Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

037

04:37 pm

Daylight: Mae

Maevel: Hiiii

Daylight: Bakit ganun si Jaycee??

Maevel: Teka lang

Maevel: Alam mo ba yung Twice?

Daylight: Twice as in times two?

Maevel: *Kilala

Maevel: Kilala mo ba yung Twice?

Daylight: Nope

Daylight: Sino ba yun?

Maevel: Girl group sila!!! At ang ganda ni Momo omg.

Maevel: Kasi ano, may kanta sila. Yung Like OOH AHH

Daylight: Bat ganun yung title

Maevel: Malay ko.

Maevel: Habang pinapakinggan ko kasi yung kanta natawa ako sa lyrics

Maevel: Ang cute lang, kaya isheshare ko lang naman

Maevel: Pagkakarinig ko "Mukhang gago saranghae~"

Maevel: HAHAHAHHA

Daylight: Ano

Maevel: Natawa lang ako tas inisip kong mabuti yung gusto nung ipahiwatig

Maevel: Yung saranghae sa korean means I love you.

Maevel: Tas "mukhang gago"

Maevel: Siguro ang ibig sabihin nun eh kahit na gago ka pa eh mahal pa rin kita

Maevel: Hehehe

Daylight: Tapos? Anong gagawin ko?

Maevel: Sinishare ko nga lang diba.

Maevel: Ano nga ulit yung sasabihin mo

Daylight: Si Jace kako

Daylight: Bat di niya ako pinapansin

Maevel: Obvious ba na ayaw ka niya

Daylight: Shit

Maevel: I mean ayaw ka niyang napapagod kaya hinahayaan ka nalang niya kasi ang kulit mo raw

Daylight: Ganun ba?

Daylight: Pero hindi ko pa siya natatanong kung pwede ko ba siyang ligawan

Daylight: At hindi ko rin alam ang gagawin ko.

Maevel: Luh bakla ka ba, Day?

Daylight: Mae.

Maevel: Joke, pero yung totoo

Maevel: Hindi mo alam kung paano manligaw?

Daylight: Marunong ah.

Daylight: Kaya nga itatanong ko sana sayo ngayon kung anong mga gusto ni Jacyee na pagkain

Daylight: Kasi parang ang lame na nung chocolates?

Maevel: Bigyan mo siya ng chili :)))

Daylight: What?

Daylight: Chili powder?

Maevel: Oo hahaha mahilig siya ron

Maevel: Tas samahan mo na rin ng pamintang buo, kamatis, bawang at sibuyas. OHA

Maevel: Kumpleto na yung panggisa tapos bumili ka na ng karne at iba pang rekado

Maevel: Lagay mo rin sa basket para cute

Daylight: Mae, tinanong kita para maging maayos yung panliligaw ko sa best friend mo

Daylight: E di ka naman nagseseryoso e tss

Maevel: Ikaw ba, makakapagseryoso pa kung sobrang sakit na?

Daylight: Yung ano?

Maevel: Puso ko

Maevel: *Puson ko kasi yon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com