Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

055

08:42 am

Daylight: Mae.

Daylight: Bangon na.

09:17 am

Maevel: Slr

Maevel: Jwu po hehe

Maevel: Bakit, Delayt???

Daylight: Kamusta gising mo?

Maevel: Okay naman! Ahe ahe

Daylight: Good :)

Daylight: It's Saturday.

Maevel: Alam ko hehe may kalendaryo rin kami

Daylight: .

Maevel: Uy hindi yon sarcastic ha!!! Sinasabi ko lang naman

Daylight: Okay.

Maevel: Day. . .

Daylight: Oh?

Maevel: Ang sungit mo talagaaa.

Daylight: Susubukan kong bawasan

Maevel: Wag mong bawasan. . . Sana yung hindi na talaga. Di bagay sayo eh, kasi kapag nakita ka ng ibang tao, first impression nila sayo happy go lucky lang ganon, tas ang sungit mo pala

Daylight: Hmm. Para sayo.

Maevel: Teka.

Maevel: Kilig ako, haha.

Maevel: Aasahan ko yan, ah?

Daylight: Opo.

Maevel: Hehe. Ano ba yon, Day?

Maevel: Alam ko namang early bird ka, pero anong meron ngayong araw?

Daylight: Uh, marunong ka bang magluto?

Maevel: Hmm. Pwede na, kasi nabubuhay ko naman yung sarili ko sa mga niluluto ko

Maevel: Whyerzxsc

Daylight: My sister's arriving at 11:30, and she wants to meet you

Maevel: Omg

Maevel: Mamimimeet ko na pala ang sister in law ko omg

Daylight: Right

Daylight: She's so excited to see you and she's the one who's asking if you know how to cook because she wants to "bond" with you by means of cooking. . . while talking.

Daylight: So later you two will be the queens of the kitchen

Maevel: Hala nakakakaba naman

Maevel: Baka masungit din siya gaya mo, ha? ;-;

Daylight: Ako lang ang inaaway niya. Sobrang daldal din niya kaya sana mapagtiisan mo

Maevel: Talaga? Eh madaldal din naman ako! Magkakasundo kami niyan!!!

Maevel: So, anong gagawin natin?

Daylight: Mag-ayos ka na

Daylight: Susunduin kita. Pupunta tayo sa supermarket kasi bibili tayo ng ingredients mamaya para sa dinner

Maevel: Ingat ka sa pagda-drive :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com