Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

070

11:47 am

Maevel: Bby!

Maevel: Bby Day

Maevel: Daylight yuhoo~

Maevel: And when the daylight comes I'll have to go~

Maevel: But tonight I'm gonna hold you so close~

Maevel: Cause in the daylight we'll be on our own~

Maevel: But tonight I need to hold you so close~

Daylight: Hi bby

Maevel: Ahe

Maevel: San ka ngayon???

Daylight: Uh, sorry. Di ko nasabi sayong may meeting kami ngayon sa gc.

Maevel: Ah, ganon ba?

Maevel: Lunch sana tayo eh hehehe

Daylight: Malapit nang matapos to

Daylight: Hintayin mo lang ako

Maevel: Oki :>

Daylight: Pero gusto ko nang marinig yung boses mo :3

Daylight: Kantahan mo akoo

Daylight: Serenade meh~

Maevel: Luh. Dapat nga ikaw ang gumaganyan sakin eh

Daylight: Di ka ba nagsasawa sa boses ko?

Maevel: Hindi. Bakit naman ako magsasawa?

Daylight: Pero kantahan mo na ako. Yung Daylight.

Maevel: Heh. Alam mo naman ang nangyayari kapag kumakanta ako diba? Umuulan. Wag na, ples.

Daylight: K

Maevel: Tampo ka naman agad

Maevel: Hay

Maevel: Ayokong kumanta kasi di naman ako magaling don

Maevel: Pero kung gusto mo na talagang marinig ang boses ko, sesendan kita ng vm.

Maevel: Maevel Greer sent a voice message.

Daylight: Shit

Maevel: Ayiee~ alam ko namang kinilig ka hahahaha

Daylight: Kikiligin na sana ako kung hindi lang nakafull volume tong phone ko. Shet, Mae. Kinakantyawan na ako ng iba pang officers pati na si Jane

Daylight: Tsk

Maevel: Chill

Daylight: Kahiya putek

Daylight: "You're my main hoe."

Daylight: Aish, Greer.

Maevel: Maging proud ka at ikaw ang main hoe ko!!!!!!

Maevel: HAHAHA

Maevel: Pero nakakahiya talaga yang kalagayan mo

Daylight: Proud akong girlfriend kita. Proud akong ako ang main hoe mo. Haha. Sinabi ko yan sakanila :)

Daylight: Pero wait lang, bby. Tatapusin nalang namin tong meeting at pupuntahan na kita

Maevel: Omg. Sige sige, dito na ako sa caf.

Daylight: Okay. I love you.

Maevel: Hihi

Maevel: Ay

Maevel: wEYT LANG PALA

Maevel: KAILANGAN MO RIN AKONG SENDAN NG VOICE MESSAGE!!!!

Maevel: Sabihin mo "I'm your fool"

Maevel: dALIII BEBE

12:15 pm

Daylight: Daylight Kleid sent a voice message.

Daylight: Daylight Kleid sent a voice message.

Maevel: Hala may kanta pa

Maevel: Daylight pa yung kanta huhu ang ganda talaga ng boses mo leche ㅠㅠ

Daylight: Haha. Papunta na ako diyan :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com