Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

063

01:35 pm

Maevel: Maevel Greer sent a photo.

Maevel: Hi! :>

Daylight: Anong trip yan hahaha

Maevel: Humingi ako kay Lia ng mga stickers. Ang cute lang kaya napagtripan ko

Maevel: Ahehe

Maevel: Cute ko ba, Day?

Daylight: Hmm.

Maevel: Ayie ayie cUTE KO TALAGA

Maevel: NGINGITI NA YAN! NGINGITI NA YAN!

Daylight: Luh

Maevel: NGINGITI NA YAN AYIEHH

Maevel: Boom! Three points for Greer!

Maevel: Ngumiti si Daylight ♡

Daylight: Nasan ka ba? Haha

Maevel: Nasa puso mo~

Daylight: Alam ko na yon. Pero yung exact location mo yung tinatanong ko ngayon

Maevel: Naks

Maevel: Pupuntahan mo ba ako? Ahe ahe

Daylight: Yep

Maevel: Ano namang gagawin mo sakin? :O

Daylight: What

Maevel: Uh, wala ka bang gagawin sakin?

Daylight: Dafuq

Maevel: Jokz.

Daylight: Ano bang iniisip mo, Mae?

Maevel: Sori na. Lingon ka kasi sa paligid eh

Daylight: Nakita na kita haha

Daylight: Nakadikit pa rin yang mga stickers sa mukha mo at..

Daylight: Okay ang cute mo diyan.

Maevel: WALANGHIYA WAG MO AKONG PICTURAN

Maevel: KLEID TAMA NA YAN

Daylight: Okay hahaha

Daylight: Wag ka ng magtakip ng mukha

Daylight: Palapit na ako sayo

Daylight: Pakurot sa cheeks, ah? Ang cute mo talaga :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com