038
04:58 pm
Jaycee: Maevel
Jaycee: Ginawa ko na yung gusto mo
Maevel: Na magpaligaw kay Daylight?
Jaycee: Um . . .. yon nga.
Maevel: Edi mabuti pala
Jaycee: Hindi talaga kita maintindihan pero pipilitin ko
Maevel: Ayoko siyang nakikitang malungkot, Jace :)
Maevel: Siguro maiintindihan mo ang nararamdaman ko kapag nagmahal ka.
Maevel: Na malapit na.. . Dahil kay Delayt
Jaycee: Mae, pumayag lang akong magpaligaw, pero 200% sure pa rin akong hindi ako magkakagusto kay Daylight higit pa sa kaibigan
Maevel: Pero at least, Jace, hindi siya magiging malungkot kasi pinagbigyan mo siya
Jaycee: Mae, parang di maganda to e? Pinapaasa ko kasi si Daylight sa wala
Maevel: Wag ka kasi munang magsalita ng tapos
Maevel: Baka mamaya kainin mo lahat ng sinabi mo
Jaycee: Ewan.
Jaycee: Punta ka pala rito ngayon. May nag-iwan kasi ng basket of fruits sa tapat ng pintuan ko.
Maevel: From?
Jaycee: DK?
Maevel: Ohhh haha. Daylight Kleid.
Jaycee: So, punta ka na ngayon?
Jaycee: Gagawin ko nalang tong fruit salad kaysa sa hindi makain
Maevel: Otw
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com