028
05:49 pm
Mimi: bae
Mimi: beyb r u durr
Irene: oh?
Mimi: pahiram ng account.
Irene: tingnan mo nga yan
Irene: kinakausap mo lang ako pag may kailangan ka
Irene: chinachat pala
Irene: tama ba yan
Irene: mahal mo ako dahil kailangan mo ako, o kailangan mo ako dahil mahal mo ako?
Mimi: ang dami mong sinabi
Mimi: leche
Mimi: nanghihiram lang naman ako ng account
Irene: ano ka chix
Mimi: ako pa ba ;)
Irene: mandiri ka nga!!!!!
Mimi: tss
Mimi: seryoso na, beb. pahiram ng account mo please
Irene: bago ko sabihin sayo email at password ko, bakit muna?
Mimi: Gino blocked me.
Irene: yung kamukha ni Ax?
Mimi: mas gwapo si Gino kay Ax
Irene: ohmygod! captured!
Mimi: PAKYO!!!!!1!1!!3!1!
Irene: joke.
Mimi: baliw ka talaga
Mimi: pahiram na ng account dali huehue
Irene: ano bang nangyari?
Mimi: hindi direkta, pero parang nagconfess siya sakin.
Irene: kailan?
Mimi: kagabi. hatinggabi sa pinas.
Irene: sabihin mo nga. kailan lang kayo nagkakilala?
Mimi: hindi man halata dahil feeling ko lagi kaming nagkakausap, pero mag 3 months na.
Irene: pwede na. akala ko kasi 2 weeks palang
Irene: gaya nung kay Axel
Irene: hahahahaah
Mimi: past is past
Irene: anong sinabi mo sakanya?
Mimi: sabi ko kalimutan nalang namin ang lahat tas ayun nagalit
Mimi: sabi ko rin na kunwari joke lang yun, sabi niya joke lang daw ba yung nararamdaman niya
Mimi: kaya blinock niya ako
Irene: kaya pala!!!1!!
Irene: gaga ka talaga e!!!
06:42 pm
Mimi: ipapahiram mo na ba account mo sakin?
Mimi: Irene kailangan ko siyang makausap
Irene: nasaktan yung tao sa sinabi mo, Mimi. hays. gaga ka kasi 5ever. naiirita ako sayo!
Mimi: Irene naman parang wala tayong pinagsamahan?
Irene: tantanan mo nga ako. di mo ako madadala sa ganyan.
Irene: bigyan mo muna ng space yung tao.
Irene: give him time to think.
Mimi: okay. thank you.
Irene: basta umayos ka. lablab kita kaya wag kang shunga ah? Maganda tayo <3
Mimi: lablab din kita <3 thank you ulit.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com