066
12:36 pm
Shawn: mAEEE
Maevel: Hi Shawny~
Shawn: Wer r u
Maevel: Gc lang ahe
Shawn: Ah ok
Shawn: Nakita mo ba si Vernon
Maevel: Oo. Nandito siya sa gc, tulog.
Shawn: Yown
Shawn: Patapos na rin klase ko kay sir shiny head eh
Shawn: Kaya papunta na me diyaaan
Maevel: Gagi to pag ikaw nahuli
Shawn: Pag ako nahuli, ang parusa ko ay ang tingnan ang nakakasilaw niyang ulo hanggang sa mabulag ako.
Shawn: Omg no pls no I lurve mah precious eyes
Maevel: BALIW HAHAHAHA
Shawn: Kinis kasi ng ulo e lol
Shawn added Jeremy Cliff, Joshua Hong, and Francis Collin to the conversation.
Shawn: San kayo??
Francis: Caf
Joshua: NagCR lang ako
Shawn: Jer punta tayo gc
Jeremy: I'm on my way
Maevel: Omg paker
Joshua: Why, Mae?
Maevel: Wala hehehe— papunta na kayo syet ehehehe
Francis: May problema ba?
Maevel: Wala naman hehehe pero kasi hehehe
Maevel: !!!!!!!!!!!
Shawn: AY NAKO HAHA
Shawn: Guys bilisan natin hAHAHA
Shawn: Sure akong may ginagawang kabalbalan tong si Mae kaya ganyan yan!!!
Jeremy: Aye aye gusto ko to! Gusto kong makita to hahaha
Jeremy: Tatakbo na ako, kayo ring dalawa, France tyaka Josh!
Francis: Okay?
Joshua: Runing rn
Joshua: *running
01:03 pm
Shawn: oh mY
Shawn: OH MY GAS MY HARTEU IS— OH MY GAWDS
Maevel: Shut up!!!
Maevel: Can you please stop making dolphin squeals?!?!!!!
Shawn: PERO KINIKILIG AKO SA NAKIKITA KO NGAYON!!! SINONG DI MAPAPAIRIT DITO HA
Maevel: Shawn, are you a gay or what.
Shawn: YASSS
Shawn: GAY AS IN HAPPY
Maevel: Tumigil ka na nga baka magising si Daylight!
Shawn: I need to take a picture of this
Shawn: Wag ka ngang magtakip ng mukha!!!
Maevel: SHUSH
Shawn: Nasaan na ba kasi si Jeremy haha ang tagal niya, ang ikli kasi ng mga hita
Jeremy: Gago.
Jeremy: Hinihingal na nga ako e
Jeremy: Dito na ako sa pinto
Shawn: Omgg, Jer! Look at Daylight and Maevel!!!
Jeremy: Aba aba. Ganto pala ang gawain niyo kapag konti lang ang tao rito ah ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Jeremy: Hahaha
Maevel: Wag kang tumawa ugh
Joshua: I'm heree
Joshua: Woah.
Joshua: Andito pala ang love birds :)
Francis: Ayie ang sweet niyo naman, Mae haha
Maevel: Wag kayong tumawa please
Francis: I'm not
Francis: Nakangiti lang ako
Joshua: Me too haha
Jeremy: Ako Mae, kinakantyawan ko lang si Daylight. Kasi ibang-iba ang Daylight Kleid na kilala ko sa nakikita ko ngayon e
Jeremy: Kayo na ba, Mae?
Shawn: aYIeEeeEe
Shawn: Weyt nasa-sight ko na si Vernon
Maevel: Hindi pa.
Shawn: Ayie hindi pa raw oh, kelan mo naman balak?
Maevel: Hindi ko alam eh...
Maevel: Basta ang alam ko, sasagutin ko rin siya.
Jeremy: Pero kung iisipin parang kayo na talaga
Jeremy: Lalo na sa posisyon niyo ngayon
Maevel: Ano bang meron sa posisyon namin ngayon?????
Shawn: Luh.
Shawn: Gusto mo bang idescribe ko pa sayo????
Shawn: Ganito.
Shawn: Talikuran ang mga upuan niyo. Nakaupo ka nang normal sa monoblock chair, at si Daylight naman ay nakaupo ng pabaliktad sa isa pang monoblock chair.
Shawn: Tulog siya at ang ulo niya ay nasa batok mo
Shawn: At unti-unti nang bumababa ang ulo niya sa collarbone mo
Maevel: OH EH ANO NAMANG MERON
Maevel: NAKATULOG SIYA KAYA HINAYAAN KO NALANG SIYA DIYAN
Francis: Ang sweet haha
Jeremy: PDA yan
Joshua: Bitter ka lang kasi wala kang love life
Jeremy: Manahimik ka, Hong.
