Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

090

06:38 pm

Meredith: Meredith Grayson sent a photo.

Meredith: Hi

Meredith: #AngGandaKo

Meredith: #AngPangitNiGino

Meredith: HAHAHAHA

Meredith: Shhhh ka lang insan ha

Maevel: Parang tanga to haha

Meredith: Kamusta ka na?

Maevel: Humihinga pa naman.

Meredith: Tumitibok pa ba ang puso mo?

Maevel: Malamang. Matakot ka kung hindi na tas chinachat pa kita ngayon

Meredith: Hanga ako sayo

Meredith: :))

Maevel: Woah

Maevel: Elibs ka na naman sa kagandahan ko hays

Meredith: Alam naman nating sakin mo nakuha yang abs mo, pero hindi yun yon

Maevel: Aba. E ano pala?

Meredith: Paano ka nagiging malakas kahit nasasaktan ka na?

Maevel: Meredith, ano bang klaseng tanong yan.

Meredith: Yung totoo.

Maevel: Hindi ko alam.

Maevel: Ano bang problema mo?

Meredith: Na masyado akong maganda

Meredith: Sa sobrang ganda ko walang nanliligaw sakin punyeta

Meredith: Insan, magpakatibo nalang kaya ako???

Meredith: Ano sa tingin mo???

Maevel: Gago wag. Ako mismo ang kakalbo sayo kapag ginawa mo yang hayop ka

Maevel: Ay may naalala ako!! Haha

Maevel: May irereto pala ako sayo

Meredith: Sino naman? Baka mamaya rapist yan o pedo ah

Maevel: Di ah. Kaibigan ko. Parehas kayong walang lablayp eh

Meredith: Nako baka naman mas matanda pa ako diyan?!

Maevel: Nopeeee. Parehas kayong 20

Meredith: E sino nga????

Maevel: Si Kian. Kian Laurence.

Meredith: Ang gwapo ng name in fairness

Maevel: Di lang pangalan. Gwapo talaga yan.

Maevel: Kung gusto mong malaman ang mga hilig niya magkukwento ako sayo

Maevel: Sa personal

Meredith: Ano?

Maevel: Tutal kumpleto na naman ako sa mga clearance, pwede nang hindi ako pumasok.

Maevel: Diyan muna ako sainyo, insan.

Maevel: Ayoko muna rito.

Meredith: Maganda yan...

Meredith: Magbonding tayong triple M!

Maevel: Triple M?

Meredith: Yep

Meredith: Maevel, Meredith, and Midnight. Oha

Meredith: Atyaka di mo pa pala kilala si Mimi, pero sure naman akong magkakasundo kayo haha

Maevel: Midnight? As in Midnight Morgan?

Meredith: Teka, pano mo nakilala si Mimi? ._.

Maevel: Pinsan kasi siya ni Daylight.

Maevel: Kaibigan mo rin pala siya?

Meredith: Shtsht. Hindi ko to alam

Meredith: Mae, girlfriend ni Gino si Mimi.

Meredith: Pero, Mae, wala namang kinalaman si Mimi sa ginawa ng pinsan niya sayo..

Maevel: I know :> Pinuntahan nga niya ako rito at nanghingi ng tawad para kay Day

Maevel: Ang swerte ni Daylight at may pinsan siyang ganun.

Maevel: Pero hindi naman niya kailangang gawin yun e

Meredith: I see. Nagkausap na pala kayo.. Sobrang bait ni Mimi at kung naisipan mo mang wag nang pumunta rito, bawiin mo.

Meredith: Pumunta ka rito ah!!!!

Maevel: Oo naman :)

Maevel: Si Daylight lang naman ang nanakit sakin.

Maevel: Wala siyang kinalaman kaya pupunta pa rin ako

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com