Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

043

12:13 pm

Shawn: Oh my gawd, Mae! Anong kabalbalan to?!?!!!

Maevel: Leche ka, Shawn. Ginulat mo naman ako e

Shawn: GAWD

Maevel: Bakit ba?!?!??

Shawn: Tingin ka naman sa pintuan ng caf pls

Maevel: Oh?

Maevel: Nandito kayong apat

Maevel: Kasama niyo pala si Daylight.

Maevel: Edi lima na kayo.

Shawn: Galing sa math ah

Maevel: Ano ba kasi yon???

Shawn: Bakit mo kasama si Kian?!?!!?

Maevel: You sounded like a jealous boyfriend ew

Shawn: Tinatanong ko lang, Mae!!

Shawn: Wait uupo lang kami

Shawn: Anong trip niyong dalawa, ha?!?!!

Maevel: What?

Shawn: Parehas kayong naka-white shirt, ripped jeans at gray beanie!!!

Shawn: Di ko mawari kung kambal ba kayo o couple

Shawn: Pakiexplain pls

Maevel: Sa bahay ko siya natulog kagabi, tas sabi niya magsuot daw kami ng parehas na damit

Shawn: PUTANG-

Shawn: ANO?!?!!!!!!!

Shawn: ANONG GINAWA NIYO HUH

Maevel: WAG KANG GM INANGTO

Maevel: Magkahiwalay naman kami ng kwarto

Shawn: KAHIT NA BA!!!

Shawn: Kahit ako na bff mo di mo napatulog sa bahay mo tapos si kIAN?!?!!

Shawn: ANO BA KAYO?!?

Maevel: Um, nililigawan niya ako.

Shawn: wAT

Shawn: GAHD SUMASAKIT ANG BANGS KO SAINYONG LAHAT

Maevel: Kailan ka pa nagkabangs?

Shawn: Ngayon lang, Mae. Hah.

Shawn: Wow sige tawa pa kayo ni Kian diyan

Shawn: AT WOW NAGHOHOLDING HANDS PA KAYO DIYAN HA

Shawn: Hindi mo ba nakikita si fafa Delayt?!?!

Shawn: Tuluyan ka na bang nawalan ng paki sakanya?!?!!

Maevel: Shawn, nililigawan niya si Jace. Atyaka wala naman siyang gusto sakin. Siguro naman may karapatan akong sumama sa iba kasi wala naman kaming koneksyon

Shawn: Pero, Mae, lingon ka naman kay Day ples

Maevel: Ano ba kasing meron?

Shawn: Mae, ngayon ko lang napansing parehas kayo ng suot ni Kian :O -Vernon

Maevel: Cute ba, Ver? Haha

Shawn: Isa pa tong Vernon na to

Shawn: Di nagdala ng cellphone, nakikisiksik pa sakin

Shawn: GALIT AKO VERNON

Maevel: Bakit hahaha

Shawn: May kumakausap daw sakanya dun sa account niya na babae kaya rito ka muna niya kakausapin

Shawn: Hmpf

Shawn: Pero, Mae, ikaw pa rin ang topic dito.

Shawn: Kailan ka pa nagpaligaw aber?

Maevel: Kanina lang bat ba

Maevel: Mabait naman si Kian, at siya ang sumama sakin kagabi habang ngumangawa ako

Maevel: Tyaka binabawi ko na pala yung sinabi ko noon sayo. Di naman masamang magbigay ng chance, di ba?

Maevel: Atyaka may unlimited burger pa ako sakanya

Shawn: Di ko kaya ang mga nangyayari ;-;

Shawn added Jeremy Cliff to the conversation.

Jeremy: What am I doing here

Shawn: Back read

Shawn added Joshua Hong and Francis Collin to the conversation.

Jeremy: What

Joshua: Teka

12:36 am

Joshua: Masyado atang mabilis, Mae?

Maevel: . . .

Shawn: Ohmygod yung music sa speaker

Jeremy: JUSTIN BIEBER!!!!!

Francis: Hala, Mae. Tumutugma yung music ngayon dito sa caf sa nangyayari sainyo

Jeremy: Mapapangisi naman ako sa nakikita ko ngayon. Apektado si Daylight sa kanta e

Joshua: Anong title niyan, Jer?

Jeremy: That should be me.

Shawn: Shawn Wilber sent a voice message.

Maevel: Si Daylight ba yan?

Shawn: Oo, Mae. Feel na feel niya ang pagsabay sa that should be me ni biebz eh -Vernon

Maevel: Oh my god

Shawn Wilber added Daylight Kleid to the conversation.

Jeremy: Woah

Seen by: Daylight.

Daylight Kleid left the conversation.

Joshua: Anong ginawa mo, Shawn?

Francis: Anla

Maevel: ISA KANG MALAKING PAKYU SHAWN

Shawn: Sorry naman!!!! Napindot!!!

Shawn: Hala nagwalk out si Daylight!!!! -Vernon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com