048
11:24 am
Shawn: BFF!!!
Shawn is calling...
Accept | Reject
Shawn: Bat mo naman nireject hayz
Maevel: Bat ka ba tumatawag
Maevel: Problema mo?
Shawn: Grabe siya. Wer r u ba.
Maevel: Kasama ko si Kian.
Shawn: Hay, Mae. Lagi nalang yan ang nakikita ko kapag tinanong ko kung nasaan ka.
Shawn: Pwede namang "kasama ko si Jaycee"
Maevel: Busy siya eh
Shawn: Aww
Shawn: Ano namang pinaggagawa mo sa buong linggo
Maevel: Kasama si Kian. Kumain ng burger. Tinuruan siyang sumayaw. Pinanood ulit yung Teen Wolf. Bumili ng beanie. Nagsaya.
Shawn: Yung DayVel ko
Maevel: Enough with DayVel
Maevel: Pls
Maevel: Bored ka lang ba kaya chinachat mo ako ngayon
Shawn: Hindi ah.
Shawn: Ano, punta ka rito sa gc ngayon
Maevel: Bakit? Alam ko walang practice ngayon ah
Shawn: Basta pumunta ka na
Maevel: Kasama ko nga si Kian eh
Shawn: Pwede bang iwan mo muna ngayon yan si emo boi jusq
Shawn: O kaya isama mo na siya rito basta pumunta ka na ngayonnnnnn
Maevel: Ayoko ngaaaaaa
Shawn: MAEVEL NAMAAAAAAAN
Shawn: PAG DI KA PUMUNTA RITO NGAYON MABABAOG AKO
Maevel: Edi bahala na. Hindi ako pupunta.
Shawn: HALA TANGINA MAE PUMUNTA KA NA RITO BAKA MAGKATOTOO
Shawn: KINGINA BAKA DI NA KAMI MAGKAANAK NI VERNON PUMUNTA KA NA NGAYON DITO SA GC
Maevel: OO NA HAHAHAHAHAAHA PFT
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com