Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

067

06:38 pm

Maevel: HI JACEEEEE

Maevel: Imy huhu

Jaycee: Hi, Mae!

Jaycee: I miss you too. Heuheu. Nood tayong movie kapag walang ginagawa :>

Maevel: Oo naman! Wala akong ginagawa ngayon, ikaw ba?

Jaycee: Uhm, may tinatapos lang.

Jaycee: Punta ako diyan kapag natapos ko na to?

Maevel: Okay!

Maevel: May ikekwento rin kasi ako sayo e

Jaycee: Ano yun?

Maevel: Mamaya ko na ikekwento yung full details

Maevel: Pero ano, parang gusto ko nang sagutin si Day. . .

Jaycee: Nice nice

Jaycee: Kailan naman?

Maevel: Hinihintay ko nalang siyang magtanong eh

Jaycee: Sigurado ka na ba?

Maevel: Oo. Kasi nakikita ko naman yun sa efforts niya

Maevel: Tyaka nakita mo rin naman yung pagbabago niya diba?

Jaycee: Yep

Maevel: Sooo ayon haha

Maevel: Ay wait

06:55 pm

Maevel: HolY JAYCEE

Maevel: OHMYGODS

Maevel: nASA LABAS SI DAY

Maevel: aT MAY DALA-DALANG FLOWERS

Maevel: BAKIT SIYA NAKA-TUX OMAYGAD ANONG— OMAYGHAD

Jaycee: Omg. Maybe our plan to watch movie needs to be rescheduled.

Jaycee: Enjoy ka!

Jaycee: Hahaha byebye!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com