009
12:36 am
Mimi: omg. hi bestfriend!!!/!3!4[! ito ang unang araw natin as bestfriends
Gino: pake ko
Mimi: sungit!! akala ko pa naman kapag naging best friends na tayo... babait ka na saken
Gino: asa
03:49 am
Mimi: grabe!!!1!!!2!1
Gino: oh
Mimi: hindi ka ganito sa mga kaibigan mo!!!1! Mabait ka sa kanila!!1!!
Gino: malamang
Mimi: tama ba yan
Mimi: uy bespren mo ako :((
Gino: ano ba gusto mo?
Mimi: maging mabait ka sakin hihihi
Gino: pano kung ayoko
Mimi: uhm
Mimi: . . .
Gino: jk. sige na nga kawawa ka naman
Mimi: YEHEY!!!1!1!1!!!
Mimi: :(
Mimi: *:)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com