Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

020

12:53 pm

Axel: hi babe :)

01:35 pm

Mimi: slr omg hi rin

Mimi: kamusta ka naaaa?

Axel: okay lang. wala man lang hi rin 'babe' diyan? Hahaha

Mimi: sarreh haha

Mimi: HI BABE MWA MWA MWA

Axel: parang napilitan ah hahahaha

Mimi: grabe naman to

Axel: kumain ka na?

Mimi: yes. ikaw?

Axel: tapos na rin.

Axel: wag kang magpapagutom ah baka magkasakit ka

Axel: di pwede kasi mamahalin pa kita

Mimi: leche :'>

Axel: sige bye muna babe, aasikasuhin ko muna yung transfer papers ko.

Mimi: transfer papers?

Axel: oo. lilipat ako diyan sa san francisco para magkasama na tayo!

Axel: surprise. ay nasabi ko. dapat talaga bigla nalang akong susulpot diyan sa pintuan mo at magdodoorbell eh

Mimi: hindi mo sakin yan sinabi

Axel: uhm nasabi ko na?

Mimi: dito ka na rin mag aaral?

Axel: yep

Mimi: anong sinabi ng mommy mo?

Axel: it's okay with her

Axel: teka nga, bakit parang di ka masaya na magkakasama na tayo?

Mimi: MASAYA AKO

Mimi: sorry nagbabuffer pa sa utak ko ehh hahahaha

Mimi: pero ohmygosh magkakasama na talaga tayo

Mimi: but how about Meredith?

Mimi: baka guluhin niya tayo Ax?

Axel: wala na akong pake sakanya.

Axel: kung guluhin man niya tayo alam na natin ang totoo, alam mo na ang totoo

Axel: kapag ginulo ka niya diyan magtatawag na agad ako ng pulis

Mimi: walang problema sakin. kaya ko ang sarili ko, e ikaw? baka ikaw ang guluhin niya

Axel: bakit naman?

Mimi: dahil hindi mo sinunod ang gusto niya

Axel: teka parang ayaw mo talagang magkasama tayo Mimi

Mimi: it's not like that. nag aalala lang talaga ako okay

Axel: wag mo na alalahanin yun babe okay?

Axel: ayaw kitang ma stress

Axel: love you :*

Mimi: okay di na. love you too :*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com