Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

083

09:36 am

Daylight: Maevel!

Daylight: Maevel, listen to me.

Daylight: Mae, magpapaliwanag ako.

Daylight: Mae, hindi ko alam yung mga nangyari kagabi

Daylight: Di ko alam kung pano ako napunta sa kwartong yun kasama yung babae

Daylight: Maevel walang nangyari samin

Daylight: Mae maniwala ka naman

Daylight: Maevel please

Maevel: Talaga ba, Daylight?

Maevel: Walang nangyari sainyo pero parehas kayong walang saplot

Maevel: Tangina wag mo nga akong gawing tanga kasi nakita ko

Maevel: Nakita ko kaya hindi mo na kailangang magpaliwanag

Daylight: Mae hindi ko siya kilala! At sigurado akong walang nangyari samin!

Maevel: Ako na ang nagsasabing hindi ka nakakasiguro, Day! Bakit?! Kasi lasing ka diba?!

Maevel: Lasing kayo parehas!

Maevel: Alam mo pa ba ang nangyayari kung umepekto na sayo yung alak?!

Maevel: Pota. Siyempre mag-iinit ka na lalo na't may kasama kang babae

Daylight: Mae!

Maevel: Bat mo naman ginawa sakin to?

Maevel: Tangina hahahaha. Ganun na ba kalala yang pagseselos mo kaya naisipan mong maglasing at makipagsex sa ibang babae

Daylight: Maevel walang nangyari samin!!

Maevel: DAYLIGHT WALA KAYONG SAPLOT PAREHAS! PUTANGINA! HINDI AKO TANGA

Maevel: ANO NAINITAN LANG KAYO KAYA NAISIPAN NIYONG MAGHUBAD NA DALAWA SA IISANG KWARTO

Daylight: Mae makinig ka naman sakin!

Maevel: Ang gago mo!

Maevel: Anong gusto mong isipin ko?! Na getleman ka at dahil isa lang yung kama naisipan mong tabi nalang kayong matulog?!

Maevel: NANG WALANG DAMIT?!

Maevel: DAYLIGHT ANO?!

Daylight: Mae walang nangyari samin

Daylight: Mae maniwala ka naman

Maevel: Hindi mo alam yung nangyari sainyo kaya sana wag mo akong sabihang wala, kasi kitang-kita ko!

Daylight: Mae wala ngang nangyari samin nung babae!

Maevel: Tumigil ka na please

Daylight: Maevel paniwalaan mo naman ako!

Daylight: Mahal mo ako diba??

Maevel: Oo. Kasalanan ko rin pala to kasi masyado kitang mahal pero hindi pa kita lubos na kilala kaya naging ganito

Maevel: What the fuck, Daylight. Hindi ko alam na atat ka pala sa mga ganung bagay.

Maevel: Sorry ha. Study first kasi muna ako, kahit hindi lang halata.

Maevel: Hindi ko alam yung rason mo kung bakit mo ginawa yun basta ang alam ko lang ang sakit-sakit ng nararamdaman ko ngayon kasi tangina ka

Maevel: Day, 3 days lang palang tayong LQ at lagi mo akong sinusuyo para lang magbati na tayo

Maevel: Sa totoo lang gusto ko nang magbati tayo ngayong araw kasi miss na miss na kita pero ano to????

Maevel: Anong ginawa mo?

Maevel: At hindi ko naman alam na ganun ka lang pala kabilis mapagod? Na naghanap ka na agad ng iba

Maevel: Pakiramdam ko tuloy ang useless ko

Maevel: Daylight, hindi mo kasi alam yung nararamdaman ko e.

Maevel: Paulit-ulit nalang na yan ang pinag-aawayan natin at sinabi kong hindi ako magsasawang paalalahanan ka

Maevel: At ang saya-saya ko talaga kasi nabago kita... Na hindi ka na masyadong seloso, ganun. Pero hindi pa pala? Akala mo ba nacucute-an ako sa mga pagseselos mo lately? Hindi e. Kasi, Day? Nakakasakal na rin pala minsan

Maevel: Alam ko namang ayaw mo kay Bobby, pero nung una palang pinaliwanag ko na sayo kung ano ko siya diba?

Daylight: Na best friend mo siya?

Daylight: E tangina rin, Maevel!

Daylight: Hindi mo rin alam yung nangyari bago ako magpunta sa bar!

Daylight: Busy ka kasi sa pakikipaghalikan mo diyan sa Bobby na yan!

Maevel: Ano?

Daylight: Wag kang magpainosente! Na ikaw lang ang nasasaktan dito! Kasi shet lang, ako ata ang unang nabiktima!

Maevel: Nababaliw ka na ba?!

Maevel: Anong kiss ang naganap?!

Maevel: Daylight hindi na kami nagkita ni Bobby simula nung ibalik ko sakanya yung tshirt niya!

Maevel: Hindi nga kami nagkita kahapon! Ngayon lang! Ngayong sinamahan niya ako sa bar kung nasan ka at nadatnan kayong mahimbing na natutulog kasama yung babae mo!

Daylight: Ano?

Maevel: Hindi ko alam yung sinasabi mo! Kung may nakita ka mang kahalikan ni Bobby, hindi ako yun!

Maevel: Fuck!

Daylight: Mae...

Maevel: Daylight, kanina pa ako umiiyak. Pero mas lalo akong naiiyak eh. Ang babaw mo kasi.

Maevel: Gago ka ba? Galit ka sakin tapos iniisip mo ako habang nagsesex kayo? Hahahaha.

Maevel: Masyado kang nabulag sa pagkaselos mo. Na akala mo ako yung kasama ni Bobby pero hindi naman. Kinain ka na ng selos mo kaya ayan yung nangyari

Daylight: Mae magpapaliwanag ako

Maevel: No need, Day. No need.

Maevel: Ni hindi mo nga naisip na tanungin ako nung una bago ka nag-conclude e

Maevel: Kaya hindi ko na rin kailangan ng paliwanag mo.

Maevel: At alam mo ba ang magandang sabihin ngayon?

Daylight: Maevel, please..

Maevel: Thank you sa lahat.

Maevel: Napatunayan kong walang forever.

Maevel: :)

Maevel: Itigil na natin to

ㅆㅆㅆ

Happy Valentines </3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com