Shawn: Pero seryoso, Mae. Kailan mo yan sasagutin?
Shawn: Ang laki ng improvement ni Day simula nung ligawan ka niya e!
Francis: Yup. Sobra.
Shawn: Magtwo months na ba?
Maevel: Uhm, oo ata?
Shawn: Oh. Marami na ring nakakapansin sa pagbabago ng masungit na VP natin dahil sayo, Mae
Shawn: Ahe ahe thanks to u
Maevel: Welcome
Jeremy: Kailan mo nga siya sasagutin?
Jeremy: Excited na akong makita si Day na matali
Jeremy: HAHAHA
Shawn: Gagi hahahaha
Maevel: Grabe ka sa 'matali'. Eh hindi naman ako mahigpit kay Day
Jeremy: Joke lang yon, pero gusto ko lang siyang makita bilang isang boyfriend. Ang saya siguro kung di na talaga siya magsusungit. Minsan kasi ako na yung napapagod pag lagi siyang sigaw nang sigaw dati
Joshua: Parehas lang naman kayo e
Jeremy: MAS lagi siyang nakasigaw!
Francis: Tulog muna ako.
Jeremy: wAG!!! Gising na si Vernon oh!
Shawn: Natuwa si Vernon sa nakikita niya sainyo ni Daylight haha
Jeremy: Kailangan to ng picture!!
Shawn: Oo nga. KJ kasi nito ni Mae hayz
Jeremy: Francis pahiram ng phone mo
Jeremy: Wag ka munang matulog
Francis: Okay
Maevel: STAHP
Jeremy: Ayaw mo yun para nga makita rin ni Day eh
Joshua: Isa lang daw, Mae.
Joshua: Teka, grabe.
Joshua: Nakakagalaw ka pa ba diyan sa pwesto niyo?
Maevel: Actually, nangangalay na nga ako e. Pero baka kasi magising si Day kaya titiisin ko muna
Jeremy: Aw
Jeremy: Pero pipicturan ko na kayo
Jeremy: Smileee
Maevel: Wag kang maingay, hoy!!
Jeremy: Oo di na! Dali na kasi hahaha
Shawn: GAME NA!!
Joshua: Hala
Joshua: Uh oh
Maevel: PaksHET KA JER BAKIT MAY FLASH?!?!!! BAT DI MO TINANGGAL YUNG FLASH?!?!!
Jeremy: NAKALIMUTAN KO SIRRY NA
Jeremy: *SIRRY
Jeremy: DORRY*
Jeremy: POTA SORRY!!!!!
Shawn: HAHAHA
Maevel: Pak u, Jer. Omfg. Nararamdaman kong gumagalaw si Day
Maevel: Nagising ata dahil sa flash mo
Maevel: Shet wag kayong tumawa pls
Shawn: Eh sobrang pula mo sinong di matatawa -Vernon
Maevel: Shattap
Maevel: Huhu
Jeremy: Tinanggal ko na yung flash
Jeremy: Kailangan talaga ng picture niyo ngayon sa posiyon niyong yan
Joshua: Hanep to si Day ahaha
Jeremy: Dumadamoves ang gago. Kala mo talaga magigising na tas yayakapin lang pala si Mae
Shawn: Kinikilig na yan si Mae ahahaha pinipigilan lang niyang tumili
Shawn added Daylight Kleid to the conversation.
Shawn: HOY
Shawn: HOY
Shawn: HOY
Shawn: HOY
Shawn: HOY
Shawn: HOY
Shawn: ALAM KONG NAGVIVIBRATE YANG PHONE MO HAHA GUMISING KA NA TUMATYANSING KA PA KAY MAE
Jeremy: Shawn pag yan nagising lagot ka talaga
Jeremy: HAHA AYAN NA NILALABAS NA NIYA PHONE NIYA KAHIT HALF ASLEEP PA HAHAHA
Jeremy: WHOO NAGTATYPE NA SIYA HABANG NAKAYAKAP PA RIN KAY MAEEE
Shawn: Natatawa ako sa itsura ni Maevel hahaha pft -Vernon
Shawn: BACK HUG PA MOAR
Daylight: Shut the fuck up, Shawn. Lumayas na nga kayo rito. Iniistorbo niyo kami.
Shawn: Ano bang ginagawa niyoo????
Daylight: Nagpapahinga.
Shawn: Di na makagalaw si Maevel uy
Daylight: Ano ba? Lumayas na kayo!
Daylight: At hindi ko tinatyansingan si Mae, gago.
Daylight: Masama bang yakapin ang babaeng mahal ko tsk
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com