062
06:52 pm
Daylight: Mae.
Maevel: Yes po?
Daylight: Can you dye your hair back to brown.
Maevel: Ha?
Daylight: Yep. Tama ang nabasa mo.
Maevel: Teka lang ha. Bakit naman, aber?
Daylight: Basta
Maevel: Day.
Maevel: Ilang buwan na akong blonde pero ngayon lang may nagsabi sakin na ibahin ko na kasi lahat sila, sinasabing bagay raw ang blonde sakin.
Maevel: Mas lalo raw akong maganda sa blonde.
Maevel: At nag-aagree ako kasi totoo naman. Hah
Maevel: Pero ngayon ikaw pa ang nagsasabi sakin niyan ha??? ;-;
Daylight: Basta. Kulayan mo ng black or brown yan
Maevel: Bakit nga kasi? Di ako magpapalit ng kulay hangga't di ko nalalaman yung rason mo
Maevel: Depende nalang kung kailangan talaga sa club or something, ha.
Daylight: Kulayan mo na
Maevel: Ang kulit.
Maevel: AYOKO.
Daylight: Masyado ka kasing maganda!
07:13 pm
Maevel: What .______.
Daylight: Masyado ka kasing maganda kaya andaming tumitingin sayo
Daylight: Ang sarap pagdudukutin ng mga mata nila kasi kulang nalang kainin ka nila sa titig nila
Daylight: Mae, ayokong may tumitingin sayo ng ganun.
Maevel: So anong gusto mong sabihin?
Daylight: Na siguro wala nang masyadong titingin sayo kung brown na ulit ang buhok mo?
Maevel: So pangit pala ako pag brown ang buhok ko kaya wala nang titingin sakin
Maevel: Ganon ba?
Dayligtht: No! It's not like that!
Maevel: Eh ano nga?
Daylight: Kasi nga ako lang pwedeng tumingin sayo!
Maevel: Dafuq hAHAHA
Maevel: Daylight, ano bang sinasabi mo HAHAHA
Maevel: May mga mata sila, malamang makikita nila ako at titingnan nila ako!
Daylight: Alam ko! Pero iba yung tinginan nila sayo e! Parang may pagnanasa or what at bigla nalang nag-iinit ang ulo ko kapag nakikita ko silang ganun sayo!
Maevel: Aw
Daylight: Mae, seryoso na. Palitan mo na yung kulay ng buhok mo :(
Maevel: Hindi. At hindi mo ako madadala diyan sa sad face mo.
Daylight: :'(
Maevel: Naiintindihan kong nagseselos ka sa way kung paano nila ako tingnan pero hindi ko pa rin babaguhin ang kulay ng buhok ko
Maevel: Kasi maganda ako sa blonde at mas nagiging comfortable ako kapag alam kong bagay sakin
Maevel: Pero, Day. Isa rin yan sa mga babawasan natin ha? Masyado kang seloso.
Maevel: Sana mabawasan mo ang pagkaseloso mo kasi kita mo naman ako, hindi naman ako nagseselos kapag may tumingin sayong babae na may halong pagkagusto or what diba?
Maevel: Masyado kang possesive. Bagay talaga sayo ang kantang jealous.
Maevel: Hindi kasi pwedeng lagi kang nagseselos kasi kailangan talaga nating makipag-usap sa iba.
Maevel: Bawal naman nating dukutin ang mga mata nila gaya ng gusto mo kasi makukulong tayo
Maevel: Alam mo ba kung bakit hindi ako nagseselos sa tuwing may kakausap at titingin sayong babae? Kasi, may tiwala ako sayo.
Maevel: May tiwala ako sayo na hindi mo naman sila ieentertain kasi nga may something tayong dalawa.
Maevel: Kaya sana ganun ka rin sakin, okay? Sana naman may tiwala ka sakin kasi kahit ilan pang lalaki ang tumingin o kumausap sakin, ay hindi ko sila pag-iinteresan kasi meron na akong ikaw :)
Maevel: Meron na akong Daylight Kleid ;)
Daylight: Kahit na may dumaang mas gwapo sakin?
Maevel: Hahaha
Daylight: Bat ka tumatawa?
Maevel: Ang cute mo kasi :>
Maevel: Oo, kahit gaano pa yan kagwapo hindi ko pag-iinteresan kasi isang ngiti mo lang, talo na sila agad sayo ;))
Maevel: AyIIIiiIiIIEeEeEE kiligin ka pls
Daylight: Shit hahahahahaha
Maevel: Ayie ayie kinikilig nga tumbong mo HAHAHA
Daylight: Tf, Mae haha geez
Maevel: Tatandaan mo yon ha?
Maevel: Ngayon ako naman ang magtatanong.
Maevel: Kahit na may dumaang mas maganda sakin, di mo sila ieentertain ha?
Daylight: Hindi ko sila titingnan. Kasi ikaw ang pinakamaganda para sakin :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com