Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

040

06:57 pm

Jeremy: Mae

Maevel: Oh?

Francis: Hi, Mae~

Joshua: Good evening, Mae :)

Shawn: Whoops, hi naman sayo Maevel

Vernon: Sup

Shawn: Hi baby

Vernon: Shawn, stop.

Maevel: Omg HAHAHAHAHAHA

Maevel: Hi guys!!!!

Maevel: Bat niyo pala ako naisipang ichat ha

Francis: Miss ka na namin, e.

Joshua: Yup

Joshua: Lagi ka na kasing wala

Vernon: San ka ba nagsusuot, Mae?

Shawn: Ako, hindi mo ba ako tatanungin kung saan ako nagsusuot????¿??¿¿

Shawn: Sa shorts mo babe hehehe

Vernon: Shawn, pls.

Maevel: Pls.

Jeremy: Mae, alam mo naman siguro yung big event nanaman nitong glee club diba

Jeremy: Kaya nga may pinadalang mentors si Jane e

Jeremy: Tas di ka pa aattend e ikaw pa naman yung may alam nung isang routine. Bilin ni Daylight, wag daw naming pakialaman yun dahil sayo niya binigay.

Maevel: Ako na ang bahala sa routine na yon

Maevel: Bat niyo pa ba ako kailangan e diba nga may mga mentors tayo?

Francis: Alam namin, Mae. Pero parang si Jane lang naman sila, e. Palaging busy, at di pa namin sila namimeet ulit simula nung isang linggo

Francis: Kaya ayon, wala naman kaming magawa kasi may kanya-kanyang inaatupag ang mga members ng gc

Jeremy: At eto pa, isang buwan ang binigay sa atin. Kapag hindi natin to nagawa nang maayos sasabihan na naman tayo ng mga achuchu kesyo taga CAL ARTS tayo tapos hindi tayo handa

Maevel: Bakit ba talaga ako ang chinachat niyo tungkol dito???? Jusme. Ni wala nga akong posisyon sa gc tapos ganto

Maevel: Bat di niyo itanong sa vice president

Maevel: Ewan ko sa inyo

Maevel: Bahala kayo

Joshua: Kung dati, halos mauna pa si Daylight sa mga guard kung pumasok dito sa gc, eh ngayong linggo dalawang beses lang kaya siya pumunta rito

Joshua: Tapos, Mae, fifteen minutes lang siya nalagi sa gc

Jeremy: San ba kasi nagpupunta ang gagong yon e

Joshua: Your mouth, Jer.

Jeremy: WHAT?!

Shawn: Nahuli na kayo sa balita mga bhe. Nililigawan ni Day si Jaycee kaya wala ang fafa sa gc lagi. Binubuntutan lagi ang bff ni Mae

Vernon: Hala... diba...

Shawn: sHATTAP

Jeremy: Putangina ano

Joshua: JEREMY

Francis: Pero, Mae, diba gusto mo si Daylight?

Maevel: Eh?

Maevel: Alam niyo?

Maevel: O madaldal lang talaga si Shawn?

Joshua: Alam namin, Mae.

Maevel: Ganun? Hahahaha.

Maevel: So si Daylight lang ang walang alam sa nararamdaman ko?

Maevel: Hahahahahahaha

Maevel: Sorry, Joshua pero putangina okay

Shawn: Real talk, Mae. Ang tanga mo naman

Shawn: Nakausap ko si Jace kanina at sinabi niya sakin na pinilit mo siyang um-oo kay Day

Jeremy: Bobo mo, Mae. Ngudngod kita sa pader e

Maevel: Ang harsh mo gago

Maevel: Hayaan niyo na

Maevel: Basta masaya si Day... hayaan niyo na

Jeremy: Pero ang bobo mo!

Vernon: Tama na, nasasaktan na si Mae.

Vernon: Bat kasi napunta kay Daylight yung usapan ayan tuloy

Jeremy: E siya nga ang vp tanga

Joshua: Jeremy, napakakakaiba para sa isang maliit na taong gaya mo ang pagiging savage.

Jeremy: Kingina mo

Francis: Ikaw, Mae? Nasaan ka ba nitong linggong to?

Maevel: Kasama si Kian

Maevel: Mabait kasi siya at may pakialam sa nararamdaman ko kaya siguro mas naging kumportable ako sakanya

Shawn: What is happening to DayVel

Shawn: Nasasaktan ako </3

Shawn: vERNON HEAL ME

Vernon: I don't want to

Shawn: ABA

Shawn: WAG KANG PUMASOK SA KWARTO NATIN GALIT AKO!! GALIT TALAGA AKO!!!

Shawn Wilber logged out.

Vernon: Okay

Vernon Roberts logged out.

Joshua: Mae, pasensiya ka na, ha.

Maevel: Sanay na ako, Josh.

Francis: Pero sana naman, pumunta ka sa gc bukas?

Francis: Madali nalang yung 3 weeks no, at kailangan na talaga nating magprepare

Jeremy: Tama. Kung wala sila Daylight edi tayo nalang. Kailangan nating galingan dito kasi malaking percentage ng grades natin ang resulta sa clubs

Maevel: Oo, pupunta ako bukas.

Joshua: Thank you, Mae :))

Francis: Salamat

Jeremy: Buti naman

Jeremy: Pero, Mae. Payo ko sayo wag kang masyadong tanga kundi ako mismo ang pupukpok sayo ng gitara ni Joshua ayon lang ge bye

Maevel: Sana madali ((((:))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com