085
04:21 pm
Shawn added Maevel Greer to the conversation.
Francis: Oh
Francis: Hi Mae :))
Maevel: :)
Jeremy: Tsk.
Joshua: Okay ka lang?
Maevel: Sinong tinatanong mo??
Maevel: Ako ba o si Jer?
Vernon: You
Maevel: Ah oo naman haha
Joshua: Gusto mo bang mag-unwind muna?
Joshua: Ano kasi... 7th monthsary na namin ni Wendy. Tapos kakain lang kami sa hotel kasama yung parents niya. Balak ko rin sanang iinvite kayong lahat.
Joshua: Sabihin niyo lang kung pwede kayo para mabilang na yung seats :)
Shawn: Kainan omgg
Vernon: Hahaha
Jeremy: Basta talaga pagkain e
Maevel: Talaga?
Maevel: Um... ano.
Maevel: Hindi na muna siguro.
Maevel: Happy 7th monthsary nalang sa inyo :)
Joshua: Okay. Sige out muna ako kasi aaralin ko lang yung kakantahin ko para kay Wendy :))
Joshua Hong logged out.
Jeremy: ...
Shawn: Ano, gusy!
Shawn: Guys*
Francis: Yeah?
Shawn: Nood tayong movie!!!!!
Vernon: Sounds good. Akong bahala sa pop corn
Shawn: Dala ka na rin ice cream ha
Vernon: Ge
Shawn: Mae sama ka ah!!!
Maevel: Try ko.
Francis: Anong movie naman?
Shawn: Tinanong ko si Lia kanina!! Sabi niya Love Rosie raw!!
Shawn: Kasi nakakaiyak daw yon!!!
Shawn: Nagsex yung lalaki at babae tas naiwan sa loob ng babae yung condoms!!!
Shawn: Tas iniwan siya ng lalaki!!!
Shawn: Diba nakakaiyak!!!
Jeremy: Putangina.
Jeremy Cliff left the conversation.
Vernon: Oh my gawd.
Francis: Shawn...
Maevel Greer left the conversation.
Francis: Shawn, maging sensitive ka naman minsan.
Francis Collin logged out.
Vernon: Err. Tuloy pa ba yung movie?
Shawn: Che :((
Shawn removed Vernon Roberts from the conversation.
Shawn: Hi ganda
Shawn: Oops wet lang
Shawn added Maevel Greer to the conversation.
Shawn: Greer.
Maevel: .
Shawn: Mae... Sori :-----((((((((((
Shawn: Masyado akong nacarried away sa plot ng love rosie huhuhu sorry talaga nakalimutan ko :'((
Maevel: Okay lang.
Maevel: Nagulat lang naman ako.
Maevel: Hehe
Shawn: Kamusta na kayo ni Day?
Maevel: Ewan ko haha
Maevel: Gusto naman din ata niyang wala na kami
Maevel: Ewan koooo hahaha
Shawn: :(((((
Shawn: :'(
Maevel: Wag ka ngang ganyan haha
Shawn: Kasi naman e
Shawn: Ano nang plano mo?
Maevel: Hmm. Ang kulit-kulit ni Bobby.
Maevel: Kinukulit akong lumabas daw kami. Sabi ko wag muna, kasi alam naman niya yung nangyari. Pero parang di siya nakakaintindi eh. Daig pa siya ng toddler
Shawn: Toddler nakakaintindi e siya??
Maevel: Oo nga...
Maevel: Ayoko naman siyang diretsuhin ng sagot na "ayoko" kasi tinulungan niya akong mahanap si Day nung umagang yon
Shawn: May naaamoy ako
Maevel: Pagkain lang yon
Maevel: Nagluluto si tita no?
Shawn: Wala si mama ngayon
Shawn: Iba naaamoy ko.
Maevel: Ano?
Shawn: Setup. Nangangamoy setup.
Shawn: Kasi bakit ka ba tinulungan nung Bobby na yan in the first place.
Shawn: Ay de. Balik tayo sa umpisa
Shawn: Nagpakita siya sayo finals na. Tas palaging nasingit sainyo ni Day, nung gabing nawawala naman si Daylight pinatrack niya agad yung phone nung tao.
Shawn: Nung kinaumagahan parang alam na alam na niya yung gagawin niya e
Shawn: Parang planado
Maevel: Planado yung pananakit sakin ni Day?
Shawn: Hindi.
Shawn: Mae, malay mo naman talaga walang nangyari sakanila nung babae
Maevel: We're not sure about that. Parehas silang lasing..
Shawn: Parang plinano ni Bobby.
Maevel: Bakit naman niya gagawin yun?
Shawn: Anong malay natin diba?
Maevel: Wala
Maevel: Masyado nga siyang nagulat nung makita ko sila kaya naitulak niya sa kama yung babae
Shawn: Nakakapagtaka lang kasi talagaaa. Parang scripted!
Maevel: Ano bang sinasabi mo.
Maevel: Parang di naman setup yon
Maevel: Parang ginusto talaga nila haha
Maevel: Namumukhaan ko nga yung babae e.
Shawn: What?!!?!??! SINO?!!?
Maevel: Parang.. Parang nakita ko na siya sa school.
Maevel: ...
Maevel: Parang siya ata yung nakatitigan ni Daylight nung isang araw. Nung medyo nagselos pa ako bago may mangyaring ganito.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com