053
07:39 pm
Maevel: HALA SHET JACE
Maevel: OMG
Jaycee: Oh?
Maevel: PINUNTAHAN AKO NILA DAYLIGHT DITO TAS KINANTAHAN NILA AKO
Maevel: NAMATAY NA NAMAN AKO SA HIGH NOTES AT FALSETTO SHET
Maevel: Ang ganda ng boses nilang apat omg
Maevel: Tas sina Vernon at Jer sumayaw naman ng ballet lol
Jaycee: Seryoso? HAHAHA
Maevel: Oo, basta nagrandom dance lang silang dalawa
Maevel: Grabe mamatay na ata ako sa kakatawa kanina jeske
Maevel: Pero yung high notes talaga ni Delayt eh pamatay
Jaycee: Anong kanta haha
Maevel: Because of you, mixtape volume 7
Jaycee: Wow! Ang taas nun ah!
Maevel: Kaya. Namatay ako.
Jaycee: Obvious naman na manliligaw siya pero pumayag ka na ba?
Maevel: Di pa. .. .
Maevel: Kahit okay na yung kay Kian.
Maevel: Kakapunta lang kasi niya rito kanina. Humingi lang ng yakap sakin kasi basted na nga siya, pero sabi ko magkaibigan pa rin naman kami, at nagdala pa siya ng pizza at burger.
Maevel: Tas pagkaalis niya maya-maya lang dumating na sila Day
Maevel: At ayon na nga.. .
Jaycee: Um-oo ka na kaya!!!
Jaycee: Tyaka iunblock mo na kasi siya!!
Maevel: Ay oo nga pala
Maevel: Pero kasi
Maevel: Papayag na ba ako kaagad— di ba pwedeng pabebe muna ahihihi
Maevel: Pero sHEeEeEeEt si Delayt kasi yon
Maevel: Kanina lang kinantahan niya ako ng jealous tas sinadya na naman niya ako rito sa bahay para kantahan lang
Jaycee: Ayun nga.
Jaycee: Lol, sige ka. Marami pa namang may crush kay Daylight.
Maevel: O tapos
Jaycee: Kapag di ka pa um-oo baka paligiran siya ng mga gals
Jaycee: Tapos baka sa modeling club pa oh
Jaycee: Blonde rin gaya mo pero pure american naman
Maevel: Err no way
Jaycee: Yes way yan, kapag di ka pa nagdesisyon ngayon
Jaycee: Hahaha
07:56 pm
Maevel: Aish
Maevel: Sige na nga!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com