043
12:13 pm
Shawn: Oh my gawd, Mae! Anong kabalbalan to?!?!!!
Maevel: Leche ka, Shawn. Ginulat mo naman ako e
Shawn: GAWD
Maevel: Bakit ba?!?!??
Shawn: Tingin ka naman sa pintuan ng caf pls
Maevel: Oh?
Maevel: Nandito kayong apat
Maevel: Kasama niyo pala si Daylight.
Maevel: Edi lima na kayo.
Shawn: Galing sa math ah
Maevel: Ano ba kasi yon???
Shawn: Bakit mo kasama si Kian?!?!!?
Maevel: You sounded like a jealous boyfriend ew
Shawn: Tinatanong ko lang, Mae!!
Shawn: Wait uupo lang kami
Shawn: Anong trip niyong dalawa, ha?!?!!
Maevel: What?
Shawn: Parehas kayong naka-white shirt, ripped jeans at gray beanie!!!
Shawn: Di ko mawari kung kambal ba kayo o couple
Shawn: Pakiexplain pls
Maevel: Sa bahay ko siya natulog kagabi, tas sabi niya magsuot daw kami ng parehas na damit
Shawn: PUTANG-
Shawn: ANO?!?!!!!!!!
Shawn: ANONG GINAWA NIYO HUH
Maevel: WAG KANG GM INANGTO
Maevel: Magkahiwalay naman kami ng kwarto
Shawn: KAHIT NA BA!!!
Shawn: Kahit ako na bff mo di mo napatulog sa bahay mo tapos si kIAN?!?!!
Shawn: ANO BA KAYO?!?
Maevel: Um, nililigawan niya ako.
Shawn: wAT
Shawn: GAHD SUMASAKIT ANG BANGS KO SAINYONG LAHAT
Maevel: Kailan ka pa nagkabangs?
Shawn: Ngayon lang, Mae. Hah.
Shawn: Wow sige tawa pa kayo ni Kian diyan
Shawn: AT WOW NAGHOHOLDING HANDS PA KAYO DIYAN HA
Shawn: Hindi mo ba nakikita si fafa Delayt?!?!
Shawn: Tuluyan ka na bang nawalan ng paki sakanya?!?!!
Maevel: Shawn, nililigawan niya si Jace. Atyaka wala naman siyang gusto sakin. Siguro naman may karapatan akong sumama sa iba kasi wala naman kaming koneksyon
Shawn: Pero, Mae, lingon ka naman kay Day ples
Maevel: Ano ba kasing meron?
Shawn: Mae, ngayon ko lang napansing parehas kayo ng suot ni Kian :O -Vernon
Maevel: Cute ba, Ver? Haha
Shawn: Isa pa tong Vernon na to
Shawn: Di nagdala ng cellphone, nakikisiksik pa sakin
Shawn: GALIT AKO VERNON
Maevel: Bakit hahaha
Shawn: May kumakausap daw sakanya dun sa account niya na babae kaya rito ka muna niya kakausapin
Shawn: Hmpf
Shawn: Pero, Mae, ikaw pa rin ang topic dito.
Shawn: Kailan ka pa nagpaligaw aber?
Maevel: Kanina lang bat ba
Maevel: Mabait naman si Kian, at siya ang sumama sakin kagabi habang ngumangawa ako
Maevel: Tyaka binabawi ko na pala yung sinabi ko noon sayo. Di naman masamang magbigay ng chance, di ba?
Maevel: Atyaka may unlimited burger pa ako sakanya
Shawn: Di ko kaya ang mga nangyayari ;-;
Shawn added Jeremy Cliff to the conversation.
Jeremy: What am I doing here
Shawn: Back read
Shawn added Joshua Hong and Francis Collin to the conversation.
Jeremy: What
Joshua: Teka
12:36 am
Joshua: Masyado atang mabilis, Mae?
Maevel: . . .
Shawn: Ohmygod yung music sa speaker
Jeremy: JUSTIN BIEBER!!!!!
Francis: Hala, Mae. Tumutugma yung music ngayon dito sa caf sa nangyayari sainyo
Jeremy: Mapapangisi naman ako sa nakikita ko ngayon. Apektado si Daylight sa kanta e
Joshua: Anong title niyan, Jer?
Jeremy: That should be me.
Shawn: Shawn Wilber sent a voice message.
Maevel: Si Daylight ba yan?
Shawn: Oo, Mae. Feel na feel niya ang pagsabay sa that should be me ni biebz eh -Vernon
Maevel: Oh my god
Shawn Wilber added Daylight Kleid to the conversation.
Jeremy: Woah
Seen by: Daylight.
Daylight Kleid left the conversation.
Joshua: Anong ginawa mo, Shawn?
Francis: Anla
Maevel: ISA KANG MALAKING PAKYU SHAWN
Shawn: Sorry naman!!!! Napindot!!!
Shawn: Hala nagwalk out si Daylight!!!! -Vernon
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com