077
05:25 pm
Bobby: Stacy.
Bobby: Online ka na rin sa wakas.
Stacyca: Hi, Bobby :)))
Bobby: Kailan ka aalis diyan sa Virginia?
Stacyca: Bukas na...
Bobby: Good.
Bobby: Meron lang akong two months.
Bobby: At alam mo namang hindi ko magagawa yun nang mag-isa.
Bobby: Kailangan kita.
Stacyca: Pumapayag ako sa plano mo kasi, mahal kita.
Stacyca: Tama nga yung sinabi nila. Na kapag mahal mo ang isang tao magagawa mo ang lahat.
Stacyca: Kahit na manira pa ng relasyon nang may relasyon.
Bobby: Nagrereklamo ka ba?
Stacyca: Bobby, sigurado ka ba rito?
Stacyca: Sigurado ka ba sa gagawin mo na sasaya ka?
Bobby: What the fuck, Stacy?
Bobby: Napag-usapan na natin to diba?
Stacyca: Oo nga
Stacyca: Sigurado ako nung napag-usapan natin to nung una
Stacyca: Pero ngayon di ko na alam
Bobby: Bakit na naman?
Stacyca: Kasi wala naman akong makukuha rito sa plano mo
Stacyca: Mamahalin mo ba ako pabalik pag nagawa ko na yung pinapagawa mo?
Stacyca: Diba hindi naman?
Stacyca: Kasi siya pa rin
Stacyca: Ilang taon na akong nasa tabi mo pero siya pa rin
Bobby: Ang drama mo
Bobby: Ano bang gusto mo para makumbinse kita ulit?
Bobby: Money?
Bobby: Sex?
Stacyca: Hindi ako magpapakababa para lang dun, Bobby.
Bobby: E ano nga kasing gusto mo?!
Stacyca: Na mahalin mo rin ako!
Stacyca: Bobby, masaya na yung tao!
Stacyca: Pabayaan mo nalang sila!
Bobby: Madali lang sayong sabihin yan kasi wala ka sa posisyon ko!
Bobby: Hindi ko ginustong lumipat sa Virginia at malayo kay Mae!
Bobby: Ang tagal kong naghintay maglegal age ako para makabalik dito sa cali tapos mababalitaan ko nalang na may boyfriend na siya!
Bobby: At hindi ako yun!
Bobby: Hindi mo maiintindihan. Hindi, kasi wala ka sa posisyon ko kaya kung aatras ka sa planong to sabihin mo na kasi ako mismo, ako mismo ang gagawa mag-isa ko
Stacyca: Fuck
Stacyca: Why does it have to be this hard to unloved you
Stacyca: Damn
ㅆㅆㅆ
Seunghee as Staycyca <3
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com