Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

066

12:36 pm

Shawn: mAEEE

Maevel: Hi Shawny~

Shawn: Wer r u

Maevel: Gc lang ahe

Shawn: Ah ok

Shawn: Nakita mo ba si Vernon

Maevel: Oo. Nandito siya sa gc, tulog.

Shawn: Yown

Shawn: Patapos na rin klase ko kay sir shiny head eh

Shawn: Kaya papunta na me diyaaan

Maevel: Gagi to pag ikaw nahuli

Shawn: Pag ako nahuli, ang parusa ko ay ang tingnan ang nakakasilaw niyang ulo hanggang sa mabulag ako.

Shawn: Omg no pls no I lurve mah precious eyes

Maevel: BALIW HAHAHAHA

Shawn: Kinis kasi ng ulo e lol

Shawn added Jeremy Cliff, Joshua Hong, and Francis Collin to the conversation.

Shawn: San kayo??

Francis: Caf

Joshua: NagCR lang ako

Shawn: Jer punta tayo gc

Jeremy: I'm on my way

Maevel: Omg paker

Joshua: Why, Mae?

Maevel: Wala hehehe— papunta na kayo syet ehehehe

Francis: May problema ba?

Maevel: Wala naman hehehe pero kasi hehehe

Maevel: !!!!!!!!!!!

Shawn: AY NAKO HAHA

Shawn: Guys bilisan natin hAHAHA

Shawn: Sure akong may ginagawang kabalbalan tong si Mae kaya ganyan yan!!!

Jeremy: Aye aye gusto ko to! Gusto kong makita to hahaha

Jeremy: Tatakbo na ako, kayo ring dalawa, France tyaka Josh!

Francis: Okay?

Joshua: Runing rn

Joshua: *running

01:03 pm

Shawn: oh mY

Shawn: OH MY GAS MY HARTEU IS— OH MY GAWDS

Maevel: Shut up!!!

Maevel: Can you please stop making dolphin squeals?!?!!!!

Shawn: PERO KINIKILIG AKO SA NAKIKITA KO NGAYON!!! SINONG DI MAPAPAIRIT DITO HA

Maevel: Shawn, are you a gay or what.

Shawn: YASSS

Shawn: GAY AS IN HAPPY

Maevel: Tumigil ka na nga baka magising si Daylight!

Shawn: I need to take a picture of this

Shawn: Wag ka ngang magtakip ng mukha!!!

Maevel: SHUSH

Shawn: Nasaan na ba kasi si Jeremy haha ang tagal niya, ang ikli kasi ng mga hita

Jeremy: Gago.

Jeremy: Hinihingal na nga ako e

Jeremy: Dito na ako sa pinto

Shawn: Omgg, Jer! Look at Daylight and Maevel!!!

Jeremy: Aba aba. Ganto pala ang gawain niyo kapag konti lang ang tao rito ah ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Jeremy: Hahaha

Maevel: Wag kang tumawa ugh

Joshua: I'm heree

Joshua: Woah.

Joshua: Andito pala ang love birds :)

Francis: Ayie ang sweet niyo naman, Mae haha

Maevel: Wag kayong tumawa please

Francis: I'm not

Francis: Nakangiti lang ako

Joshua: Me too haha

Jeremy: Ako Mae, kinakantyawan ko lang si Daylight. Kasi ibang-iba ang Daylight Kleid na kilala ko sa nakikita ko ngayon e

Jeremy: Kayo na ba, Mae?

Shawn: aYIeEeeEe

Shawn: Weyt nasa-sight ko na si Vernon

Maevel: Hindi pa.

Shawn: Ayie hindi pa raw oh, kelan mo naman balak?

Maevel: Hindi ko alam eh...

Maevel: Basta ang alam ko, sasagutin ko rin siya.

Jeremy: Pero kung iisipin parang kayo na talaga

Jeremy: Lalo na sa posisyon niyo ngayon

Maevel: Ano bang meron sa posisyon namin ngayon?????

Shawn: Luh.

Shawn: Gusto mo bang idescribe ko pa sayo????

Shawn: Ganito.

Shawn: Talikuran ang mga upuan niyo. Nakaupo ka nang normal sa monoblock chair, at si Daylight naman ay nakaupo ng pabaliktad sa isa pang monoblock chair.

Shawn: Tulog siya at ang ulo niya ay nasa batok mo

Shawn: At unti-unti nang bumababa ang ulo niya sa collarbone mo

Maevel: OH EH ANO NAMANG MERON

Maevel: NAKATULOG SIYA KAYA HINAYAAN KO NALANG SIYA DIYAN

Francis: Ang sweet haha

Jeremy: PDA yan

Joshua: Bitter ka lang kasi wala kang love life

Jeremy: Manahimik ka, Hong.

