039
01:47 pm
Shawn: MAEVEL NASAN KA NGAYON
Maevel: Ano.. kasama ko si Kian
Shawn: ANONG GINAGAWA NIYO HUH
Maevel: Kumakain.
Shawn: Ay. Bat di mo ako ininvite
Shawn: Charotz
Shawn: Kailangan ka namin dito sa gc ngayon
Maevel: Bakit? Bakit naman ako
Shawn: Wala kasi si Jane. Wala rin si Day, tapos may kanya-kanyang gawa tong mga kasama ko rito
Maevel: Kahit si Jeremy?
Shawn: Oo
Maevel: Si Josh?
Shawn: Naggigitara lang
Maevel: Si Francis? Si Vernon?
Shawn: Si Francis tulog. Si Vernon katabi ko hihi soundtrip kaming dalawa <3
Maevel: Inangto ikaw rin pala walang gawa
Shawn: E sila naman ang nauna! Ginaya ko lang
Shawn: Nasan ba kasi si Delayt diba para may magawa na kami rito
Maevel: Luh bat naman kasi ako e hindi naman ako officer or what
Maevel: Wait
01:57 pm
Maevel: Nakita ko siya ngayon dito sa caf.
Shawn: Kumakain din?
Maevel: Hindi.
Maevel: Kapapasok lang nila rito
Shawn: Nila????
Maevel: Binigyan niya kasi si Jace ng flowers at chocolates
Maevel: Si Jace yung unang pumasok dito tas nakasunod lang siya
Maevel: Sabi niya ang lame na raw nung chocolates pero hay idk
Shawn: Aba
Shawn: Abaa
Shawn: aBAAA!!?!!!!!????
Shawn: KAILAN PA TO MAE KAILAN PA?!????!!
Shawn: NILILIGAWAN NIYA BA SI JAYCEE?!??!!!!
Maevel: Oo haha
Shawn: HALA PANO NA YUNG DAYVEL KINGINA
Maevel: Ewan. Nagsink na yung ship
Shawn: HINDI PWEDE!!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com