019
12:19 am
Mimi: hi Gino!!!!1!!!3!2!
Gino: di ka ba napapagod sumigaw
Mimi: hindi. tinatype ko yan duh
Gino: pilosopo.
Mimi: sorry na hehehehe
Mimi: alam mo bestie, ang saya ko. ang saya saya ko noong nagkabati kami ni Axel
Gino: anong gagawin ko
Mimi: shhhh nagkukwento ako shhh
Gino: ge
Mimi: so ayun nga, masaya ako.
Mimi: noon kasing unang una palang kitang nakausap, akala ko nakamove on na ako sakanya.
Mimi: tapos ayun nga kamukha ka niya. bumalik lahat ng sakit na naidulot niya sakin. pero... hindi pala kayo parehas ng ugali
Gino: hindi lahat ng tao pare parehas
Mimi: shhhhhhhhh nagkukwento nga ako!!!!!1!1!
Mimi: ehem
Mimi: ayun akala ko parehas kayo ng ugali. kaya akala ko hindi pa rin ako makaka move on. pero alam mo? masaya ako nung mga time na nakakausap kita
Mimi: kasi kahit alam kong alas dose na ng umaga diyan sa pinas eh nagagawa mo pa rin akong replayan. naa-appreciate ko, sobra.
Mimi: kahit na ang sungit sungit mo sakin. alam kong sandaling panahon lang yun pero ano
Mimi: ano uhmm...
Mimi: sasabihin ko ba?
Gino: na ano?
Mimi: na ano... na kung hindi ako minessage ni Axel para makipag ayos ako sakanya ay magugustuhan na sana kita
Mimi: hAHAHhahHhahaHahahHha ANG LANDI KO NYETA-
Mimi: basta ayun hahahahaahah litsi
Gino: nagcoconfess ka ba sakin?
Mimi: idk. basta, kasi hindi ako mapakali rito kung di ko masabi sayo agad
Mimi: pero uy may Axel na ako ah
Mimi: sana hindi maging awkward kakaltukan kita
Mimi: sinabi ko lang naman kasi ayoko ng may tinatago.
Mimi: kaya kung may gusto ka ring sabihin, sabihin mo na rin hehehe
02:12 am
Gino: you liked me?
Mimi: I was
Mimi: not until Axel came back
Gino: tss
Gino: bat pa kasi siya bumalik
Mimi: ha? sino?
Gino: wala
Gino: yung pinapanood ko kasing cartoons nakakainis
Mimi: cartoons? Hahaha!
Gino: masama ba?!
Mimi: oh no no. nako beastmode ka nanaman
02:45 am
Gino: pero kung hindi ba bumalik si Axel, magugustuhan mo pa rin ba ako?
Mimi: siguro, oo.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com