Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

085

04:21 pm

Shawn added Maevel Greer to the conversation.

Francis: Oh

Francis: Hi Mae :))

Maevel: :)

Jeremy: Tsk.

Joshua: Okay ka lang?

Maevel: Sinong tinatanong mo??

Maevel: Ako ba o si Jer?

Vernon: You

Maevel: Ah oo naman haha

Joshua: Gusto mo bang mag-unwind muna?

Joshua: Ano kasi... 7th monthsary na namin ni Wendy. Tapos kakain lang kami sa hotel kasama yung parents niya. Balak ko rin sanang iinvite kayong lahat.

Joshua: Sabihin niyo lang kung pwede kayo para mabilang na yung seats :)

Shawn: Kainan omgg

Vernon: Hahaha

Jeremy: Basta talaga pagkain e

Maevel: Talaga?

Maevel: Um... ano.

Maevel: Hindi na muna siguro.

Maevel: Happy 7th monthsary nalang sa inyo :)

Joshua: Okay. Sige out muna ako kasi aaralin ko lang yung kakantahin ko para kay Wendy :))

Joshua Hong logged out.

Jeremy: ...

Shawn: Ano, gusy!

Shawn: Guys*

Francis: Yeah?

Shawn: Nood tayong movie!!!!!

Vernon: Sounds good. Akong bahala sa pop corn

Shawn: Dala ka na rin ice cream ha

Vernon: Ge

Shawn: Mae sama ka ah!!!

Maevel: Try ko.

Francis: Anong movie naman?

Shawn: Tinanong ko si Lia kanina!! Sabi niya Love Rosie raw!!

Shawn: Kasi nakakaiyak daw yon!!!

Shawn: Nagsex yung lalaki at babae tas naiwan sa loob ng babae yung condoms!!!

Shawn: Tas iniwan siya ng lalaki!!!

Shawn: Diba nakakaiyak!!!

Jeremy: Putangina.

Jeremy Cliff left the conversation.

Vernon: Oh my gawd.

Francis: Shawn...

Maevel Greer left the conversation.

Francis: Shawn, maging sensitive ka naman minsan.

Francis Collin logged out.

Vernon: Err. Tuloy pa ba yung movie?

Shawn: Che :((

Shawn removed Vernon Roberts from the conversation.

Shawn: Hi ganda

Shawn: Oops wet lang

Shawn added Maevel Greer to the conversation.

Shawn: Greer.

Maevel: .

Shawn: Mae... Sori :-----((((((((((

Shawn: Masyado akong nacarried away sa plot ng love rosie huhuhu sorry talaga nakalimutan ko :'((

Maevel: Okay lang.

Maevel: Nagulat lang naman ako.

Maevel: Hehe

Shawn: Kamusta na kayo ni Day?

Maevel: Ewan ko haha

Maevel: Gusto naman din ata niyang wala na kami

Maevel: Ewan koooo hahaha

Shawn: :(((((

Shawn: :'(

Maevel: Wag ka ngang ganyan haha

Shawn: Kasi naman e

Shawn: Ano nang plano mo?

Maevel: Hmm. Ang kulit-kulit ni Bobby.

Maevel: Kinukulit akong lumabas daw kami. Sabi ko wag muna, kasi alam naman niya yung nangyari. Pero parang di siya nakakaintindi eh. Daig pa siya ng toddler

Shawn: Toddler nakakaintindi e siya??

Maevel: Oo nga...

Maevel: Ayoko naman siyang diretsuhin ng sagot na "ayoko" kasi tinulungan niya akong mahanap si Day nung umagang yon

Shawn: May naaamoy ako

Maevel: Pagkain lang yon

Maevel: Nagluluto si tita no?

Shawn: Wala si mama ngayon

Shawn: Iba naaamoy ko.

Maevel: Ano?

Shawn: Setup. Nangangamoy setup.

Shawn: Kasi bakit ka ba tinulungan nung Bobby na yan in the first place.

Shawn: Ay de. Balik tayo sa umpisa

Shawn: Nagpakita siya sayo finals na. Tas palaging nasingit sainyo ni Day, nung gabing nawawala naman si Daylight pinatrack niya agad yung phone nung tao.

Shawn: Nung kinaumagahan parang alam na alam na niya yung gagawin niya e

Shawn: Parang planado

Maevel: Planado yung pananakit sakin ni Day?

Shawn: Hindi.

Shawn: Mae, malay mo naman talaga walang nangyari sakanila nung babae

Maevel: We're not sure about that. Parehas silang lasing..

Shawn: Parang plinano ni Bobby.

Maevel: Bakit naman niya gagawin yun?

Shawn: Anong malay natin diba?

Maevel: Wala

Maevel: Masyado nga siyang nagulat nung makita ko sila kaya naitulak niya sa kama yung babae

Shawn: Nakakapagtaka lang kasi talagaaa. Parang scripted!

Maevel: Ano bang sinasabi mo.

Maevel: Parang di naman setup yon

Maevel: Parang ginusto talaga nila haha

Maevel: Namumukhaan ko nga yung babae e.

Shawn: What?!!?!??! SINO?!!?

Maevel: Parang.. Parang nakita ko na siya sa school.

Maevel: ...

Maevel: Parang siya ata yung nakatitigan ni Daylight nung isang araw. Nung medyo nagselos pa ako bago may mangyaring ganito.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com