Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

079

08:26 pm

Daylight: Mae?

Daylight: Maevel Greer?

Daylight: Maeeeeeee?

Daylight: Maevel Kleid.

Maevel: Oh.

Daylight: Hm

Daylight: Gusto mo lang palang palitan ko yung surname mo ng surname ko e

Maevel: ...

Daylight: Oo ba yan?

Maevel: dUH

Maevel: Ngayon ko lang talaga nakita message mo

Daylight: Weh hahahaha

Maevel: Ano ba yon?

Daylight: Bby.

Daylight: Bat bigla ka nalang nawala kanina? Hindi ko nga napansing umalis ka na e

Daylight: Pinag-alala mo ako...

Daylight: Kung hindi pa nagtext si Shawn na nakaalis ka na raw di pa ako magiging kalmado

Daylight: Mae, sana nagpaalam ka man lang kahit sa text/call

Maevel: Ah

Daylight: Bat nga di ka nagpaalam sakin :(

Maevel: Makakapagpaalam pa ba ako sayo kung busy ka sa pakikipagtitigan dun sa babae

Daylight: Ano?

Maevel: Sus. Hindi ka aware na nakikipagtitigan ka?

Maevel: Dun sa babaeng maganda na brown yung buhok

Maevel: Na bago palang ata dahil kanina ko lang siya nakita sa school natin

Maevel: So ayon. Busy ka kasi kaya di na kita ginulo pa.

Daylight: Nagseselos ka ba?

Maevel: Hah. Ako?????? Nagseselos????

Maevel: Hindi ah hahaha

Maevel: Sinong nagsabing nagseselos ako

Daylight: Halata ka.

Maevel: Hindi ako nagseselos!

Maevel: HINDI TALAGA

Daylight: Ang cute mo magselos. Pero kagaya ng lagi mong sinasabi sakin, ikaw lang naman, Mae :)

Daylight: Kaya tama na yan, wifey.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com