047
06:10 am
Daylight added Midnight Morgan, Gino Grayson, Yeri Kim, Joy Alton, Wendy Son and Irene Azra to the conversation.
Yeri: wtf ano po ito
Irene: nagvibrate phone ko dahil dito
Daylight added Casey Dazel and Mark Tuan to the conversation.
Wendy: WHAT THE EFF IS THIS DAYLIGHT KLEID?!?!1!1!
Casey: Bat ako nasali rito
Mark: Ano bang kabalbalan to Kleid
Mark: Leche ang aga-aga nambubulabog ka na
Daylight named the conversation Operation: Unblock.
Wendy: Naistorbo yung beauty sleep ko ah
Daylight: Bat kasi di mo sinilent diba
Wendy: Alam ko kasing walang mambubulabog sakin ng ganito kaaga!
Irene: Right. Magpinsan nga talaga kayo ni Midnight, kasi siya nambubulabog sa hatinggabi at ikaw naman sa eh umaga
Wendy: Bagay sainyo mga pangalan niyo
Mimi: Uy grabe ka, babe!!!1!1!
Mimi: Di ko naman kayo binubulabog sa hatinggabi ah?
Mimi: Kay Gino lang ahihi
Gino: Morning babe
Mimi: Morning :*
Mark: Dito pa kayo naglandian ah
Joy: Um ano po ito
Daylight: Group chat
Casey: Pilosopo ka ah.
Casey: Yung ang sarap ng tulog mo tapos biglang ganito. Puyat yung tao, Day. Respeto naman pls.
Irene: Bat ka ba napuyat
Yeri: Lahat tayo puyat, unnie.
Irene: Ikr pero bat ka ba napuyat, Cas?
Casey: Dahil kay Mark
Wendy: hALA
Mimi: ANONG GINAWA NIYO?!!!1!1
Casey: Nagpaturo ako ng Math sakanya.
Mark: Ang green niyo naman
Casey: Kailangan ko ng tulog kaya imumute ko kayo bye
Mark: Ako rin. Bahala ka diyan Daylight
Wendy: Lahat tayo puyat
Mimi: Yes bc of school
Mimi: Bat nga pala operation unblock pinsan?
Mimi: Nablock ka ba?
Daylight: .
Wendy: Sabihin mo na kasi para matapos na dibA
Wendy: Maglileave na nga ako rito!!!!!
Daylight: SIGE SUBUKAN MO WENDY SASABIHIN KO KAY JOSHUA NA HINDI KA NA NAGBABASA NG BIBLE VERSES KASI BUSY KA SA UFO MO
Wendy: Ohmygawd how did you know that
Daylight: Kasi gwapo ako.
Irene: Nabulag ata ako
Irene: HAHAHAHAHAHAH
Irene: Kingina natawa talaga ako, marunong ka palang magjoke Daylight
Daylight: Aba.
Mimi: Basag ka insan hAHAHA
Daylight: Tss
Irene: Babies bat naman kayo napuyat kagabi
Irene: Yeri, ikaw?
Yeri: Gumagawa po akong reviewer, unnie.
Joy: Ako naman may tinuturuan na transferee
Mimi: Who?
Joy: Yook Sungjae
Joy: Four na ata ako natulog kasi kailangan ko talagang gumawa ng reviewer at turuan siya eh
Daylight: Sige, magleave ka na rito, Joy.
Joy: Thanks kuya Day
Wendy: ABA
Wendy: WAG KANG MAG THANK YOU, JOY!!!
Joy Alton left the conversation.
Wendy: BINABLACK MAIL MO AKO DAYLIGHT
Irene: Ikaw naman bat ka napuyat??
Daylight: Nag-uufo yan
Wendy: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Wendy: E ikaw Rene bAT KA NAPUTAT
Irene: Bangag ka pa Olaf hahaha
Wendy: *napuyat
Irene: Kausap ko kasi si June
Yeri: Omg!!!!!!!
Yeri: Diba si June yung mukhang masungit pero mabait na lagi mong kasama unnie???
Irene: Yep
Irene: Masungit siya pero nasa lugar. At sobrang bait.
Irene: hINDI KATULAD NG IBA DIYAN!!!1!!1!1
Daylight: Gago
Irene: Tingnan mo
Yeri: Kuya Day pwede bang matulog din ako ulit
Daylight: Sige
Yeri Kim left the conversation.
Wendy: Gusto ko na ring magleave argh
Gino: Ano ba talagang sasabihin mo Day?
Daylight: Bakit?? Maglileave ka rin?!?!
Daylight: Hindi mo na mahihiram yung sasakyan ko!!!
Daylight: Hindi mo nga pinagasolinahan nung anniversary niyo ni Midnight eh!!
Mimi: Chill, pinsan. Mas matanda pa rin sayo si Gino.
Gino: Hindi ako maglileave. Tinatanong ko lang para matapos na to
Mimi: Bat nga kasi operation unblock e? Salamat sa sagot. Nyemas.
Irene: Baka nga nablock siya ng babae
Wendy: Hah.
Daylight: Blinock nga ako ng babae.
Daylight: At hindi ko alam kung paano siya kausapin kaya tulungan niyo ako.
Mimi: Dalaga ka na!!!
Daylight: Inangyan, Mimi.
Wendy: Inaway mo ata eh?
Daylight: Inaway ko ba?
Daylight: Sinabihan ko lang naman siyang layuan yung lalaking umaaligid sakanya e
Irene: Ano ba kayo?
Daylight: Wala...
Mimi: Gago pala to eh
Daylight: Kaya nga nagpapatulong ako sainyo
Daylight: Nung nakaraang linggo pa niya ako blinock tapos sa school parang hangin lang ako sakanya
Daylight: Kapag kakausapin ko siya biglang pupunta sa CR
Daylight: Nakakagago na tong nararamdaman ko.
Mimi: Oh?
Gino: Tapos?
Daylight: Kagabi ko lang nalaman na nililigawan na pala siya nung lalaki
Daylight: Sorry kung nagising ko kayo. Pero buong gabi wala akong tulog kakaisip sa sinabing yon ng mga kaibigan ko
Wendy: Pinagalitan ka ni Joshie?
Daylight: Pakisapak daw ako sabi niya
Wendy: hAH
Wendy: YEH RAYT
Wendy: I'm proud of my boy
Irene: Gulo niyo pala
Mimi: Kailangan mong makausap yung babae para malinawan kayong dalawa.
Mimi: Ewan ko ba kasi sayo insan eh, napakasungit mo.
Gino: Naturingan kang vice president ng glee club tapos kumausap lang sa babae hindi mo kaya?
Daylight: Tangina ang hirap kaya ng siywasyon ko, Gino.
Gino: Natatanga talaga ang mga tao pagdating sa pag-ibig.
Gino: Ippm kita.
Mimi: Ayan!!! Listen to my boy!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com