046
04:18 pm
Vernon: Eyo eyo
Jeremy: wHAT UP
Joshua: Clouds
Francis: Hey what's up hello
Shawn: You're my trap queen
Vernon: Sino
Shawn: Kumakanta lang ako, hmp you.
Vernon: Guys
Vernon: I want to have a chicken right now
Vernon: What do you think about having a chicken???
Jeremy: May baboy ka na, magchichicken ka pa ba.
Vernon: Srsly
Mason (Mingyu): I'm fine, thank you.
Vernon: HAHAHA
Shawn: Hala sino ka at paano ka nakasama rito?!?!!
Shawn removed Mason Ally from the conversation.
Shawn: Whoo.
Shawn: Anyways, galit pa rin ako, Vernon. Kshr.
Vernon: Um
Vernon: So what do you feel about having a chicken rn
Jeremy: May baboy ka na nga!
Shawn: Ehem
Shawn: Ahihihi
Joshua: I feel really great that we are able to eat this chicken
Vernon: What
Joshua: That's very nutritious...
Joshua: And it'll heal our hearts from all the hardships we're going through
Vernon: WHAAT WHAT WHAT DOES
Vernon: WHY DOES CHICKEN HEAL YOUR HEART???
Daylight: Dalhan niyo ako ng chicken nang maghilom ang sugat sa puso ko.
Shawn: Aba.
Jeremy: Matapos mong magwalk out nung isang linggo gaganyan-ganyan ka
Francis: Ano ba kasing nangyayari...
Daylight: Nvm.
Daylight: Kamusta na ang mga routine at kanta niyo
Jeremy: Ayos naman
Jeremy: Working hard to meet Justin Bieber
Shawn: Natranspose ko na po yung pinapatranspose mo fafa Delayt
Joshua: Nagcompose kami Vernon kanina tapos nalagyan ko na rin ng tono
Joshua: Ipapacheck nalang bukas sa mentors
Francis: Tuloy ba sila bukas?
Jeremy: Sana naman matuloy na sila diba. Two weeks and a half nalang ang preparation, ano rush nanaman ba?
Jeremy: Kaya nga sila kinuha ni Jane para maging maganda to tapos di nila tayo sinisipot
Francis: Chill
Francis: May kanya-kanya rin naman kasi silang trabaho e
Joshua: Right. Si Ma'am Ailee, voice teacher sa SF. In demand pa siya kaya hectic ang schedule niya
Francis: Tas nalaman kong host pala si Sir Eric ng isang TV show sa NY so, ang layo pa ng itatravel niya para lang imentor tayo.
Jeremy: Eh si ma'am Amber?
Jeremy: Ang alam ko taga rito lang din siya sa Los Angeles!
Daylight: Narinig ko malaki yung company na pinagtatrabahuhan niya.
Shawn: Eh wala, tayo nalang talaga ang bahala rito
Daylight: Nakakawalang gana.
Francis: Hala, Day. Kapag nagkakaroon tayo ng big events ikaw ang pinakaexcited at kahit wala tayong mentors ikaw talaga yung nagsisikap na maging maayos yung kalalabasan ng mga gagawin natin
Vernon: Yup. Anong nangyari ngayon?
Daylight: Lagi nalang kasing may event eh. Nakakapagod kaya.
Jeremy: Edi sana hindi ka pumasok sa CAL ARTS.
Shawn: Weh. Kunwari pa tong Daylight na to.
Daylight: Ano?
Shawn: Alam ko namang may gumugulo sayo e
Vernon: Alam ko rin!!!
Jeremy: Actually alam naming lahat e
Francis: Pwera lang mismo sayo kasi manhid ka ata
Joshua: Ata.
Daylight: Ano ba yon?
Shawn: Ulol wag ka ngang umaktong di mo alam
Shawn: Dahil kay Maevel
Shawn: Ewan ko nga sainyong dalawa e. Nahihirapan kayong parehas pero di niyo lang sinasabi kasi parehas kayong ayaw umamin
Jeremy: Mali. Si Daylight lang yung ayaw umamin
Daylight: NA ANO BA?
Joshua: Alam kong ang harsh nito para manggaling sakin pero, pakisapak naman si Daylight. Please.
Jeremy: GUSTO MO SI MAE GAGO
Jeremy: ALAM MO BA YUNG NANGYAYARI NGAYON SAINYO? HINDI KASI MANHID KA!
Jeremy: NAUNAHAN KA NA NGA ATA NI KIAN TOL
Daylight: Ano bang meron sakanila ni Kian?!
Shawn: Nililigawan ni Kian si Mae!!
Daylight: Ah.
Francis: Wat da. "Ah." ?????
Jeremy: Sarap naman nitong hampasin ng gitara punyeta
Joshua: Alam naming gusto mo si Mae
Joshua: Lagi ka lang nagdadahilan kasi nahihiya ka sakanya diba?
Daylight: Hindi ko alam
Vernon: Alam mo bang ang "Hindi ko alam" ay isang excuse lang kapag nalilito ka na sa nararamdaman mo para sa isang tao.
Jeremy: Ayusin mo yan Day.
Shawn: Yung DayVel ko </3 hays :(
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com