Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

047

06:10 am

Daylight added Midnight Morgan, Gino Grayson, Yeri Kim, Joy Alton, Wendy Son and Irene Azra to the conversation.

Yeri: wtf ano po ito

Irene: nagvibrate phone ko dahil dito

Daylight added Casey Dazel and Mark Tuan to the conversation.

Wendy: WHAT THE EFF IS THIS DAYLIGHT KLEID?!?!1!1!

Casey: Bat ako nasali rito

Mark: Ano bang kabalbalan to Kleid

Mark: Leche ang aga-aga nambubulabog ka na

Daylight named the conversation Operation: Unblock.

Wendy: Naistorbo yung beauty sleep ko ah

Daylight: Bat kasi di mo sinilent diba

Wendy: Alam ko kasing walang mambubulabog sakin ng ganito kaaga!

Irene: Right. Magpinsan nga talaga kayo ni Midnight, kasi siya nambubulabog sa hatinggabi at ikaw naman sa eh umaga

Wendy: Bagay sainyo mga pangalan niyo

Mimi: Uy grabe ka, babe!!!1!1!

Mimi: Di ko naman kayo binubulabog sa hatinggabi ah?

Mimi: Kay Gino lang ahihi

Gino: Morning babe

Mimi: Morning :*

Mark: Dito pa kayo naglandian ah

Joy: Um ano po ito

Daylight: Group chat

Casey: Pilosopo ka ah.

Casey: Yung ang sarap ng tulog mo tapos biglang ganito. Puyat yung tao, Day. Respeto naman pls.

Irene: Bat ka ba napuyat

Yeri: Lahat tayo puyat, unnie.

Irene: Ikr pero bat ka ba napuyat, Cas?

Casey: Dahil kay Mark

Wendy: hALA

Mimi: ANONG GINAWA NIYO?!!!1!1

Casey: Nagpaturo ako ng Math sakanya.

Mark: Ang green niyo naman

Casey: Kailangan ko ng tulog kaya imumute ko kayo bye

Mark: Ako rin. Bahala ka diyan Daylight

Wendy: Lahat tayo puyat

Mimi: Yes bc of school

Mimi: Bat nga pala operation unblock pinsan?

Mimi: Nablock ka ba?

Daylight: .

Wendy: Sabihin mo na kasi para matapos na dibA

Wendy: Maglileave na nga ako rito!!!!!

Daylight: SIGE SUBUKAN MO WENDY SASABIHIN KO KAY JOSHUA NA HINDI KA NA NAGBABASA NG BIBLE VERSES KASI BUSY KA SA UFO MO

Wendy: Ohmygawd how did you know that

Daylight: Kasi gwapo ako.

Irene: Nabulag ata ako

Irene: HAHAHAHAHAHAH

Irene: Kingina natawa talaga ako, marunong ka palang magjoke Daylight

Daylight: Aba.

Mimi: Basag ka insan hAHAHA

Daylight: Tss

Irene: Babies bat naman kayo napuyat kagabi

Irene: Yeri, ikaw?

Yeri: Gumagawa po akong reviewer, unnie.

Joy: Ako naman may tinuturuan na transferee

Mimi: Who?

Joy: Yook Sungjae

Joy: Four na ata ako natulog kasi kailangan ko talagang gumawa ng reviewer at turuan siya eh

Daylight: Sige, magleave ka na rito, Joy.

Joy: Thanks kuya Day

Wendy: ABA

Wendy: WAG KANG MAG THANK YOU, JOY!!!

Joy Alton left the conversation.

Wendy: BINABLACK MAIL MO AKO DAYLIGHT

Irene: Ikaw naman bat ka napuyat??

Daylight: Nag-uufo yan

Wendy: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Wendy: E ikaw Rene bAT KA NAPUTAT

Irene: Bangag ka pa Olaf hahaha

Wendy: *napuyat

Irene: Kausap ko kasi si June

Yeri: Omg!!!!!!!

Yeri: Diba si June yung mukhang masungit pero mabait na lagi mong kasama unnie???

Irene: Yep

Irene: Masungit siya pero nasa lugar. At sobrang bait.

Irene: hINDI KATULAD NG IBA DIYAN!!!1!!1!1

Daylight: Gago

Irene: Tingnan mo

Yeri: Kuya Day pwede bang matulog din ako ulit

Daylight: Sige

Yeri Kim left the conversation.

Wendy: Gusto ko na ring magleave argh

Gino: Ano ba talagang sasabihin mo Day?

Daylight: Bakit?? Maglileave ka rin?!?!

Daylight: Hindi mo na mahihiram yung sasakyan ko!!!

Daylight: Hindi mo nga pinagasolinahan nung anniversary niyo ni Midnight eh!!

Mimi: Chill, pinsan. Mas matanda pa rin sayo si Gino.

Gino: Hindi ako maglileave. Tinatanong ko lang para matapos na to

Mimi: Bat nga kasi operation unblock e? Salamat sa sagot. Nyemas.

Irene: Baka nga nablock siya ng babae

Wendy: Hah.

Daylight: Blinock nga ako ng babae.

Daylight: At hindi ko alam kung paano siya kausapin kaya tulungan niyo ako.

Mimi: Dalaga ka na!!!

Daylight: Inangyan, Mimi.

Wendy: Inaway mo ata eh?

Daylight: Inaway ko ba?

Daylight: Sinabihan ko lang naman siyang layuan yung lalaking umaaligid sakanya e

Irene: Ano ba kayo?

Daylight: Wala...

Mimi: Gago pala to eh

Daylight: Kaya nga nagpapatulong ako sainyo

Daylight: Nung nakaraang linggo pa niya ako blinock tapos sa school parang hangin lang ako sakanya

Daylight: Kapag kakausapin ko siya biglang pupunta sa CR

Daylight: Nakakagago na tong nararamdaman ko.

Mimi: Oh?

Gino: Tapos?

Daylight: Kagabi ko lang nalaman na nililigawan na pala siya nung lalaki

Daylight: Sorry kung nagising ko kayo. Pero buong gabi wala akong tulog kakaisip sa sinabing yon ng mga kaibigan ko

Wendy: Pinagalitan ka ni Joshie?

Daylight: Pakisapak daw ako sabi niya

Wendy: hAH

Wendy: YEH RAYT

Wendy: I'm proud of my boy

Irene: Gulo niyo pala

Mimi: Kailangan mong makausap yung babae para malinawan kayong dalawa.

Mimi: Ewan ko ba kasi sayo insan eh, napakasungit mo.

Gino: Naturingan kang vice president ng glee club tapos kumausap lang sa babae hindi mo kaya?

Daylight: Tangina ang hirap kaya ng siywasyon ko, Gino.

Gino: Natatanga talaga ang mga tao pagdating sa pag-ibig.

Gino: Ippm kita.

Mimi: Ayan!!! Listen to my boy!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com