Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

008

12:36 am

Mimi: alam mo ba kung bakit

Gino: ano nanaman?!

Mimi: HB naman nito

Mimi: hindi kita kako titigilan sa pagchat gaya ng pagsisikap ko sa kras ko dati

Mimi: yung kras kong si Axel

Mimi: na sobrang gusto ko

Mimi: at hindi ko sinukuan

Mimi: kaya naging kami

Mimi: pero niloko ako kasi hindi naman daw seryoso

Mimi: na akala raw niya eh laro laro lang ang ginagawa namin

Mimi: aba puta pala siya e

Mimi: may sinabi raw akong deal, na laro laro lang ang pagiging kami

Mimi: tangina niya talaga. wala akong sinabing ganon. malalaman laman ko nalang na higit pa sa isa ang kachat niyang babae

Mimi: na hindi lang pala ako

Mimi: baka naman dun sa isang babae niya nakuha yung deal na pinuputak niya at akala niya ako yung babae

Mimi: at tama nga ang hinala ko

Mimi: punyeta mukhang pwet naman yun e

Mimi: ANG LAYO NG MUKHA NAMIN ANO!1!1!!!1!!

Mimi: pero kingina niya. minahal ko siya.

02:58 am

Gino: tapos ka na?

Mimi: oo. nailabas ko na uhog ko

Gino: kung di mo ako susukuan ibig sabihin may gusto ka sa akin?

Mimi: nope. gusto lang kitang maging kaibigan. hindi ko kasi nagawa yun kay Axel

Mimi: yun bang magkaroon ng closure

Mimi: kaya gagawin ko nalang sa kamukha niya

Mimi: leche ang babaw ko talaga hahahahahaahhaahah

Mimi: pero seryoso, gusto kitang maging kaibigan hindi lang dahil kamukha mo siya

Gino: .

Mimi: o ano ibig sabihin niyan?

Gino: ok.

Mimi: omg. pumapayag ka na?!?1??!

Mimi: PWEDE BANG MAGING BESTFRIEND NA KITA AGAD

Mimi posted a status.

Mimi tagged Gino Grayson.

Mimi Morgan

I have a new friend! Best friend, actually. Hi, Gino! -with Gino Grayson.

Gino: tangina. kailangan ba talagang ipost yan

Gino: mga babae talaga

Gino: tsk

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com