Ano nga ulit yung sasabihin mo
Daylight: Si Jace kako
Daylight: Bat di niya ako pinapansin
Maevel: Obvious ba na ayaw ka niya
Daylight: Shit
Maevel: I mean ayaw ka niyang napapagod kaya hinahayaan ka nalang niya kasi ang kulit mo raw
Daylight: Ganun ba?
Daylight: Pero hindi ko pa siya natatanong kung pwede ko ba siyang ligawan
Daylight: At hindi ko rin alam ang gagawin ko.
Maevel: Luh bakla ka ba, Day?
Daylight: Mae.
Maevel: Joke, pero yung totoo
Maevel: Hindi mo alam kung paano manligaw?
Daylight: Marunong ah.
Daylight: Kaya nga itatanong ko sana sayo ngayon kung anong mga gusto ni Jacyee na pagkain
Daylight: Kasi parang ang lame na nung chocolates?
Maevel: Bigyan mo siya ng chili :)))
Daylight: What?
Daylight: Chili powder?
Maevel: Oo hahaha mahilig siya ron
Maevel: Tas samahan mo na rin ng pamintang buo, kamatis, bawang at sibuyas. OHA
Maevel: Kumpleto na yung panggisa tapos bumili ka na ng karne at iba pang rekado
Maevel: Lagay mo rin sa basket para cute
Daylight: Mae, tinanong kita para maging maayos yung panliligaw ko sa best friend mo
Daylight: E di ka naman nagseseryoso e tss
Maevel: Ikaw ba, makakapagseryoso pa kung sobrang sakit na?
Daylight: Yung ano?
Maevel: Puso ko
Maevel: *Puson ko kasi yon
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com