Shawn: Pero seryoso, Mae. Kailan mo yan sasagutin?

Shawn: Ang laki ng improvement ni Day simula nung ligawan ka niya e!

Francis: Yup. Sobra.

Shawn: Magtwo months na ba?

Maevel: Uhm, oo ata?

Shawn: Oh. Marami na ring nakakapansin sa pagbabago ng masungit na VP natin dahil sayo, Mae

Shawn: Ahe ahe thanks to u

Maevel: Welcome

Jeremy: Kailan mo nga siya sasagutin?

Jeremy: Excited na akong makita si Day na matali

Jeremy: HAHAHA

Shawn: Gagi hahahaha

Maevel: Grabe ka sa 'matali'. Eh hindi naman ako mahigpit kay Day

Jeremy: Joke lang yon, pero gusto ko lang siyang makita bilang isang boyfriend. Ang saya siguro kung di na talaga siya magsusungit. Minsan kasi ako na yung napapagod pag lagi siyang sigaw nang sigaw dati

Joshua: Parehas lang naman kayo e

Jeremy: MAS lagi siyang nakasigaw!

Francis: Tulog muna ako.

Jeremy: wAG!!! Gising na si Vernon oh!

Shawn: Natuwa si Vernon sa nakikita niya sainyo ni Daylight haha

Jeremy: Kailangan to ng picture!!

Shawn: Oo nga. KJ kasi nito ni Mae hayz

Jeremy: Francis pahiram ng phone mo

Jeremy: Wag ka munang matulog

Francis: Okay

Maevel: STAHP

Jeremy: Ayaw mo yun para nga makita rin ni Day eh

Joshua: Isa lang daw, Mae.

Joshua: Teka, grabe.

Joshua: Nakakagalaw ka pa ba diyan sa pwesto niyo?

Maevel: Actually, nangangalay na nga ako e. Pero baka kasi magising si Day kaya titiisin ko muna

Jeremy: Aw

Jeremy: Pero pipicturan ko na kayo

Jeremy: Smileee

Maevel: Wag kang maingay, hoy!!

Jeremy: Oo di na! Dali na kasi hahaha

Shawn: GAME NA!!

Joshua: Hala

Joshua: Uh oh

Maevel: PaksHET KA JER BAKIT MAY FLASH?!?!!! BAT DI MO TINANGGAL YUNG FLASH?!?!!

Jeremy: NAKALIMUTAN KO SIRRY NA

Jeremy: *SIRRY

Jeremy: DORRY*

Jeremy: POTA SORRY!!!!!

Shawn: HAHAHA

Maevel: Pak u, Jer. Omfg. Nararamdaman kong gumagalaw si Day

Maevel: Nagising ata dahil sa flash mo

Maevel: Shet wag kayong tumawa pls

Shawn: Eh sobrang pula mo sinong di matatawa -Vernon

Maevel: Shattap

Maevel: Huhu

Jeremy: Tinanggal ko na yung flash

Jeremy: Kailangan talaga ng picture niyo ngayon sa posiyon niyong yan

Joshua: Hanep to si Day ahaha

Jeremy: Dumadamoves ang gago. Kala mo talaga magigising na tas yayakapin lang pala si Mae

Shawn: Kinikilig na yan si Mae ahahaha pinipigilan lang niyang tumili

Shawn added Daylight Kleid to the conversation.

Shawn: HOY

Shawn: HOY

Shawn: HOY

Shawn: HOY

Shawn: HOY

Shawn: HOY

Shawn: ALAM KONG NAGVIVIBRATE YANG PHONE MO HAHA GUMISING KA NA TUMATYANSING KA PA KAY MAE

Jeremy: Shawn pag yan nagising lagot ka talaga

Jeremy: HAHA AYAN NA NILALABAS NA NIYA PHONE NIYA KAHIT HALF ASLEEP PA HAHAHA

Jeremy: WHOO NAGTATYPE NA SIYA HABANG NAKAYAKAP PA RIN KAY MAEEE

Shawn: Natatawa ako sa itsura ni Maevel hahaha pft -Vernon

Shawn: BACK HUG PA MOAR

Daylight: Shut the fuck up, Shawn. Lumayas na nga kayo rito. Iniistorbo niyo kami.

Shawn: Ano bang ginagawa niyoo????

Daylight: Nagpapahinga.

Shawn: Di na makagalaw si Maevel uy

Daylight: Ano ba? Lumayas na kayo!

Daylight: At hindi ko tinatyansingan si Mae, gago.

Daylight: Masama bang yakapin ang babaeng mahal ko tsk

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com