040
06:57 pm
Jeremy: Mae
Maevel: Oh?
Francis: Hi, Mae~
Joshua: Good evening, Mae :)
Shawn: Whoops, hi naman sayo Maevel
Vernon: Sup
Shawn: Hi baby
Vernon: Shawn, stop.
Maevel: Omg HAHAHAHAHAHA
Maevel: Hi guys!!!!
Maevel: Bat niyo pala ako naisipang ichat ha
Francis: Miss ka na namin, e.
Joshua: Yup
Joshua: Lagi ka na kasing wala
Vernon: San ka ba nagsusuot, Mae?
Shawn: Ako, hindi mo ba ako tatanungin kung saan ako nagsusuot????¿??¿¿
Shawn: Sa shorts mo babe hehehe
Vernon: Shawn, pls.
Maevel: Pls.
Jeremy: Mae, alam mo naman siguro yung big event nanaman nitong glee club diba
Jeremy: Kaya nga may pinadalang mentors si Jane e
Jeremy: Tas di ka pa aattend e ikaw pa naman yung may alam nung isang routine. Bilin ni Daylight, wag daw naming pakialaman yun dahil sayo niya binigay.
Maevel: Ako na ang bahala sa routine na yon
Maevel: Bat niyo pa ba ako kailangan e diba nga may mga mentors tayo?
Francis: Alam namin, Mae. Pero parang si Jane lang naman sila, e. Palaging busy, at di pa namin sila namimeet ulit simula nung isang linggo
Francis: Kaya ayon, wala naman kaming magawa kasi may kanya-kanyang inaatupag ang mga members ng gc
Jeremy: At eto pa, isang buwan ang binigay sa atin. Kapag hindi natin to nagawa nang maayos sasabihan na naman tayo ng mga achuchu kesyo taga CAL ARTS tayo tapos hindi tayo handa
Maevel: Bakit ba talaga ako ang chinachat niyo tungkol dito???? Jusme. Ni wala nga akong posisyon sa gc tapos ganto
Maevel: Bat di niyo itanong sa vice president
Maevel: Ewan ko sa inyo
Maevel: Bahala kayo
Joshua: Kung dati, halos mauna pa si Daylight sa mga guard kung pumasok dito sa gc, eh ngayong linggo dalawang beses lang kaya siya pumunta rito
Joshua: Tapos, Mae, fifteen minutes lang siya nalagi sa gc
Jeremy: San ba kasi nagpupunta ang gagong yon e
Joshua: Your mouth, Jer.
Jeremy: WHAT?!
Shawn: Nahuli na kayo sa balita mga bhe. Nililigawan ni Day si Jaycee kaya wala ang fafa sa gc lagi. Binubuntutan lagi ang bff ni Mae
Vernon: Hala... diba...
Shawn: sHATTAP
Jeremy: Putangina ano
Joshua: JEREMY
Francis: Pero, Mae, diba gusto mo si Daylight?
Maevel: Eh?
Maevel: Alam niyo?
Maevel: O madaldal lang talaga si Shawn?
Joshua: Alam namin, Mae.
Maevel: Ganun? Hahahaha.
Maevel: So si Daylight lang ang walang alam sa nararamdaman ko?
Maevel: Hahahahahahaha
Maevel: Sorry, Joshua pero putangina okay
Shawn: Real talk, Mae. Ang tanga mo naman
Shawn: Nakausap ko si Jace kanina at sinabi niya sakin na pinilit mo siyang um-oo kay Day
Jeremy: Bobo mo, Mae. Ngudngod kita sa pader e
Maevel: Ang harsh mo gago
Maevel: Hayaan niyo na
Maevel: Basta masaya si Day... hayaan niyo na
Jeremy: Pero ang bobo mo!
Vernon: Tama na, nasasaktan na si Mae.
Vernon: Bat kasi napunta kay Daylight yung usapan ayan tuloy
Jeremy: E siya nga ang vp tanga
Joshua: Jeremy, napakakakaiba para sa isang maliit na taong gaya mo ang pagiging savage.
Jeremy: Kingina mo
Francis: Ikaw, Mae? Nasaan ka ba nitong linggong to?
Maevel: Kasama si Kian
Maevel: Mabait kasi siya at may pakialam sa nararamdaman ko kaya siguro mas naging kumportable ako sakanya
Shawn: What is happening to DayVel
Shawn: Nasasaktan ako </3
Shawn: vERNON HEAL ME
Vernon: I don't want to
Shawn: ABA
Shawn: WAG KANG PUMASOK SA KWARTO NATIN GALIT AKO!! GALIT TALAGA AKO!!!
Shawn Wilber logged out.
Vernon: Okay
Vernon Roberts logged out.
Joshua: Mae, pasensiya ka na, ha.
Maevel: Sanay na ako, Josh.
Francis: Pero sana naman, pumunta ka sa gc bukas?
Francis: Madali nalang yung 3 weeks no, at kailangan na talaga nating magprepare
Jeremy: Tama. Kung wala sila Daylight edi tayo nalang. Kailangan nating galingan dito kasi malaking percentage ng grades natin ang resulta sa clubs
Maevel: Oo, pupunta ako bukas.
Joshua: Thank you, Mae :))
Francis: Salamat
Jeremy: Buti naman
Jeremy: Pero, Mae. Payo ko sayo wag kang masyadong tanga kundi ako mismo ang pupukpok sayo ng gitara ni Joshua ayon lang ge bye
Maevel: Sana madali ((((:))))
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com