Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

059

09:42 am

Maevel: Omg!!

Maevel: Hi, Dawn sissy!!

Dawn: Oh my gawd!

Dawn: Mae sissy!!!!!!!

Maevel: Good morning sis :)

Dawn: Aw good morning too

Dawn: You know what, I will miss you.

Maevel: Ay hehe agad-agad

Maevel: Why naman

Dawn: Otw na ako sa San Francisco ngayon

Maevel: Ha?! Bat isang araw ka lang dito?!!!

Dawn: May pasok na bukas eh. Atyaka pinagbigyan ko lang naman ang kapatid kong horsey.

Maevel: Paanong pinagbigyan?

Dawn: Ay. Di mo nga pala alam.

Dawn: Pinilit niya lang akong umuwi sa bahay namin para sayo

Dawn: Naexcite ako kaya sige gumora na rin ako kaagad

Dawn: At di naman nasayang kasi ang saya mong kasama haha

Dawn: Kaya di na ako nagtataka kung bakit ka nagustuhan ng kapatid ko ♡

Maevel: Yung totoo, natatats talaga ako sa mga sinasabi mo nung una palang, sissy :'(

Maevel: Thank you ♡

Dawn: Wala yun haha. Tbh, sobrang saya ko nung sinabi niya sa aking may nililigawan na siya. Kasi first time to!

Dawn: At masaya ako kasi nagdadalaga na siya

Dawn: Nagbibinata*

Dawn: Aheheheeheheehehe

Maevel: Shet. Talaga ba?

Dawn: Yep. And thankful din ako kasi ikaw yon, kasi sobrang bait mo.

Maevel: Di naman!! Ikaw kaya ang mabait!

Maevel: Pero nagclick naman tayo agad kasi madaldal ka rin pala haha

Dawn: Oo nga eh! Di ka pala nauubusan ng kwento hahaha

Dawn: Nga pala, naliligo ata si Daylight ngayon.

Maevel: aT OMG, GUSTO MO AKONG PUMUNTA SA BANYO NIYA?

Dawn: GAGA HAHAHAHAHA

Maevel: Whuuut. Ano ba yon??

Dawn: Gusto ko kasing magpunta ka na sa bahay habang naliligo pa siya or nag-aayos, may iniwan kasi akong pagkain dun e.

Maevel: Ah

Maevel: For what naman?

Dawn: Oh, that's for youuuu.

Dawn: Daylight told me that that's one of your favorite food so, I just hope you'll like it :))))

Maevel: Teka sobra na ata to... Nahihiya na ako

Dawn: No, it's nothing :)

Dawn: As long as you'll gonna take care of my brother's heart, that's enough for me.

Dawn: Pero kung sakaling may gawin mang kagaguhan ang kapatid ko, ako mismo ang babayagan siya at may tiyansa pang putulin ko ang balls niya

Maevel: Harsh!

Dawn: Lol, hindi naman yung literal pero alam mo yun. Ako na ang bahala sakanya.

Maevel: I promise, sissy.

Maevel: Otw na pala ako kay Day. Ingat sa byahe :)

Dawn: You too!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com