044
02:47 pm
Kian: Kian Laurence sent a photo.
Kian: Hi, Mae :)))))))))
Maevel: Luh
Maevel: Ang landi mo HAHAHAHA
Maevel: Ilang meters lang ang agwat natin gagi haha
Kian: E sa miss kita kahit na lagi tayong magkasama
Maevel: Ayie ang sweet sarap bangasan hehehehe
Kian: Sadista ka talaga
Maevel: Ganun ako kasweet ahue
Maevel: Leche nagmana na ata ako kay Jeremy
Maevel: Teka san ka nagselfie?????
Kian: Sa dressing room
Kian: Ayie Mae, titig na titig ka sa phone mo hahaha
Maevel: Ang gwapo mo
Maevel: Lapitan mo naman ako rito
Maevel: May nakatitig kasi sakin e, ikaw lang ba yon?
Kian: Kachat kita
Maevel: Shit si Daylight pala
Kian: Wait, lalapit na ako.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com