039
01:38 pm
Meredith: Axel ayoko na
Axel: anong ayoko na?
Meredith: ayoko ng pahirapan si Mimi
Meredith: hindi ko nga alam kung bakit mo ako inutusang pahirapan siya eh?
Meredith: I quit. aayusin ko lahat ng ginawa ko sakanya bukas. hihingi ako ng sorry at sasabihin ko ang totoo
Meredith: dapat nga ikaw ang mag ayos ng gulong ginawa mo
Axel: hindi ka titigil.
Meredith: ayoko na! wala pa sa kalahati yung sem pero hirap na hirap na si Mimi!
Axel: titigil ka? sige. alam mo na mangyayari sayo.
Meredith: sige saktan mo ako! diyan ka naman magaling e! sa pananakit emotionally at ang pagbuhatan ako ng kamay!
Meredith: hindi ko talaga maintindihan ang sarili ko kung bakit ikaw pa!!! bakit ikaw pa ang minahal ko?!
Axel: ang drama mo. pare parehas lang kayo.
Meredith: what?! HINDI LANG DIN PALA AKO?!
Meredith: magpadoktor ka na!!! sakit mo na yan!!!
Meredith: TANGINA MO AXEL!!!!!
Meredith: titigilan ko na si Mimi sana manahimik ka na
Axel: gawin mo ang gusto mong gawin. gagawin ko rin ang gusto kong gawin sa kapatid mo.
Meredith: tangina! wag ang kapatid ko!
Meredith: gago ka talaga!
Axel: kung ganun ituloy mo ang pagpapahirap kay Midnight
Meredith: shit. ayoko na Axel wag ang kapatid ko shit
Axel: wala kang magagawa.
Axel: you have 2 options. ang ituloy pahirapan si Mimi, o ang pahirapan ko ang kapatid mo?
Meredith: itutuloy ko ang pagpapahirap kay Mimi wag mo lang saktan ang kapatid ko
Meredith: in one condition. can you atleast tell me what's the reason for this? ang pahirapan si Mimi?
Axel: dahil pinatay niya ang babaeng pinakamamahal ko.
Meredith: tangina. ang dami mo namang mahal.
Meredith: but shit. she really did that?
Axel: naglaslas siya dahil kay Mimi
Meredith: oh my god. that's nonsense! hindi kasalanan ni Mimi kung naglaslas siya!
Axel: kasalanan niya! kinuha ni Mimi ang lahat sakanya!
Meredith: gaya ng ano?!
Axel: nainsecure siya, Meredith. hindi na niya nakayanan ang sobrang pagka inggit kay Mimi kaya ayun.
Axel: sobra sobra na ang dahilan na binigay ko sayo kaya pahirapan mo pa si Mimi
Meredith: you're a pain in the ass
Meredith: bakit pa nga ba kita sinusunod?
Axel: because you love me.
Meredith: putangina ka.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com