071
10:46 am
Maevel: Day
Maevel: Day, ang init. .. .
Daylight: Kasi ang hot ko
Maevel: Anla. Wag ka nga.
Maevel: Mainit talaga eh
Maevel: Di ko kinakaya :<
Daylight: Uhm. Gusto mong ice cream?
Maevel: Pwede? Pero ang init talaga hays
Maevel: Magsusummer na kasi
Daylight: Sa summer magplano tayo ni Dawn na magswimming ha?
Maevel: Okay
11:04 am
Maevel: Daylight!!!
Maevel: BBY
Daylight: Yes po?
Maevel: May nakita akong life hack sa feed ko
Maevel: Gawin natin omgggg
Daylight: Ano yun?
Maevel: Maevel Greer sent a photo.
Maevel: Gawin natin ngayon ples ang init talaga eh huhu
Daylight: As in, now na?
Maevel: Oo
Maevel: Kung papayag ka
11:21 am
Daylight: Alright
Daylight: Susunduin kita, tas punta tayo sa plastics shop. Tutulungan mo akong mag-setup
Maevel: Okay!
Maevel: Excited na ako!
Daylight: :*
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com