041
04:13 pm
Kian: MAEVWL
Kian: MAEVEL*
Kian: MAEVEL MAGREPLY KA!!!!
Kian: Geez!
Maevel: Kiab
Maevel: *Kian
Kian: MAEVEL AYOS KA LANG BA?
Kian: PINAPAKABA MO AKO!
Maevel: Okay lang ako...
Kian: NASAAN KA NGAYON?!
Maevel: Umuwi na ako
Maevel: Bahay na me
Kian: SHIT
Maevel: Kian, will you please calm down? Okay nga lang ako.
Kian: I KNOW YOU'RE NOT.
Maevel: STOP SHOUTING
Kian: Sorry!
Kian: Pero, Mae, umiiyak ka pa rin ba ngayon???
Maevel: Oo
Maevel: Ha hahah hAhahah
Maevel: Hindi na nga ako makahinga eh hAHA
Kian: Dafuq, Mae!
Maevel: Sino ba namang hindi maiiyak pag nakita mong niyakap ng taong gusto mo yung best friend mo diba
Kian: Pero ikaw naman ang may gusto nun, Mae!
Maevel: Pero masakit pa rin pala, Kian haha
Maevel: :-----------((((((((((((((((
Maevel: Pero salamat pala sa pagyakap mo rin sakin kanina
Maevel: Kasi kung hindi mo ako niyakap kanina, magmumukha siguro akong tanga ron habang umiiyak sakanilang dalawa
Kian: Pero bakit ka umalis agad?
Kian: Ayaw mong makita nilang niyayakap kita?
Maevel: Hindi ah
Maevel: Kailangang-kailangan ko ang yakap mong yon, pero kasi baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at lumapit kina Daylight
Kian: Sorry di kita nasundan agad kasi may klase pa ako
Kian: Pero, Mae pwede ba akong pumunta diyan ngayon?
Maevel: Omg
Maevel: Wala akong kasama rito pero Kian bawal!!!!!!
Kian: Kaya nga e, kailangan mo ng kasama ngayon.
Kian: Kailangan mo nang tumahan
Maevel: Pero lalaki ka kasi eh ._.
Kian: Wala naman akong gagawing masama sayo!
Kian: Alam mo bang ilang gabi na akong nagpupuyat para lang mapanood yung teen wolf?!??! Para makarelate ako sa mga pinagsasabi mo sakin!
Kian: Season 5, episode 12 na ako ngayon
Kian: Pwede bang sabay nating panoorin yung episode 13?
Kian: Mag-oovernight ako sainyo
Maevel: Hala
Maevel: Sige na nga hays
Kian: Ang ganda ni Allison
Maevel: HMP BASTA AKIN SI SCOTT
Kian: Sige sige na papunta na ako haha
Kian Laurence logged out.
Maevel: OMG
Maevel: NAKALIMUTAN KONG SABIHING MAGDALA KA NG BURGER!!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com