061
08:18 am
Daylight: Mae~
Maevel: Woah
Maevel: Ikaw ba si Daylight????? Bat ganyan typography mo .___.
Daylight: Sabi mo kasi wag maging masungit eh?
Maevel: Oo nga. Pero san ka natutong gumanyan? HAHAHA
Maevel: Don't mind me, masyado lang akong natuwa~
Maevel: Haha. Pero seryoso, di gaganyan ang isang Daylight Kleid kung walang magtuturo sakanya.
Daylight: Ganyan kasi magtype si Shawn eh
Daylight: Tas katulad mo sabi niya wag na rin daw akong masyadong masungit. Kaya uumpisahan ko sa unti-unting pagbabago ng chatting style ko
Maevel: Awww.
Maevel: Maganda yan! Pero pwede namang wag muna sa chat, pwede mo namang simulan sa personal. Ganto, wag kang masyadong serious. Panatilihin mo ang pagiging sunshine.
Daylight: What sunshine?
Maevel: Smiling face. Hehehe. Mas lalo kang pogi pag ganon. Tyaka ngitian mo naman yung mga members ng gc, para di na matakot sayo.
Maevel: Kahit sa babae. Okay lang sakin, basta ayoko lang talagang masyado kang masungit
Maevel: Please?
Daylight: Okay, I'll try.
Maevel: Sige, see ya nalang sa school :)
Daylight: Paalis ka na?
Maevel: Yep
Daylight: Wag muna
Daylight: Hintayin mo ako. Isang stoplight nalang
Maevel: Hala wag mo na akong sunduin sayang gasolina mo
Daylight: Mae, otw na ako. Wag nang makulit.
Maevel: Hmm. Okay na yang pagkastrict mo. Cutie naman :>
Daylight: Green light na :)
Maevel: /salutes you/ Okayyyyyyy, VP!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com