070
11:47 am
Maevel: Bby!
Maevel: Bby Day
Maevel: Daylight yuhoo~
Maevel: And when the daylight comes I'll have to go~
Maevel: But tonight I'm gonna hold you so close~
Maevel: Cause in the daylight we'll be on our own~
Maevel: But tonight I need to hold you so close~
Daylight: Hi bby
Maevel: Ahe
Maevel: San ka ngayon???
Daylight: Uh, sorry. Di ko nasabi sayong may meeting kami ngayon sa gc.
Maevel: Ah, ganon ba?
Maevel: Lunch sana tayo eh hehehe
Daylight: Malapit nang matapos to
Daylight: Hintayin mo lang ako
Maevel: Oki :>
Daylight: Pero gusto ko nang marinig yung boses mo :3
Daylight: Kantahan mo akoo
Daylight: Serenade meh~
Maevel: Luh. Dapat nga ikaw ang gumaganyan sakin eh
Daylight: Di ka ba nagsasawa sa boses ko?
Maevel: Hindi. Bakit naman ako magsasawa?
Daylight: Pero kantahan mo na ako. Yung Daylight.
Maevel: Heh. Alam mo naman ang nangyayari kapag kumakanta ako diba? Umuulan. Wag na, ples.
Daylight: K
Maevel: Tampo ka naman agad
Maevel: Hay
Maevel: Ayokong kumanta kasi di naman ako magaling don
Maevel: Pero kung gusto mo na talagang marinig ang boses ko, sesendan kita ng vm.
Maevel: Maevel Greer sent a voice message.
Daylight: Shit
Maevel: Ayiee~ alam ko namang kinilig ka hahahaha
Daylight: Kikiligin na sana ako kung hindi lang nakafull volume tong phone ko. Shet, Mae. Kinakantyawan na ako ng iba pang officers pati na si Jane
Daylight: Tsk
Maevel: Chill
Daylight: Kahiya putek
Daylight: "You're my main hoe."
Daylight: Aish, Greer.
Maevel: Maging proud ka at ikaw ang main hoe ko!!!!!!
Maevel: HAHAHA
Maevel: Pero nakakahiya talaga yang kalagayan mo
Daylight: Proud akong girlfriend kita. Proud akong ako ang main hoe mo. Haha. Sinabi ko yan sakanila :)
Daylight: Pero wait lang, bby. Tatapusin nalang namin tong meeting at pupuntahan na kita
Maevel: Omg. Sige sige, dito na ako sa caf.
Daylight: Okay. I love you.
Maevel: Hihi
Maevel: Ay
Maevel: wEYT LANG PALA
Maevel: KAILANGAN MO RIN AKONG SENDAN NG VOICE MESSAGE!!!!
Maevel: Sabihin mo "I'm your fool"
Maevel: dALIII BEBE
12:15 pm
Daylight: Daylight Kleid sent a voice message.
Daylight: Daylight Kleid sent a voice message.
Maevel: Hala may kanta pa
Maevel: Daylight pa yung kanta huhu ang ganda talaga ng boses mo leche ㅠㅠ
Daylight: Haha. Papunta na ako diyan :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com