Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

093

03:26 pm

Daylight: Gino

Gino: Ano?

Daylight: Nasan kayo

Gino: Bahay lang

Daylight: Anong ganap

Gino: Eto. Nagmumovie marathon kami.

Gino: Ay di pala kami. Humiwalay ako sa kanila kasi puro kadramahan ang pinapanood nitong triple M na to

Gino: Napurnada ang plano kong manood ng action movies o FSOG man lang

Daylight: Gago?

Gino: Mas gago ka.

Daylight: .

Gino: Ano bang kailangan mo

Gino: Alam mo na ba yung totoong nangyari?

Gino: O manggagago ka lang?

Daylight: Pwede ba

Daylight: Teka nga, nandiyan ba si Dawn?

Gino: Umalis. Kanina lang niya nalaman yung ginawa mong kalokohan kay Mae. Ewan ko. Bigla nalang nawala.

Gino: Siya ang nahiya para sayo kay Mae

Gino: Nako, baka pupunta siya ngayon diyan

Daylight: Shet. Buti nalang nasa bahay ako ni Moonlight

Gino: Edi sasabihin ko kung nasan ka

Daylight: Putangina mo wag

Gino: At bakit? Gusto ko lang namang tulungan si Dawn na makita ka. Masama ba yon?

Daylight: MASAMANG MANGIALAM

Gino: Di ako nangengealam. Concern ako ok

Daylight: GINO PUTA WAG BAKA MACASTRATE AKO NI ATE NG WALA SA ORAS

Gino: Ay sorry naitext ko na

Gino: Tangina haha natawa ako

Gino: Deserve mo namang maputulan ng itlog gagong to

Daylight: Tangina mo sagad

Gino: Same to you

Daylight: Tsk.

Daylight: Gusto ko lang namang kamustahin si Maevel.

Daylight: Ano bang ginagawa niya ngayon?

Gino: Bulag ka ba? Sinabi ko nang nanonood silang tatlo ng movie

Daylight: Punyeta ka ba? Sobrang panlalait na yan Grayson

Gino: Bakit ba Kleid

Daylight: Sagutin mo nalang yung tanong ko.

Daylight: Kamusta na nga si Maevel

Gino: Isang buwan na siya rito sa sf pero lagi naman siyang tulala. Laking pasasalamat ko kay Mimi at nakatulong ang pagiging madaldal niya para maaliw si Mae.

Gino: Akala mo naman namatayan. Lagi lang nakatingin sa malayo. Pag nakatambay naman siya sa labas bigla-bigla nalang ngingiti mag-isa. Tangina natakot ako sa sarili kong pinsan.

Gino: At nakakailang movies na silang tatlo. Una yung Casper. Hindi ko alam kung ano bang nakakaiyak don pero humahagulgol sina Mimi at Meredith. Si Mae naman tahimik lang

Gino: At ngayon naman yung Odd Thomas. Sa pagkakaalam ko horror ang genre nun pero bakit nanaman sila humahagulgol. Kita ko ring naiiyak na si Mae

Daylight: Tangina. Gusto kong magpunta diyan.

Gino: Alam ko namang hindi yung movie yung iniiyakan ni Mae. Baka yung may pangalang Daylight Kleid ata.

Gino: Ikaw lang naman lagi iniisip non kahit di niya sabihin

Gino: At kahapon muntik ko nang sirain yung pintuan ng kwarto niya kasi hindi man lang sumasagot. Nasisigawan ko na rin siya

Gino: Buti nalang nandiyan si Midnight. Kinausap niya si Mae at binuksan naman nung isa agad yung pinto. Tapos nagkwentuhan sila

Daylight: I want to see her, fuck.

Gino: Edi pumunta ka rito!

Daylight: Natatakot ako.

Gino: Gago, bakla ka ba?

Daylight: Palakihan nalang o

Gino: Ulol mas malaki ang akin

Gino: Kahit na ba mas matangkad ka sakin

Gino: Bat ka ba kasi natatakot?! Parang tanga naman!

Daylight: Basta. Aayusin ko to. Hindi muna ngayon pero aayusin ko talaga to.

Gino: Kailan naman? Kapag tinubuan na ng buhok yung professor naming panot?

Daylight: Basta. Ako na ang bahala don.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com