060
10:38 am
Maevel: Day
Maevel: Nasa harap ako ng bahay mo haha
Daylight: Ano
Daylight: Teka lang nagbibihis pa ako
Maevel: HINDI WAG KA NANG MAGBIHIS
Daylight: Mae.
Maevel: Joke. Bilisan mo ah
Maevel: Pinapunta ako rito ni Dawn kasi may niluto raw siya para sakin hehehe
Maevel: Kukunin ko lang tas aalis na ako
Daylight: Tss
Maevel: Wag mo akong ma-tss tss diyan ah
Maevel: Ikaw pala ang nagpilit sakanya na pumunta rito para lang lutuan ako?
10:49 am
Daylight: Pababa na ako
Maevel: HOY DI MO PA AKO SINASAGOT
Daylight: Oo nga. Kasi gusto kong may iba ka namang makain. Hindi lang puro burger.
Maevel: Pero di mo ako mapipigil kumain ng burger
Daylight: That's just your second favorite. Chicken feet itong hawak ko ngayon.
Maevel: OH MY GEE
Maevel: I LOVE YOU
Daylight: . . .
Daylight: Pakiulit nga?
Maevel: Wala. Pakibigay nalang sakin yung chicken feet. Thanks.
Daylight: Nu-uh. Di kita pagbubuksan hangga't di mo inuulit.
Maevel: Fudge. Naexcite lang naman ako sa chicken feet eh leche autocorrect kasi yung nagsabi nun
Daylight: Ah
Daylight: Okay
Maevel: Leche ka :((
Maevel: Ily. Mga 92% palang. Galingan mo para maging 100% na
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com