055
08:42 am
Daylight: Mae.
Daylight: Bangon na.
09:17 am
Maevel: Slr
Maevel: Jwu po hehe
Maevel: Bakit, Delayt???
Daylight: Kamusta gising mo?
Maevel: Okay naman! Ahe ahe
Daylight: Good :)
Daylight: It's Saturday.
Maevel: Alam ko hehe may kalendaryo rin kami
Daylight: .
Maevel: Uy hindi yon sarcastic ha!!! Sinasabi ko lang naman
Daylight: Okay.
Maevel: Day. . .
Daylight: Oh?
Maevel: Ang sungit mo talagaaa.
Daylight: Susubukan kong bawasan
Maevel: Wag mong bawasan. . . Sana yung hindi na talaga. Di bagay sayo eh, kasi kapag nakita ka ng ibang tao, first impression nila sayo happy go lucky lang ganon, tas ang sungit mo pala
Daylight: Hmm. Para sayo.
Maevel: Teka.
Maevel: Kilig ako, haha.
Maevel: Aasahan ko yan, ah?
Daylight: Opo.
Maevel: Hehe. Ano ba yon, Day?
Maevel: Alam ko namang early bird ka, pero anong meron ngayong araw?
Daylight: Uh, marunong ka bang magluto?
Maevel: Hmm. Pwede na, kasi nabubuhay ko naman yung sarili ko sa mga niluluto ko
Maevel: Whyerzxsc
Daylight: My sister's arriving at 11:30, and she wants to meet you
Maevel: Omg
Maevel: Mamimimeet ko na pala ang sister in law ko omg
Daylight: Right
Daylight: She's so excited to see you and she's the one who's asking if you know how to cook because she wants to "bond" with you by means of cooking. . . while talking.
Daylight: So later you two will be the queens of the kitchen
Maevel: Hala nakakakaba naman
Maevel: Baka masungit din siya gaya mo, ha? ;-;
Daylight: Ako lang ang inaaway niya. Sobrang daldal din niya kaya sana mapagtiisan mo
Maevel: Talaga? Eh madaldal din naman ako! Magkakasundo kami niyan!!!
Maevel: So, anong gagawin natin?
Daylight: Mag-ayos ka na
Daylight: Susunduin kita. Pupunta tayo sa supermarket kasi bibili tayo ng ingredients mamaya para sa dinner
Maevel: Ingat ka sa pagda-drive :))))
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com