079
08:26 pm
Daylight: Mae?
Daylight: Maevel Greer?
Daylight: Maeeeeeee?
Daylight: Maevel Kleid.
Maevel: Oh.
Daylight: Hm
Daylight: Gusto mo lang palang palitan ko yung surname mo ng surname ko e
Maevel: ...
Daylight: Oo ba yan?
Maevel: dUH
Maevel: Ngayon ko lang talaga nakita message mo
Daylight: Weh hahahaha
Maevel: Ano ba yon?
Daylight: Bby.
Daylight: Bat bigla ka nalang nawala kanina? Hindi ko nga napansing umalis ka na e
Daylight: Pinag-alala mo ako...
Daylight: Kung hindi pa nagtext si Shawn na nakaalis ka na raw di pa ako magiging kalmado
Daylight: Mae, sana nagpaalam ka man lang kahit sa text/call
Maevel: Ah
Daylight: Bat nga di ka nagpaalam sakin :(
Maevel: Makakapagpaalam pa ba ako sayo kung busy ka sa pakikipagtitigan dun sa babae
Daylight: Ano?
Maevel: Sus. Hindi ka aware na nakikipagtitigan ka?
Maevel: Dun sa babaeng maganda na brown yung buhok
Maevel: Na bago palang ata dahil kanina ko lang siya nakita sa school natin
Maevel: So ayon. Busy ka kasi kaya di na kita ginulo pa.
Daylight: Nagseselos ka ba?
Maevel: Hah. Ako?????? Nagseselos????
Maevel: Hindi ah hahaha
Maevel: Sinong nagsabing nagseselos ako
Daylight: Halata ka.
Maevel: Hindi ako nagseselos!
Maevel: HINDI TALAGA
Daylight: Ang cute mo magselos. Pero kagaya ng lagi mong sinasabi sakin, ikaw lang naman, Mae :)
Daylight: Kaya tama na yan, wifey.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com