Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

029

04:27 pm

Axel: babe! kamusta ka na? sorry di na tayo masyadong nagkakausap ah.

Mimi: babe. okay lang ako atyaka okay lang yun.

Axel: malapit na akong lumipat.

Mimi: talaga? see you soon.

Axel: you seem to be so serious

Axel: what happened?

Mimi: nothing.

Axel: malungkot ka ba? may umaway ba sayo? ginulo ka ba ni meridith? anong nangyari?

Axel: sabihin mo sakin babe. promise nating walang secrets diba?

Mimi: ayos lang ako babe. siguro kasi meron ako ngayon kaya.

Axel: meron?

Mimi: red tide

Axel: ah. sorry babe

Mimi: ok lang

Axel: do you want to skype?

Mimi: no. not right now

Axel: but I want to see you

Axel: I want to see your face

Mimi: wag kang makulit

Mimi: wala ako sa mood sorry

Axel: okay...

07:30 pm

Axel: babe nasa mood ka na ba ngayon?

Mimi: the eff Axel?

Mimi: sabi ko wag kang makulit.

Mimi: may ginagawa ako.

Axel: I thought you have a period? niloloko mo ba ako?

Mimi: ako pa ngayon ang manloloko?

Axel: parang double meaning yan ah.

Mimi: wag mo na nga muna akong ichat.

Axel: ano bang problema mo?

Mimi: ano ba?

Axel: sana kung wala ka sa mood sinasabi mo ng maayos!

Mimi: kanina ko pa sinasabing wala ako sa mood Ax

Mimi: hindi mo ba ako naintindihan?

Mimi: o hindi mo nakita?

Axel: wag ka ngang pilosopo, Midnight

Axel: bakit ba ganyan kayong mga babae?

Mimi: wag mong idamay yung ibang babae

Mimi: nakausap mo na ba silang lahat?

Mimi: napaghahalataan ka, Axel. baka mas madami pa sa una ang mga kachat mo ah.

Mimi: ano mas maganda ba sakin?

Mimi: malaki ba boobs?

Mimi: malaki pwet?

Mimi: malakas ang sex appeal?

Mimi: pero mukha namang pwet.

Axel: tangina ano ba Mimi?

Mimi: ano? sinasabi ko lang naman yung mga nalaman ko dati

Mimi: bat ka galit? eh kung totoo naman?

Axel: Mimi ayos na tayo eh. bat ba binibrought up mo pa yung topic?

Axel: and I quote, "past is past."

Mimi: yun nga eh. past is past. may history ka na. natatakot ako na baka ulitin mo nanaman

Axel: Mimi don't you trust me?

Mimi: sa totoo lang? hindi ko alam.

09:03 pm

Axel: pakshet. wag na nga muna tayong mag usap.

Mimi: tatakas ka na naman?

Axel: ano ba talagang problema mo?!

Mimi: hindi ko rin alam Axel!

Mimi: gulong gulo na ako!

Axel: you're weird

Mimi: putangina!

Axel: tama na muna to, Mimi.

Axel: nakakasawa na.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com