008
12:36 am
Mimi: alam mo ba kung bakit
Gino: ano nanaman?!
Mimi: HB naman nito
Mimi: hindi kita kako titigilan sa pagchat gaya ng pagsisikap ko sa kras ko dati
Mimi: yung kras kong si Axel
Mimi: na sobrang gusto ko
Mimi: at hindi ko sinukuan
Mimi: kaya naging kami
Mimi: pero niloko ako kasi hindi naman daw seryoso
Mimi: na akala raw niya eh laro laro lang ang ginagawa namin
Mimi: aba puta pala siya e
Mimi: may sinabi raw akong deal, na laro laro lang ang pagiging kami
Mimi: tangina niya talaga. wala akong sinabing ganon. malalaman laman ko nalang na higit pa sa isa ang kachat niyang babae
Mimi: na hindi lang pala ako
Mimi: baka naman dun sa isang babae niya nakuha yung deal na pinuputak niya at akala niya ako yung babae
Mimi: at tama nga ang hinala ko
Mimi: punyeta mukhang pwet naman yun e
Mimi: ANG LAYO NG MUKHA NAMIN ANO!1!1!!!1!!
Mimi: pero kingina niya. minahal ko siya.
02:58 am
Gino: tapos ka na?
Mimi: oo. nailabas ko na uhog ko
Gino: kung di mo ako susukuan ibig sabihin may gusto ka sa akin?
Mimi: nope. gusto lang kitang maging kaibigan. hindi ko kasi nagawa yun kay Axel
Mimi: yun bang magkaroon ng closure
Mimi: kaya gagawin ko nalang sa kamukha niya
Mimi: leche ang babaw ko talaga hahahahahaahhaahah
Mimi: pero seryoso, gusto kitang maging kaibigan hindi lang dahil kamukha mo siya
Gino: .
Mimi: o ano ibig sabihin niyan?
Gino: ok.
Mimi: omg. pumapayag ka na?!?1??!
Mimi: PWEDE BANG MAGING BESTFRIEND NA KITA AGAD
Mimi posted a status.
Mimi tagged Gino Grayson.
Mimi Morgan
I have a new friend! Best friend, actually. Hi, Gino! -with Gino Grayson.
Gino: tangina. kailangan ba talagang ipost yan
Gino: mga babae talaga
Gino: tsk
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com