083
09:36 am
Daylight: Maevel!
Daylight: Maevel, listen to me.
Daylight: Mae, magpapaliwanag ako.
Daylight: Mae, hindi ko alam yung mga nangyari kagabi
Daylight: Di ko alam kung pano ako napunta sa kwartong yun kasama yung babae
Daylight: Maevel walang nangyari samin
Daylight: Mae maniwala ka naman
Daylight: Maevel please
Maevel: Talaga ba, Daylight?
Maevel: Walang nangyari sainyo pero parehas kayong walang saplot
Maevel: Tangina wag mo nga akong gawing tanga kasi nakita ko
Maevel: Nakita ko kaya hindi mo na kailangang magpaliwanag
Daylight: Mae hindi ko siya kilala! At sigurado akong walang nangyari samin!
Maevel: Ako na ang nagsasabing hindi ka nakakasiguro, Day! Bakit?! Kasi lasing ka diba?!
Maevel: Lasing kayo parehas!
Maevel: Alam mo pa ba ang nangyayari kung umepekto na sayo yung alak?!
Maevel: Pota. Siyempre mag-iinit ka na lalo na't may kasama kang babae
Daylight: Mae!
Maevel: Bat mo naman ginawa sakin to?
Maevel: Tangina hahahaha. Ganun na ba kalala yang pagseselos mo kaya naisipan mong maglasing at makipagsex sa ibang babae
Daylight: Maevel walang nangyari samin!!
Maevel: DAYLIGHT WALA KAYONG SAPLOT PAREHAS! PUTANGINA! HINDI AKO TANGA
Maevel: ANO NAINITAN LANG KAYO KAYA NAISIPAN NIYONG MAGHUBAD NA DALAWA SA IISANG KWARTO
Daylight: Mae makinig ka naman sakin!
Maevel: Ang gago mo!
Maevel: Anong gusto mong isipin ko?! Na getleman ka at dahil isa lang yung kama naisipan mong tabi nalang kayong matulog?!
Maevel: NANG WALANG DAMIT?!
Maevel: DAYLIGHT ANO?!
Daylight: Mae walang nangyari samin
Daylight: Mae maniwala ka naman
Maevel: Hindi mo alam yung nangyari sainyo kaya sana wag mo akong sabihang wala, kasi kitang-kita ko!
Daylight: Mae wala ngang nangyari samin nung babae!
Maevel: Tumigil ka na please
Daylight: Maevel paniwalaan mo naman ako!
Daylight: Mahal mo ako diba??
Maevel: Oo. Kasalanan ko rin pala to kasi masyado kitang mahal pero hindi pa kita lubos na kilala kaya naging ganito
Maevel: What the fuck, Daylight. Hindi ko alam na atat ka pala sa mga ganung bagay.
Maevel: Sorry ha. Study first kasi muna ako, kahit hindi lang halata.
Maevel: Hindi ko alam yung rason mo kung bakit mo ginawa yun basta ang alam ko lang ang sakit-sakit ng nararamdaman ko ngayon kasi tangina ka
Maevel: Day, 3 days lang palang tayong LQ at lagi mo akong sinusuyo para lang magbati na tayo
Maevel: Sa totoo lang gusto ko nang magbati tayo ngayong araw kasi miss na miss na kita pero ano to????
Maevel: Anong ginawa mo?
Maevel: At hindi ko naman alam na ganun ka lang pala kabilis mapagod? Na naghanap ka na agad ng iba
Maevel: Pakiramdam ko tuloy ang useless ko
Maevel: Daylight, hindi mo kasi alam yung nararamdaman ko e.
Maevel: Paulit-ulit nalang na yan ang pinag-aawayan natin at sinabi kong hindi ako magsasawang paalalahanan ka
Maevel: At ang saya-saya ko talaga kasi nabago kita... Na hindi ka na masyadong seloso, ganun. Pero hindi pa pala? Akala mo ba nacucute-an ako sa mga pagseselos mo lately? Hindi e. Kasi, Day? Nakakasakal na rin pala minsan
Maevel: Alam ko namang ayaw mo kay Bobby, pero nung una palang pinaliwanag ko na sayo kung ano ko siya diba?
Daylight: Na best friend mo siya?
Daylight: E tangina rin, Maevel!
Daylight: Hindi mo rin alam yung nangyari bago ako magpunta sa bar!
Daylight: Busy ka kasi sa pakikipaghalikan mo diyan sa Bobby na yan!
Maevel: Ano?
Daylight: Wag kang magpainosente! Na ikaw lang ang nasasaktan dito! Kasi shet lang, ako ata ang unang nabiktima!
Maevel: Nababaliw ka na ba?!
Maevel: Anong kiss ang naganap?!
Maevel: Daylight hindi na kami nagkita ni Bobby simula nung ibalik ko sakanya yung tshirt niya!
Maevel: Hindi nga kami nagkita kahapon! Ngayon lang! Ngayong sinamahan niya ako sa bar kung nasan ka at nadatnan kayong mahimbing na natutulog kasama yung babae mo!
Daylight: Ano?
Maevel: Hindi ko alam yung sinasabi mo! Kung may nakita ka mang kahalikan ni Bobby, hindi ako yun!
Maevel: Fuck!
Daylight: Mae...
Maevel: Daylight, kanina pa ako umiiyak. Pero mas lalo akong naiiyak eh. Ang babaw mo kasi.
Maevel: Gago ka ba? Galit ka sakin tapos iniisip mo ako habang nagsesex kayo? Hahahaha.
Maevel: Masyado kang nabulag sa pagkaselos mo. Na akala mo ako yung kasama ni Bobby pero hindi naman. Kinain ka na ng selos mo kaya ayan yung nangyari
Daylight: Mae magpapaliwanag ako
Maevel: No need, Day. No need.
Maevel: Ni hindi mo nga naisip na tanungin ako nung una bago ka nag-conclude e
Maevel: Kaya hindi ko na rin kailangan ng paliwanag mo.
Maevel: At alam mo ba ang magandang sabihin ngayon?
Daylight: Maevel, please..
Maevel: Thank you sa lahat.
Maevel: Napatunayan kong walang forever.
Maevel: :)
Maevel: Itigil na natin to
ㅆㅆㅆ
Happy Valentines </3
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com