Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

028

05:49 pm

Mimi: bae

Mimi: beyb r u durr

Irene: oh?

Mimi: pahiram ng account.

Irene: tingnan mo nga yan

Irene: kinakausap mo lang ako pag may kailangan ka

Irene: chinachat pala

Irene: tama ba yan

Irene: mahal mo ako dahil kailangan mo ako, o kailangan mo ako dahil mahal mo ako?

Mimi: ang dami mong sinabi

Mimi: leche

Mimi: nanghihiram lang naman ako ng account

Irene: ano ka chix

Mimi: ako pa ba ;)

Irene: mandiri ka nga!!!!!

Mimi: tss

Mimi: seryoso na, beb. pahiram ng account mo please

Irene: bago ko sabihin sayo email at password ko, bakit muna?

Mimi: Gino blocked me.

Irene: yung kamukha ni Ax?

Mimi: mas gwapo si Gino kay Ax

Irene: ohmygod! captured!

Mimi: PAKYO!!!!!1!1!!3!1!

Irene: joke.

Mimi: baliw ka talaga

Mimi: pahiram na ng account dali huehue

Irene: ano bang nangyari?

Mimi: hindi direkta, pero parang nagconfess siya sakin.

Irene: kailan?

Mimi: kagabi. hatinggabi sa pinas.

Irene: sabihin mo nga. kailan lang kayo nagkakilala?

Mimi: hindi man halata dahil feeling ko lagi kaming nagkakausap, pero mag 3 months na.

Irene: pwede na. akala ko kasi 2 weeks palang

Irene: gaya nung kay Axel

Irene: hahahahaah

Mimi: past is past

Irene: anong sinabi mo sakanya?

Mimi: sabi ko kalimutan nalang namin ang lahat tas ayun nagalit

Mimi: sabi ko rin na kunwari joke lang yun, sabi niya joke lang daw ba yung nararamdaman niya

Mimi: kaya blinock niya ako

Irene: kaya pala!!!1!!

Irene: gaga ka talaga e!!!

06:42 pm

Mimi: ipapahiram mo na ba account mo sakin?

Mimi: Irene kailangan ko siyang makausap

Irene: nasaktan yung tao sa sinabi mo, Mimi. hays. gaga ka kasi 5ever. naiirita ako sayo!

Mimi: Irene naman parang wala tayong pinagsamahan?

Irene: tantanan mo nga ako. di mo ako madadala sa ganyan.

Irene: bigyan mo muna ng space yung tao.

Irene: give him time to think.

Mimi: okay. thank you.

Irene: basta umayos ka. lablab kita kaya wag kang shunga ah? Maganda tayo <3

Mimi: lablab din kita <3 thank you ulit.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com