059
09:42 am
Maevel: Omg!!
Maevel: Hi, Dawn sissy!!
Dawn: Oh my gawd!
Dawn: Mae sissy!!!!!!!
Maevel: Good morning sis :)
Dawn: Aw good morning too
Dawn: You know what, I will miss you.
Maevel: Ay hehe agad-agad
Maevel: Why naman
Dawn: Otw na ako sa San Francisco ngayon
Maevel: Ha?! Bat isang araw ka lang dito?!!!
Dawn: May pasok na bukas eh. Atyaka pinagbigyan ko lang naman ang kapatid kong horsey.
Maevel: Paanong pinagbigyan?
Dawn: Ay. Di mo nga pala alam.
Dawn: Pinilit niya lang akong umuwi sa bahay namin para sayo
Dawn: Naexcite ako kaya sige gumora na rin ako kaagad
Dawn: At di naman nasayang kasi ang saya mong kasama haha
Dawn: Kaya di na ako nagtataka kung bakit ka nagustuhan ng kapatid ko ♡
Maevel: Yung totoo, natatats talaga ako sa mga sinasabi mo nung una palang, sissy :'(
Maevel: Thank you ♡
Dawn: Wala yun haha. Tbh, sobrang saya ko nung sinabi niya sa aking may nililigawan na siya. Kasi first time to!
Dawn: At masaya ako kasi nagdadalaga na siya
Dawn: Nagbibinata*
Dawn: Aheheheeheheehehe
Maevel: Shet. Talaga ba?
Dawn: Yep. And thankful din ako kasi ikaw yon, kasi sobrang bait mo.
Maevel: Di naman!! Ikaw kaya ang mabait!
Maevel: Pero nagclick naman tayo agad kasi madaldal ka rin pala haha
Dawn: Oo nga eh! Di ka pala nauubusan ng kwento hahaha
Dawn: Nga pala, naliligo ata si Daylight ngayon.
Maevel: aT OMG, GUSTO MO AKONG PUMUNTA SA BANYO NIYA?
Dawn: GAGA HAHAHAHAHA
Maevel: Whuuut. Ano ba yon??
Dawn: Gusto ko kasing magpunta ka na sa bahay habang naliligo pa siya or nag-aayos, may iniwan kasi akong pagkain dun e.
Maevel: Ah
Maevel: For what naman?
Dawn: Oh, that's for youuuu.
Dawn: Daylight told me that that's one of your favorite food so, I just hope you'll like it :))))
Maevel: Teka sobra na ata to... Nahihiya na ako
Dawn: No, it's nothing :)
Dawn: As long as you'll gonna take care of my brother's heart, that's enough for me.
Dawn: Pero kung sakaling may gawin mang kagaguhan ang kapatid ko, ako mismo ang babayagan siya at may tiyansa pang putulin ko ang balls niya
Maevel: Harsh!
Dawn: Lol, hindi naman yung literal pero alam mo yun. Ako na ang bahala sakanya.
Maevel: I promise, sissy.
Maevel: Otw na pala ako kay Day. Ingat sa byahe :)
Dawn: You too!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com