Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

041

04:13 pm

Kian: MAEVWL

Kian: MAEVEL*

Kian: MAEVEL MAGREPLY KA!!!!

Kian: Geez!

Maevel: Kiab

Maevel: *Kian

Kian: MAEVEL AYOS KA LANG BA?

Kian: PINAPAKABA MO AKO!

Maevel: Okay lang ako...

Kian: NASAAN KA NGAYON?!

Maevel: Umuwi na ako

Maevel: Bahay na me

Kian: SHIT

Maevel: Kian, will you please calm down? Okay nga lang ako.

Kian: I KNOW YOU'RE NOT.

Maevel: STOP SHOUTING

Kian: Sorry!

Kian: Pero, Mae, umiiyak ka pa rin ba ngayon???

Maevel: Oo

Maevel: Ha hahah hAhahah

Maevel: Hindi na nga ako makahinga eh hAHA

Kian: Dafuq, Mae!

Maevel: Sino ba namang hindi maiiyak pag nakita mong niyakap ng taong gusto mo yung best friend mo diba

Kian: Pero ikaw naman ang may gusto nun, Mae!

Maevel: Pero masakit pa rin pala, Kian haha

Maevel: :-----------((((((((((((((((

Maevel: Pero salamat pala sa pagyakap mo rin sakin kanina

Maevel: Kasi kung hindi mo ako niyakap kanina, magmumukha siguro akong tanga ron habang umiiyak sakanilang dalawa

Kian: Pero bakit ka umalis agad?

Kian: Ayaw mong makita nilang niyayakap kita?

Maevel: Hindi ah

Maevel: Kailangang-kailangan ko ang yakap mong yon, pero kasi baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at lumapit kina Daylight

Kian: Sorry di kita nasundan agad kasi may klase pa ako 

Kian: Pero, Mae pwede ba akong pumunta diyan ngayon?

Maevel: Omg

Maevel: Wala akong kasama rito pero Kian bawal!!!!!!

Kian: Kaya nga e, kailangan mo ng kasama ngayon.

Kian: Kailangan mo nang tumahan

Maevel: Pero lalaki ka kasi eh ._.

Kian: Wala naman akong gagawing masama sayo!

Kian: Alam mo bang ilang gabi na akong nagpupuyat para lang mapanood yung teen wolf?!??! Para makarelate ako sa mga pinagsasabi mo sakin!

Kian: Season 5, episode 12 na ako ngayon

Kian: Pwede bang sabay nating panoorin yung episode 13?

Kian: Mag-oovernight ako sainyo

Maevel: Hala

Maevel: Sige na nga hays

Kian: Ang ganda ni Allison

Maevel: HMP BASTA AKIN SI SCOTT

Kian: Sige sige na papunta na ako haha

Kian Laurence logged out.

Maevel: OMG

Maevel: NAKALIMUTAN KONG SABIHING MAGDALA KA NG BURGER!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com