Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

038

04:58 pm

Jaycee: Maevel

Jaycee: Ginawa ko na yung gusto mo

Maevel: Na magpaligaw kay Daylight?

Jaycee: Um . . .. yon nga.

Maevel: Edi mabuti pala

Jaycee: Hindi talaga kita maintindihan pero pipilitin ko

Maevel: Ayoko siyang nakikitang malungkot, Jace :)

Maevel: Siguro maiintindihan mo ang nararamdaman ko kapag nagmahal ka.

Maevel: Na malapit na.. . Dahil kay Delayt

Jaycee: Mae, pumayag lang akong magpaligaw, pero 200% sure pa rin akong hindi ako magkakagusto kay Daylight higit pa sa kaibigan

Maevel: Pero at least, Jace, hindi siya magiging malungkot kasi pinagbigyan mo siya

Jaycee: Mae, parang di maganda to e? Pinapaasa ko kasi si Daylight sa wala

Maevel: Wag ka kasi munang magsalita ng tapos

Maevel: Baka mamaya kainin mo lahat ng sinabi mo

Jaycee: Ewan.

Jaycee: Punta ka pala rito ngayon. May nag-iwan kasi ng basket of fruits sa tapat ng pintuan ko.

Maevel: From?

Jaycee: DK?

Maevel: Ohhh haha. Daylight Kleid.

Jaycee: So, punta ka na ngayon?

Jaycee: Gagawin ko nalang tong fruit salad kaysa sa hindi makain

Maevel: Otw

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com