Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

078

12:15 pm

Daylight Kleid is calling...

Accept | Reject

Daylight Kleid sent a video call request.

Accept | Reject

03:03 pm

Maevel: Ayiee~ Nagustuhan mo namang makita ang dyosa kong mukha

Maevel: HAHA

Daylight: Nanghihina ako e. Okay na ako ngayon, kasi may energy na ako dahil nakita ko na yung vitamin ko.

Maevel: Ang sweat

Maevel: *sweet

Maevel: Hehehehe

Daylight: Pero bakit di ka nagsasalita?

Daylight: Akala ko nga naghang yung phone ko kasi nakangiti ka lang eh

Daylight: Kung di ka pa gumalaw tyaka ko lang nalamang di naman pala naghahang

Maevel: Ahee

Maevel: Kinikilig kasi ako sayo

Maevel: HAHAHA

Maevel: Okay sori na.

Daylight: Aw. Kinikilig din ako.

Daylight: Pero, Mae. Seryoso, bukod kina Shawn, ako lang dapat ang kausapin mong lalaki ha?

Maevel: ;-;

Daylight: Promise me?

Maevel: I can't promise that.

Daylight: Bakit naman :(

Maevel: Ayan ka nanamaaaaaan.

Maevel: Diba nga di yon maiiwasan

Daylight: Pero di ka na naman gaanong nakipag-usap sa lalaki diba?

Daylight: Bakit di mo maipromise sakin?

Maevel: Eh...

Daylight: Ano?

Daylight: Mae, sabihin mo na.

Maevel: Kasi nandiyan din naman si Bobby.

Daylight: Ano namang kinalaman niya sa atin?

Maevel: Day, nagyayaya kasi siyang mag-shopping kami

Daylight: Hindi niya ba kayang gawin yun ng mag-isa?

Maevel: Day.

Maevel: Kasi ilang taon na rin naming di nagagawa yon

Maevel: Idk, six or seven years ago, lagi kaming bumibili ng mga damit

Maevel: At ngayong kakabalik lang niya rito, gusto niya sana uling gawin namin yon.

Maevel: Pagbigyan mo naman siya oh

Daylight: Na ano?

Daylight: Pagbigyan ko siyang, bigyan siya ng oras kasama ang girlfriend ko?

Maevel: Best friend ko naman yon eh

Maevel: Tyaka ilang oras lang naman, Day...  

Daylight: E ako, ayaw mo ba akong kasamang mag-shopping?

Maevel: Siyempre gusto ko! At pwede naman nating gawin yun sa kahit anong araw at oras, pero tong kay Bobby, ngayon lang talaga.

Maevel: Pleeeeease.

12:53 pm

Daylight: Fine

Maevel: Omg. Talaga??

Maevel: Pumapayag ka na bby?!?!!!

Daylight: Gusto mo bang bawiin ko nalang? Para masundo na kita at dito sa bahay ko ikaw mag-stay maghapon

Maevel: Pagkatapos naming mag-shopping ni Bobby didiretso na ako sa bahay mo haha

01:30 pm

Maevel: Paalis na ako :>

Maevel: Um.

Maevel: Proud akong nabago ko yang pagiging mahigpit mo masyado.

Maevel: Mahal po kita, Day :*

Maevel: Hehe.

Daylight: :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com