Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

061

08:18 am

Daylight: Mae~

Maevel: Woah

Maevel: Ikaw ba si Daylight????? Bat ganyan typography mo .___.

Daylight: Sabi mo kasi wag maging masungit eh?

Maevel: Oo nga. Pero san ka natutong gumanyan? HAHAHA

Maevel: Don't mind me, masyado lang akong natuwa~

Maevel: Haha. Pero seryoso, di gaganyan ang isang Daylight Kleid kung walang magtuturo sakanya.

Daylight: Ganyan kasi magtype si Shawn eh

Daylight: Tas katulad mo sabi niya wag na rin daw akong masyadong masungit. Kaya uumpisahan ko sa unti-unting pagbabago ng chatting style ko

Maevel: Awww.

Maevel: Maganda yan! Pero pwede namang wag muna sa chat, pwede mo namang simulan sa personal. Ganto, wag kang masyadong serious. Panatilihin mo ang pagiging sunshine.

Daylight: What sunshine?

Maevel: Smiling face. Hehehe. Mas lalo kang pogi pag ganon. Tyaka ngitian mo naman yung mga members ng gc, para di na matakot sayo.

Maevel: Kahit sa babae. Okay lang sakin, basta ayoko lang talagang masyado kang masungit

Maevel: Please?

Daylight: Okay, I'll try.

Maevel: Sige, see ya nalang sa school :)

Daylight: Paalis ka na?

Maevel: Yep

Daylight: Wag muna

Daylight: Hintayin mo ako. Isang stoplight nalang

Maevel: Hala wag mo na akong sunduin sayang gasolina mo

Daylight: Mae, otw na ako. Wag nang makulit.

Maevel: Hmm. Okay na yang pagkastrict mo. Cutie naman :>

Daylight: Green light na :)

Maevel: /salutes you/ Okayyyyyyy, VP!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com