Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

053

07:39 pm

Maevel: HALA SHET JACE

Maevel: OMG

Jaycee: Oh?

Maevel: PINUNTAHAN AKO NILA DAYLIGHT DITO TAS KINANTAHAN NILA AKO

Maevel: NAMATAY NA NAMAN AKO SA HIGH NOTES AT FALSETTO SHET

Maevel: Ang ganda ng boses nilang apat omg

Maevel: Tas sina Vernon at Jer sumayaw naman ng ballet lol

Jaycee: Seryoso? HAHAHA

Maevel: Oo, basta nagrandom dance lang silang dalawa

Maevel: Grabe mamatay na ata ako sa kakatawa kanina jeske

Maevel: Pero yung high notes talaga ni Delayt eh pamatay

Jaycee: Anong kanta haha

Maevel: Because of you, mixtape volume 7

Jaycee: Wow! Ang taas nun ah!

Maevel: Kaya. Namatay ako.

Jaycee: Obvious naman na manliligaw siya pero pumayag ka na ba?

Maevel: Di pa. .. .

Maevel: Kahit okay na yung kay Kian.

Maevel: Kakapunta lang kasi niya rito kanina. Humingi lang ng yakap sakin kasi basted na nga siya, pero sabi ko magkaibigan pa rin naman kami, at nagdala pa siya ng pizza at burger.

Maevel: Tas pagkaalis niya maya-maya lang dumating na sila Day

Maevel: At ayon na nga.. .

Jaycee: Um-oo ka na kaya!!!

Jaycee: Tyaka iunblock mo na kasi siya!!

Maevel: Ay oo nga pala

Maevel: Pero kasi

Maevel: Papayag na ba ako kaagad— di ba pwedeng pabebe muna ahihihi

Maevel: Pero sHEeEeEeEt si Delayt kasi yon

Maevel: Kanina lang kinantahan niya ako ng jealous tas sinadya na naman niya ako rito sa bahay para kantahan lang

Jaycee: Ayun nga.

Jaycee: Lol, sige ka. Marami pa namang may crush kay Daylight.

Maevel: O tapos

Jaycee: Kapag di ka pa um-oo baka paligiran siya ng mga gals

Jaycee: Tapos baka sa modeling club pa oh

Jaycee: Blonde rin gaya mo pero pure american naman

Maevel: Err no way

Jaycee: Yes way yan, kapag di ka pa nagdesisyon ngayon

Jaycee: Hahaha

07:56 pm

Maevel: Aish

Maevel: Sige na nga!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com