018
02:47 am
Mimi: OMGS. HI BEST FRIEND~
03:15 am
Gino: oh. buhay ka pa pala.
Mimi: AJUJU
Mimi: MISS MO LANG AKO EHHHH
Gino: . . .
Mimi: AHAHAHAHA WALA KANG MASABI NOH KASI NAMISS MO NGA AKO
Mimi: ang tagal pala nating hindi nakapag usap bestie~
Mimi: mga one week na pala?
Gino: ano naman
Mimi: i hate chu akala ko na miss mo ako
Gino: ano bang nangyari
Mimi: saan? hehe
Gino: sainyo ni Axel
Mimi: ah yun ba
Mimi: ano kasi eh...
Gino: what? sinaktan ka ba niya ulit?
Mimi: kami na! hihihi
Mimi: hindi niya ako sinaktan, at hindi ko rin masasabing 'kami na ulit' kasi nga diba sabi niya laro lang ang lahat
Mimi: pero pinaliwanag niya sakin lahat ng nangyari
Mimi: hindi siya ang gumamit nung account niya nung sinabi niya yun saken kundi isang babaeng makati
Mimi: kaya bati na kami ♡
Mimi: plus, totoo na to kami na nga hart hart
Gino: ganun nalang ba kadali yun?
Gino: akala ko ba gago siya
Gino: tapos pinatawad mo agad?
Mimi: nagpaliwanag siya sakin Gino
Gino: you're a liar
Mimi: what?
Gino: ang sabi mo sakin, galit ka sakanya. so bakit mo pa ako chinat in the first place? dahil akala mong kamukha ko siya? nahihilo ka ba? baliw ka ba?
Mimi: uhh tbh
Mimi: I was drunk that time
Mimi: hehehehe sorry
Mimi: galit ka ba?
04:59 am
Mimi: ay OMG BAT DI KO NAISIP NA
Mimi: aYIIEHEEHEHHHH!!!11!1! NAGSESELOS SIYA~
Gino: ginagago mo ba ako?
Mimi: joke.
Gino: may boyfriend ka na. dapat di ka na nakikipagchat sa ibang lalaki kaya tigilan mo na nga ako
Mimi: realtalk nga Gino. nagseselos ka ba?
Gino: realtalk din, gago ka ba?
Mimi: no I'm not. I'm just asking gago ka rin ba hahahahahahaha peace
Mimi: wag kang mag alala. hindi naman porket may boypren na ako ay bawal na makipag usap sa ibang lalaki duh
Mimi: best friend kaya kita!!!1!1! atyaka ikaw titigilan ko? no way. alam mo bang ikaw lang ang tinuring kong ganito bukod kay Axel? kaya please wag mo ng hilingin na tigilan kita kasi di mo ako mapipigilan dahil
Mimi: paveve ako!!!1!1!
Gino: tama na yan
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com