084
03:25 pm
Jeremy: The fuck Daylight?
Joshua: Jeremy.
Jeremy: Joshua wag ka nga munang manaway ngayon
Jeremy: Kanina pa ako nagpipigil na sapakin tong Daylight na to e!
Francis: Jeremy...
Daylight: .
Jeremy: PUTANGINA MO MAY NALALAMAN KA PANG TULDOK TANGINA MO GAGO
Joshua: Oh my god too much cussing
Joshua Hong left the conversation.
Vernon: Kalma baka di ka na talaga tumangkad niyan
Jeremy: Pakyu!
Jeremy: Wag nga muna kayong mambarat ngayon!
Jeremy: Daylight naman
Jeremy: Iyak nang iyak si Maevel kanina! Nag-away kayo?!
Jeremy: Ah hindi
Jeremy: Wala na ba kayo?!
Daylight: Hindi dahil ayoko
Jeremy: Ano ba talagang nangyari?!?!!!!
Francis: Pinilit naming magkwento si Mae kanina at ayun nga, nagkwento siya
Francis: Day, may nangyari ba talaga sa inyo nung babae?
Daylight: Hindi ko alam.
Jeremy: ABA GAGO KA PALA TALAGA
Daylight: HINDI KO NGA KASI ALAM!!!
Shawn: Kasi parehas kayong lasing
Shawn: E sa pagkakaalam ko maalala mo naman yon kahit konti lang e
Shawn: Pwera nalang kung ayaw mo talagang alalahanin
Jeremy: Nasaktan si Maevel. Tangina mo. Para ko na ring kapatid yung tao.
Jeremy: Maraming nagmamahal kay Mae, kaya sinasabi ko palang ngayon na maraming bubugbog sayo
Francis: Grabe
Shawn: Pero di nga, Day. Tinorjak mo ba yung babae?
Francis: Torjak?
Vernon: It's Shawn's own language
Shawn: hUhaUahUHAuAUHuA
Jeremy: Isang beses ka pang magjoke at hahambalusin na talaga kita ng gitara.
Shawn: OMFG SORI NA
Shawn: Ito kasing Daylight na to tsk
Shawn: Pano pala kung
Daylight: Kung?
Shawn: Kung may mabuo?
Daylight: Paanong may mabubuo e wala ngang nangyari samin
Daylight: At sigurado ako run
Daylight Kleid logged out.
Shawn: Awts </3
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com