020
12:53 pm
Axel: hi babe :)
01:35 pm
Mimi: slr omg hi rin
Mimi: kamusta ka naaaa?
Axel: okay lang. wala man lang hi rin 'babe' diyan? Hahaha
Mimi: sarreh haha
Mimi: HI BABE MWA MWA MWA
Axel: parang napilitan ah hahahaha
Mimi: grabe naman to
Axel: kumain ka na?
Mimi: yes. ikaw?
Axel: tapos na rin.
Axel: wag kang magpapagutom ah baka magkasakit ka
Axel: di pwede kasi mamahalin pa kita
Mimi: leche :'>
Axel: sige bye muna babe, aasikasuhin ko muna yung transfer papers ko.
Mimi: transfer papers?
Axel: oo. lilipat ako diyan sa san francisco para magkasama na tayo!
Axel: surprise. ay nasabi ko. dapat talaga bigla nalang akong susulpot diyan sa pintuan mo at magdodoorbell eh
Mimi: hindi mo sakin yan sinabi
Axel: uhm nasabi ko na?
Mimi: dito ka na rin mag aaral?
Axel: yep
Mimi: anong sinabi ng mommy mo?
Axel: it's okay with her
Axel: teka nga, bakit parang di ka masaya na magkakasama na tayo?
Mimi: MASAYA AKO
Mimi: sorry nagbabuffer pa sa utak ko ehh hahahaha
Mimi: pero ohmygosh magkakasama na talaga tayo
Mimi: but how about Meredith?
Mimi: baka guluhin niya tayo Ax?
Axel: wala na akong pake sakanya.
Axel: kung guluhin man niya tayo alam na natin ang totoo, alam mo na ang totoo
Axel: kapag ginulo ka niya diyan magtatawag na agad ako ng pulis
Mimi: walang problema sakin. kaya ko ang sarili ko, e ikaw? baka ikaw ang guluhin niya
Axel: bakit naman?
Mimi: dahil hindi mo sinunod ang gusto niya
Axel: teka parang ayaw mo talagang magkasama tayo Mimi
Mimi: it's not like that. nag aalala lang talaga ako okay
Axel: wag mo na alalahanin yun babe okay?
Axel: ayaw kitang ma stress
Axel: love you :*
Mimi: okay di na. love you too :*
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com