067
06:38 pm
Maevel: HI JACEEEEE
Maevel: Imy huhu
Jaycee: Hi, Mae!
Jaycee: I miss you too. Heuheu. Nood tayong movie kapag walang ginagawa :>
Maevel: Oo naman! Wala akong ginagawa ngayon, ikaw ba?
Jaycee: Uhm, may tinatapos lang.
Jaycee: Punta ako diyan kapag natapos ko na to?
Maevel: Okay!
Maevel: May ikekwento rin kasi ako sayo e
Jaycee: Ano yun?
Maevel: Mamaya ko na ikekwento yung full details
Maevel: Pero ano, parang gusto ko nang sagutin si Day. . .
Jaycee: Nice nice
Jaycee: Kailan naman?
Maevel: Hinihintay ko nalang siyang magtanong eh
Jaycee: Sigurado ka na ba?
Maevel: Oo. Kasi nakikita ko naman yun sa efforts niya
Maevel: Tyaka nakita mo rin naman yung pagbabago niya diba?
Jaycee: Yep
Maevel: Sooo ayon haha
Maevel: Ay wait
06:55 pm
Maevel: HolY JAYCEE
Maevel: OHMYGODS
Maevel: nASA LABAS SI DAY
Maevel: aT MAY DALA-DALANG FLOWERS
Maevel: BAKIT SIYA NAKA-TUX OMAYGAD ANONG— OMAYGHAD
Jaycee: Omg. Maybe our plan to watch movie needs to be rescheduled.
Jaycee: Enjoy ka!
Jaycee: Hahaha byebye!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com