007
12:05 am
Mimi: uy Gino sorry di na ako nakapagreply
Mimi: may inayos kasi ako hehehe
Mimi: hmm. Kahit naman niloko ako ni Axel minahal ko yun
Mimi: mahar na mahar
Mimi: hayzsue
12:47 am
Gino: stop chatting me.
Mimi: luh?!1?1??!?!
Mimi: okey na tayo ah?!1?1!!
Mimi: bat pinapatigil mo na naman ako?1!1?!?
Gino: nakakaistorbo ka na. Sagad.
Mimi: pero : ((((
Gino: no buts. bye
Mimi: sige : (
03:37 am
Mimi: pero hayz hindi pa din kita titigilan ichat
07:38 am
Gino: bahala ka. tss
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com