Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

071

10:46 am

Maevel: Day

Maevel: Day, ang init. .. .

Daylight: Kasi ang hot ko

Maevel: Anla. Wag ka nga.

Maevel: Mainit talaga eh

Maevel: Di ko kinakaya :<

Daylight: Uhm. Gusto mong ice cream?

Maevel: Pwede? Pero ang init talaga hays

Maevel: Magsusummer na kasi

Daylight: Sa summer magplano tayo ni Dawn na magswimming ha?

Maevel: Okay

11:04 am

Maevel: Daylight!!!

Maevel: BBY

Daylight: Yes po?

Maevel: May nakita akong life hack sa feed ko

Maevel: Gawin natin omgggg

Daylight: Ano yun?

Maevel: Maevel Greer sent a photo.

Maevel: Gawin natin ngayon ples ang init talaga eh huhu

Daylight: As in, now na?

Maevel: Oo

Maevel: Kung papayag ka

11:21 am

Daylight: Alright

Daylight: Susunduin kita, tas punta tayo sa plastics shop. Tutulungan mo akong mag-setup

Maevel: Okay!

Maevel: Excited na ako!

Daylight: :*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com