063
01:35 pm
Maevel: Maevel Greer sent a photo.
Maevel: Hi! :>
Daylight: Anong trip yan hahaha
Maevel: Humingi ako kay Lia ng mga stickers. Ang cute lang kaya napagtripan ko
Maevel: Ahehe
Maevel: Cute ko ba, Day?
Daylight: Hmm.
Maevel: Ayie ayie cUTE KO TALAGA
Maevel: NGINGITI NA YAN! NGINGITI NA YAN!
Daylight: Luh
Maevel: NGINGITI NA YAN AYIEHH
Maevel: Boom! Three points for Greer!
Maevel: Ngumiti si Daylight ♡
Daylight: Nasan ka ba? Haha
Maevel: Nasa puso mo~
Daylight: Alam ko na yon. Pero yung exact location mo yung tinatanong ko ngayon
Maevel: Naks
Maevel: Pupuntahan mo ba ako? Ahe ahe
Daylight: Yep
Maevel: Ano namang gagawin mo sakin? :O
Daylight: What
Maevel: Uh, wala ka bang gagawin sakin?
Daylight: Dafuq
Maevel: Jokz.
Daylight: Ano bang iniisip mo, Mae?
Maevel: Sori na. Lingon ka kasi sa paligid eh
Daylight: Nakita na kita haha
Daylight: Nakadikit pa rin yang mga stickers sa mukha mo at..
Daylight: Okay ang cute mo diyan.
Maevel: WALANGHIYA WAG MO AKONG PICTURAN
Maevel: KLEID TAMA NA YAN
Daylight: Okay hahaha
Daylight: Wag ka ng magtakip ng mukha
Daylight: Palapit na ako sayo
Daylight: Pakurot sa cheeks, ah? Ang cute mo talaga :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com