Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

048

11:24 am

Shawn: BFF!!!

Shawn is calling...

Accept | Reject

Shawn: Bat mo naman nireject hayz

Maevel: Bat ka ba tumatawag

Maevel: Problema mo?

Shawn: Grabe siya. Wer r u ba.

Maevel: Kasama ko si Kian.

Shawn: Hay, Mae. Lagi nalang yan ang nakikita ko kapag tinanong ko kung nasaan ka.

Shawn: Pwede namang "kasama ko si Jaycee"

Maevel: Busy siya eh

Shawn: Aww

Shawn: Ano namang pinaggagawa mo sa buong linggo

Maevel: Kasama si Kian. Kumain ng burger. Tinuruan siyang sumayaw. Pinanood ulit yung Teen Wolf. Bumili ng beanie. Nagsaya.

Shawn: Yung DayVel ko

Maevel: Enough with DayVel

Maevel: Pls

Maevel: Bored ka lang ba kaya chinachat mo ako ngayon

Shawn: Hindi ah.

Shawn: Ano, punta ka rito sa gc ngayon

Maevel: Bakit? Alam ko walang practice ngayon ah

Shawn: Basta pumunta ka na

Maevel: Kasama ko nga si Kian eh

Shawn: Pwede bang iwan mo muna ngayon yan si emo boi jusq

Shawn: O kaya isama mo na siya rito basta pumunta ka na ngayonnnnnn

Maevel: Ayoko ngaaaaaa

Shawn: MAEVEL NAMAAAAAAAN

Shawn: PAG DI KA PUMUNTA RITO NGAYON MABABAOG AKO

Maevel: Edi bahala na. Hindi ako pupunta.

Shawn: HALA TANGINA MAE PUMUNTA KA NA RITO BAKA MAGKATOTOO

Shawn: KINGINA BAKA DI NA KAMI MAGKAANAK NI VERNON PUMUNTA KA NA NGAYON DITO SA GC 

Maevel: OO NA HAHAHAHAHAAHA PFT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com