Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

039

01:47 pm

Shawn: MAEVEL NASAN KA NGAYON

Maevel: Ano.. kasama ko si Kian

Shawn: ANONG GINAGAWA NIYO HUH

Maevel: Kumakain.

Shawn: Ay. Bat di mo ako ininvite

Shawn: Charotz

Shawn: Kailangan ka namin dito sa gc ngayon

Maevel: Bakit? Bakit naman ako

Shawn: Wala kasi si Jane. Wala rin si Day, tapos may kanya-kanyang gawa tong mga kasama ko rito

Maevel: Kahit si Jeremy?

Shawn: Oo

Maevel: Si Josh?

Shawn: Naggigitara lang

Maevel: Si Francis? Si Vernon?

Shawn: Si Francis tulog. Si Vernon katabi ko hihi soundtrip kaming dalawa <3

Maevel: Inangto ikaw rin pala walang gawa

Shawn: E sila naman ang nauna! Ginaya ko lang

Shawn: Nasan ba kasi si Delayt diba para may magawa na kami rito

Maevel: Luh bat naman kasi ako e hindi naman ako officer or what

Maevel: Wait

01:57 pm

Maevel: Nakita ko siya ngayon dito sa caf.

Shawn: Kumakain din?

Maevel: Hindi.

Maevel: Kapapasok lang nila rito

Shawn: Nila????

Maevel: Binigyan niya kasi si Jace ng flowers at chocolates

Maevel: Si Jace yung unang pumasok dito tas nakasunod lang siya

Maevel: Sabi niya ang lame na raw nung chocolates pero hay idk

Shawn: Aba

Shawn: Abaa

Shawn: aBAAA!!?!!!!!????

Shawn: KAILAN PA TO MAE KAILAN PA?!????!!

Shawn: NILILIGAWAN NIYA BA SI JAYCEE?!??!!!!

Maevel: Oo haha

Shawn: HALA PANO NA YUNG DAYVEL KINGINA

Maevel: Ewan. Nagsink na yung ship

Shawn: HINDI PWEDE!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com