040
02:48 pm
Gino: pst
Gino: pre
Gino: magreply ka naman ./.
Mark: kingina mo naman parang wala pang isang minuto ah
Gino: kasi naman e
Mark: excited much
Gino: gay
Gino: HAHAHA
Mark: same :')
Gino: san ba address mo?
Mark: nasa los angeles ako. wala ako sa san francisco kung pupuntahan mo yung lablab mo
Gino: gago neto
Mark: bakit di mo ba lablab si hatinggabi?
Gino: ingay mo.
Mark: ayii pumapag ibig <369
Mark: pero ang layo ko diyan sa san francisco
Gino: kainis ka naman
Mark: kung may pera lang ako pupuntahan kita
Mark: e poor kid ako ngayon
Gino: baka maligaw kasi ako. nasa school si ate.
Mark: saan ka ba papunta?
Gino: sa AICA
Mark: sakay ka lang ng bus
Gino: ano sasabihin ko?
Mark: 1170 Market St. yung address
Mark: tamad mo namang mag search tss
Gino: ge punta na ako
Gino: tenkyu babe q0uh
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com