Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

084

03:25 pm

Jeremy: The fuck Daylight?

Joshua: Jeremy.

Jeremy: Joshua wag ka nga munang manaway ngayon

Jeremy: Kanina pa ako nagpipigil na sapakin tong Daylight na to e!

Francis: Jeremy...

Daylight: .

Jeremy: PUTANGINA MO MAY NALALAMAN KA PANG TULDOK TANGINA MO GAGO

Joshua: Oh my god too much cussing

Joshua Hong left the conversation.

Vernon: Kalma baka di ka na talaga tumangkad niyan

Jeremy: Pakyu!

Jeremy: Wag nga muna kayong mambarat ngayon!

Jeremy: Daylight naman

Jeremy: Iyak nang iyak si Maevel kanina! Nag-away kayo?!

Jeremy: Ah hindi

Jeremy: Wala na ba kayo?!

Daylight: Hindi dahil ayoko

Jeremy: Ano ba talagang nangyari?!?!!!!

Francis: Pinilit naming magkwento si Mae kanina at ayun nga, nagkwento siya

Francis: Day, may nangyari ba talaga sa inyo nung babae?

Daylight: Hindi ko alam.

Jeremy: ABA GAGO KA PALA TALAGA

Daylight: HINDI KO NGA KASI ALAM!!!

Shawn: Kasi parehas kayong lasing

Shawn: E sa pagkakaalam ko maalala mo naman yon kahit konti lang e

Shawn: Pwera nalang kung ayaw mo talagang alalahanin

Jeremy: Nasaktan si Maevel. Tangina mo. Para ko na ring kapatid yung tao.

Jeremy: Maraming nagmamahal kay Mae, kaya sinasabi ko palang ngayon na maraming bubugbog sayo

Francis: Grabe

Shawn: Pero di nga, Day. Tinorjak mo ba yung babae?

Francis: Torjak?

Vernon: It's Shawn's own language

Shawn: hUhaUahUHAuAUHuA

Jeremy: Isang beses ka pang magjoke at hahambalusin na talaga kita ng gitara.

Shawn: OMFG SORI NA

Shawn: Ito kasing Daylight na to tsk

Shawn: Pano pala kung

Daylight: Kung?

Shawn: Kung may mabuo?

Daylight: Paanong may mabubuo e wala ngang nangyari samin

Daylight: At sigurado ako run

Daylight Kleid logged out.

Shawn: Awts </3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com