Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

046

04:18 pm

Vernon: Eyo eyo

Jeremy: wHAT UP

Joshua: Clouds

Francis: Hey what's up hello

Shawn: You're my trap queen

Vernon: Sino

Shawn: Kumakanta lang ako, hmp you.

Vernon: Guys

Vernon: I want to have a chicken right now

Vernon: What do you think about having a chicken???

Jeremy: May baboy ka na, magchichicken ka pa ba.

Vernon: Srsly

Mason (Mingyu): I'm fine, thank you.

Vernon: HAHAHA

Shawn: Hala sino ka at paano ka nakasama rito?!?!!

Shawn removed Mason Ally from the conversation.

Shawn: Whoo.

Shawn: Anyways, galit pa rin ako, Vernon. Kshr.

Vernon: Um

Vernon: So what do you feel about having a chicken rn

Jeremy: May baboy ka na nga!

Shawn: Ehem

Shawn: Ahihihi

Joshua: I feel really great that we are able to eat this chicken

Vernon: What

Joshua: That's very nutritious...

Joshua: And it'll heal our hearts from all the hardships we're going through

Vernon: WHAAT WHAT WHAT DOES

Vernon: WHY DOES CHICKEN HEAL YOUR HEART???

Daylight: Dalhan niyo ako ng chicken nang maghilom ang sugat sa puso ko.

Shawn: Aba.

Jeremy: Matapos mong magwalk out nung isang linggo gaganyan-ganyan ka

Francis: Ano ba kasing nangyayari...

Daylight: Nvm.

Daylight: Kamusta na ang mga routine at kanta niyo

Jeremy: Ayos naman

Jeremy: Working hard to meet Justin Bieber

Shawn: Natranspose ko na po yung pinapatranspose mo fafa Delayt

Joshua: Nagcompose kami Vernon kanina tapos nalagyan ko na rin ng tono

Joshua: Ipapacheck nalang bukas sa mentors

Francis: Tuloy ba sila bukas?

Jeremy: Sana naman matuloy na sila diba. Two weeks and a half nalang ang preparation, ano rush nanaman ba?

Jeremy: Kaya nga sila kinuha ni Jane para maging maganda to tapos di nila tayo sinisipot

Francis: Chill

Francis: May kanya-kanya rin naman kasi silang trabaho e

Joshua: Right. Si Ma'am Ailee, voice teacher sa SF. In demand pa siya kaya hectic ang schedule niya

Francis: Tas nalaman kong host pala si Sir Eric ng isang TV show sa NY so, ang layo pa ng itatravel niya para lang imentor tayo.

Jeremy: Eh si ma'am Amber?

Jeremy: Ang alam ko taga rito lang din siya sa Los Angeles!

Daylight: Narinig ko malaki yung company na pinagtatrabahuhan niya.

Shawn: Eh wala, tayo nalang talaga ang bahala rito

Daylight: Nakakawalang gana.

Francis: Hala, Day. Kapag nagkakaroon tayo ng big events ikaw ang pinakaexcited at kahit wala tayong mentors ikaw talaga yung nagsisikap na maging maayos yung kalalabasan ng mga gagawin natin

Vernon: Yup. Anong nangyari ngayon?

Daylight: Lagi nalang kasing may event eh. Nakakapagod kaya.

Jeremy: Edi sana hindi ka pumasok sa CAL ARTS.

Shawn: Weh. Kunwari pa tong Daylight na to.

Daylight: Ano?

Shawn: Alam ko namang may gumugulo sayo e

Vernon: Alam ko rin!!!

Jeremy: Actually alam naming lahat e

Francis: Pwera lang mismo sayo kasi manhid ka ata

Joshua: Ata.

Daylight: Ano ba yon?

Shawn: Ulol wag ka ngang umaktong di mo alam

Shawn: Dahil kay Maevel

Shawn: Ewan ko nga sainyong dalawa e. Nahihirapan kayong parehas pero di niyo lang sinasabi kasi parehas kayong ayaw umamin

Jeremy: Mali. Si Daylight lang yung ayaw umamin

Daylight: NA ANO BA?

Joshua: Alam kong ang harsh nito para manggaling sakin pero, pakisapak naman si Daylight. Please.

Jeremy: GUSTO MO SI MAE GAGO

Jeremy: ALAM MO BA YUNG NANGYAYARI NGAYON SAINYO? HINDI KASI MANHID KA!

Jeremy: NAUNAHAN KA NA NGA ATA NI KIAN TOL

Daylight: Ano bang meron sakanila ni Kian?!

Shawn: Nililigawan ni Kian si Mae!!

Daylight: Ah.

Francis: Wat da. "Ah." ?????

Jeremy: Sarap naman nitong hampasin ng gitara punyeta

Joshua: Alam naming gusto mo si Mae

Joshua: Lagi ka lang nagdadahilan kasi nahihiya ka sakanya diba?

Daylight: Hindi ko alam

Vernon: Alam mo bang ang "Hindi ko alam" ay isang excuse lang kapag nalilito ka na sa nararamdaman mo para sa isang tao.

Jeremy: Ayusin mo yan Day.

Shawn: Yung DayVel ko </3 hays :(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com