045
05:47 pm
Daylight: Mae.
Maevel: Og?
Maevel: *Oh?
Daylight: Okay na ba yung routine niyo?
Maevel: Ako nang bahala run
Maevel: May sasabihin ka pa?
Daylight: Ano ba kayo ni Kian?
Maevel: HAHAHA.
Maevel: BAT MO NAMAN BIGLANG NATANONG, DAY?
Daylight: Ano nga kasi kayo?
Maevel: Ano bang paki mo?
Daylight: Kasi sobrang malapit na kayo sa isa't-isa!
Daylight: Na hindi mo na nababantayan ang mga kilos mo!
Maevel: Wag mo ngang irason ang hindi ko pagkamahinhin kasi in the first place hindi naman talaga ako ganun!
Maevel: Ano bang problema mo?!
Maevel: Diba nasa san francisco nga yung paki mo? Bakit parang lumakad ata rito sa los angeles bigla?
Maevel: Hahaha. Kingina mo.
Daylight: Mae, seryoso ako
Daylight: Layuan mo si Kian
Maevel: Aba.
Maevel: Sino ka para utusan ako?!
Daylight: Vice president ng glee club!
Maevel: Putangina wala akong paki kung vice president ka ng glee club!
Maevel: Ginagamit mo ang posisyon mo para utusan ako sa mga bagay-bagay, pero shet lang Day. Hindi na kasama run ang pag-uutos mo sakin sa mga magiging desisyon ko sa personal kong buhay
Maevel: Kaya pwede ba!
Daylight: Layuan mo si Kian sabi!
Maevel: TUMIGIL KA NA NGA!
Maevel: DAPAT HINDI MO NA AKO KINAKAUSAP NGAYON DIBA KASI MASAYA KA NA KASI NILILIGAWAN MO NA SI JAYCEE?!
Maevel: TINULUNGAN NA KITA! KAYA KUNG TUTUUSIN WALA NA DAPAT AKONG PAKI.
Maevel: DAPAT WALA NA AKONG REAKSIYON
Maevel: PERO KAHIT ANONG PILIT KO SHET LANG HA
Maevel: EWAN KO NA
Maevel: DIBA NIYAKAP MO SI JAYCEE NUNG ISANG ARAW
Maevel: KAYO NA ATA DIBA
Maevel: KAYA WAG MO NA AKONG KAUSAPIN
Daylight: Anong kami na ang pinagsasabi mo?!
User not found.
Daylight: Anong kashitan naman yan
User not found.
Daylight: User not found...?
User not found.
Daylight: Teka
User not found.
Daylight: Ito ba yung nangyari kay ano dati
User not found.
Daylight: Tangina ito nga
User not found.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com