078
12:15 pm
Daylight Kleid is calling...
Accept | Reject
Daylight Kleid sent a video call request.
Accept | Reject
03:03 pm
Maevel: Ayiee~ Nagustuhan mo namang makita ang dyosa kong mukha
Maevel: HAHA
Daylight: Nanghihina ako e. Okay na ako ngayon, kasi may energy na ako dahil nakita ko na yung vitamin ko.
Maevel: Ang sweat
Maevel: *sweet
Maevel: Hehehehe
Daylight: Pero bakit di ka nagsasalita?
Daylight: Akala ko nga naghang yung phone ko kasi nakangiti ka lang eh
Daylight: Kung di ka pa gumalaw tyaka ko lang nalamang di naman pala naghahang
Maevel: Ahee
Maevel: Kinikilig kasi ako sayo
Maevel: HAHAHA
Maevel: Okay sori na.
Daylight: Aw. Kinikilig din ako.
Daylight: Pero, Mae. Seryoso, bukod kina Shawn, ako lang dapat ang kausapin mong lalaki ha?
Maevel: ;-;
Daylight: Promise me?
Maevel: I can't promise that.
Daylight: Bakit naman :(
Maevel: Ayan ka nanamaaaaaan.
Maevel: Diba nga di yon maiiwasan
Daylight: Pero di ka na naman gaanong nakipag-usap sa lalaki diba?
Daylight: Bakit di mo maipromise sakin?
Maevel: Eh...
Daylight: Ano?
Daylight: Mae, sabihin mo na.
Maevel: Kasi nandiyan din naman si Bobby.
Daylight: Ano namang kinalaman niya sa atin?
Maevel: Day, nagyayaya kasi siyang mag-shopping kami
Daylight: Hindi niya ba kayang gawin yun ng mag-isa?
Maevel: Day.
Maevel: Kasi ilang taon na rin naming di nagagawa yon
Maevel: Idk, six or seven years ago, lagi kaming bumibili ng mga damit
Maevel: At ngayong kakabalik lang niya rito, gusto niya sana uling gawin namin yon.
Maevel: Pagbigyan mo naman siya oh
Daylight: Na ano?
Daylight: Pagbigyan ko siyang, bigyan siya ng oras kasama ang girlfriend ko?
Maevel: Best friend ko naman yon eh
Maevel: Tyaka ilang oras lang naman, Day...
Daylight: E ako, ayaw mo ba akong kasamang mag-shopping?
Maevel: Siyempre gusto ko! At pwede naman nating gawin yun sa kahit anong araw at oras, pero tong kay Bobby, ngayon lang talaga.
Maevel: Pleeeeease.
12:53 pm
Daylight: Fine
Maevel: Omg. Talaga??
Maevel: Pumapayag ka na bby?!?!!!
Daylight: Gusto mo bang bawiin ko nalang? Para masundo na kita at dito sa bahay ko ikaw mag-stay maghapon
Maevel: Pagkatapos naming mag-shopping ni Bobby didiretso na ako sa bahay mo haha
01:30 pm
Maevel: Paalis na ako :>
Maevel: Um.
Maevel: Proud akong nabago ko yang pagiging mahigpit mo masyado.
Maevel: Mahal po kita, Day :*
Maevel: Hehe.
Daylight: :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com