Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

060

10:38 am

Maevel: Day

Maevel: Nasa harap ako ng bahay mo haha

Daylight: Ano

Daylight: Teka lang nagbibihis pa ako

Maevel: HINDI WAG KA NANG MAGBIHIS

Daylight: Mae.

Maevel: Joke. Bilisan mo ah

Maevel: Pinapunta ako rito ni Dawn kasi may niluto raw siya para sakin hehehe

Maevel: Kukunin ko lang tas aalis na ako

Daylight: Tss

Maevel: Wag mo akong ma-tss tss diyan ah

Maevel: Ikaw pala ang nagpilit sakanya na pumunta rito para lang lutuan ako?

10:49 am

Daylight: Pababa na ako

Maevel: HOY DI MO PA AKO SINASAGOT

Daylight: Oo nga. Kasi gusto kong may iba ka namang makain. Hindi lang puro burger.

Maevel: Pero di mo ako mapipigil kumain ng burger

Daylight: That's just your second favorite. Chicken feet itong hawak ko ngayon.

Maevel: OH MY GEE

Maevel: I LOVE YOU

Daylight: . . .

Daylight: Pakiulit nga?

Maevel: Wala. Pakibigay nalang sakin yung chicken feet. Thanks.

Daylight: Nu-uh. Di kita pagbubuksan hangga't di mo inuulit.

Maevel: Fudge. Naexcite lang naman ako sa chicken feet eh leche autocorrect kasi yung nagsabi nun

Daylight: Ah

Daylight: Okay

Maevel: Leche ka :((

Maevel: Ily. Mga 92% palang. Galingan mo para maging 100% na

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com